Cuộc đua phát hành thẻ visa không hồi kết của các ngân hàng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Cuộc đua phát hành thẻ visa không hồi kết của các ngân hàng


Làm thẻ visa khuyến mãi là một trong những hoạt động đang diễn ra rất sôi nổi tại các ngân hàng thương mại trên cả nước. Đặc biệt, trong những tháng cuối cùng của năm, các ngân hàng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng ngân hàng

Vào các tháng cuối năm, nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người dân trên cả nước ngày càng tăng lên với con số “khủng”. Đây cũng là một dịp thuận lợi để các ngân hàng thương mại hoạt động với công suất đạt tối đa, tạo ra cơ hội để tăng cường một lượng lớn khách hàng.

Ngoài việc đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi ưu đãi cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, thì các ngân hàng cũng tích cực tìm kiếm các nguồn tín dụng mới bằng các chương trình làm thẻ visa khuyến mãi.

Các ngân hàng cũng tích cực tìm kiếm các nguồn tín dụng mới bằng các chương trình làm thẻ visa khuyến mãi
Làm thẻ visa khuyến mãi có lợi ích gì?

Thẻ visa là một loại thẻ có khả năng thanh toán quốc tế. Sở hữu một chiếc thẻ visa là bạn đã sở hữu cho mình một khả năng vượt thời gian. Bạn có thể dùng nó để mua sắm, thanh toán các chi phí, các dịch vụ khi đi du lịch ở nước ngoài, hay mua sắm trực tuyến trên các website của nước ngoài. Đồng thời, bạn cũng có thể rút tiền mặt tại một nước bất kì và thực hiện đầy đủ các chức năng giống như một thẻ ATM thông thường.
Các chương trình khuyến mãi khi làm thẻ visa tại các ngân hàng

Không chỉ các ngân hàng ngoài nhà nước mà các ngân hàng quốc doanh cũng thực hiện các chương trình làm thẻ visa khuyến mãi cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

1. Ngân hàng ANZ

Ngân hàng ANZ là một ngân hàng quốc tế đến từ Australia đã được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm. ANZ đã đưa ra một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng của mình khi mở thẻ visa.

Đối với các thẻ chuẩn, các khách hàng được miễn phí phí thường niên trong năm đầu tiên. Ngoài ra khách hàng được hoàn tiền 500.000đ vào tài khoản, nhận Vali Eddas sành điệu trị giá đến 2,5 triệu đồng và tích lũy lên đến 2000 dặm bay.

2. Tập đoàn Standard Chartered Bank

Tập đoàn Standard Chartered Bank (SCBank) cũng tham gia vào cuộc chạy đua này với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi làm thẻ visa SCBank.

- Khách hàng được nhận một chiếc xe đạp thời trang nếu mở thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack và chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng.

- Ngoài ra, khách hàng được hoàn tiền 25% trên mọi chuyến Uber.

- Các ưu đãi về về ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cũng được áp dụng trên nhiều điểm giao dịch ở nước ta.

3. Ngân hàng CitiBank

Ngân hàng CitiBank là một ngân hàng toàn cầu với hơn 200 năm kinh nghiệm trên toàn thế giới và hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam.

CitiBank cũng đưa ra những ưu đãi hấp dãn không thể bỏ qua. Khách hàng nhận được đồng hồ khi chi tiêu ít nhất 2 triệu trong 60 ngày khi mở dòng thẻ Reward hoặc có thể nhận được đồng hồ FOSSIL limited edition hoặc Trolly Bag 20 inch màu xanh khi chi tiêu ít nhất 5tr trong 60 ngày đối với dòng thẻ Cash back

4. Ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC cũng là ngân hàng được coi có mức phí thường niên hấp dẫn trong chương trình làm thẻ khuyến mãi này.

- Khách hàng  sẽ được miễn phí phí thường niên cho năm đầu tiên với hạng thẻ Bạch Kim và giảm còn 350.000 đồng 1 năm với hạng thẻ Vàng.

- Khách hàng có thẻ nhận được  E-voucher mua sắm hàng hóa trị giá 500.000 đồng tại Lazada ngay sau khi mở thành công.

- Đối với dòng thẻ Chuẩn và thẻ Vàng, khách hàng cũng được nhận thêm E-voucher trị giá 1 triệu đồng nữa nếu giao dịch tối thiểu là 1 triệu đồng.

- Đối với thẻ Bạch Kim, bạn sẽ nhận được E-voucher lên tới 2 triệu mua sắm tại Lazada sau khi giao dịch 2 triệu trong tháng.3
5. Ngân hàng Sacombank (SCB)

Chiến dịch làm thẻ visa khuyến mãi cũng được ngân hàng Sacombank (SCB) áp dụng với 4 dòng thẻ: Platinum, Visa, Mastercard, JCB. Khách hàng được giảm 18% khi đặt phòng khách sạn và giảm 8% khi đặt vé máy bay

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay