Công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín nhất hiện

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín nhất hiện


Công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín nhất hiện - Hiện có nhiều công ty tài chính cho vay tiền nhanh tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là 4 công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín nhất bạn nên tham khảo khi đi vay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

công ty tài chính uy tín

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh uy tín nhất hiện

1. Công ty tài chính FE Credit

Thương hiệu FE Credit trở nên phổ biến với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu đã từng đi vay tín chấp rất có thể bạn đã biết đến thương hiệu nổi tiếng này.

Là công ty tài chính trực thuộc VPBank và được sự hậu thuẫn lớn từ ngân hàng này, bản báo cáo tài chính năm 2015 cho thấy FE Credit đóng góp 1000 tỉ đồng tiền lãi sau thuế, tương đương 1/3 tổng lãi của ngân hàng VP Bank. Đây là con số ao ước của tất cả các công ty tài chính và ngân hàng hiện nay.

Hiện nay FE Credit triển khai nhiều chương trình cho vay tiêu dùng trả góp lãi suất 0% đối với các mặt hàng như điện thoại, laptop, xe máy...tại nhiều gian hàng điện máy trên cả nước.

➤ Xem chi tiết sản phẩm vay tín chấp Fe Credit

2. Công ty tài chính Home Credit

Công ty tài chính Home Credit 100% vốn nước ngoài. Home Credit tập trung phân khúc cho vay khách hàng có nhu cầu mua hàng lâu bền, cung cấp các khoản vay cho khách hàng mới lẫn tái cung cấp hạn mức tín dụng hoặc cho vay qua thẻ tín dụng cho các khách hàng cũ.

Sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, tính đến nay đã giải ngân được 25.000 tỉ, có 5.000 chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Bao gồm 8.000 nhân viên, Home Credit đã làm hài lòng 1,8 triệu khách hàng Việt Nam.

➤ Xem chi tiết gói vay tiền mặt Home Credit

3. Công ty tài chính HD SaiSon

Là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được ngân hàng nhà nước cấp giấy phép hoạt động. Chỉ sau 1 năm hoạt động, SGVF đã cung cấp dịch vụ cho hơn 35.000 lượt khách hàng, mở hơn 200 điểm giới thiệu dịch vụ và giải ngân hơn 400 tỷ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2008 công ty thành lập chi nhánh Hà Nội nhằm mục đích mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động và đem đến dịch vụ tài chính tốt nhất và kịp thời cho ngưới tiêu dùng khu vực miền Bắc. Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON đặt mục tiêu trở thành một công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam.

HD SAISON cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp nhân dân có thu nhập thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi.

➤ Xem chi tiết gói vay tiền mặt HD SaiSon

4. Công ty tài chính JACCS Việt Nam (JIVF)

Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam đã phát triển hơn 600 điểm kinh doanh, đội ngũ nhân viên 800 người phục vụ hơn 150.000 khách hàng Việt Nam.

Các sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng của JACCS hiện nay gồm có: vay mua trả góp xe máy, vay mua trả góp ô tô, vay tiêu dùng, vay qua thẻ tín dụng. nay bạn nên tham khảo khi đi vay.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay