Credit Card Number

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Credit Card Number


Số thẻ tín dụng là gì? Ý nghĩa và những lưu ý cần biết. Không phải ai cũng biết về tầm quan trọng của số thẻ tín dụng. Khi dãy số này bị lộ ra đồng nghĩa với việc mất an toàn trong quá trình sử dụn


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

card number

Được dịch từ tiếng Anh-Số thẻ thanh toán, số tài khoản chính hoặc đơn giản là số thẻ là số nhận dạng thẻ được tìm thấy trên thẻ thanh toán, chẳng hạn như thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, cũng như thẻ giá trị được lưu trữ, thẻ quà tặng và các loại thẻ tương tự khác. Trong một số trường hợp, số thẻ được gọi là số thẻ ngân hàng

=>> Mở thẻ tín dụng Online

Số thẻ tín dụng là gì?

Số thẻ tín dụng là một dãy số gồm 16 hoặc 19 chữ số được hình thành theo những quy luật riêng. Không chỉ  có ý nghĩa đặc biệt với các giao dịch tài chính của bạn, số thẻ tín dụng còn giúp phân biệt thẻ tín dụng này với thẻ tín dụng khác.

(1) Bank branding: Tên ngân hàng

(2) Card number: Số thẻ tín dụng

(3) Cardholder name: Tên chủ thẻ tín dụng

(4) Smart chip: Chip điện tử

(5) Expiration date: Ngày hết hạn của thẻ

(6) Payment network: Thương hiệu phát hành thẻ

Sự thật thú vị về số thẻ tín dụng

Số thẻ tín dụng được tạo bằng hệ thống từ Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ, hoặc ASNI.
Sáu số đầu tiên được sử dụng để xác định nhà phát hành thẻ tín dụng. Và chữ số đầu tiên được gọi là Định danh Công nghiệp Chính, hay MII.
Dưới đây là một số MII phổ biến:
Thẻ du lịch và giải trí, như American Express, bắt đầu bằng số 3
Thẻ visa bắt đầu bằng 4
MasterCards bắt đầu với 5
Thẻ khám phá bắt đầu bằng 6
Theo sau các số xác định nhà phát hành là các số xác định chủ tài khoản.
Mỗi tổ chức phát hành có một nghìn tỷ cấu hình số có thể để tạo số tài khoản.
Thẻ tín dụng khác nhau sử dụng hệ thống đánh số hơi khác nhau. Ví dụ, với Visa, các chữ số từ hai đến sáu là số ngân hàng. Với MasterCard, số ngân hàng xuất hiện ở các chữ số hai và ba, hai đến bốn, hai đến năm hoặc hai đến sáu. Ngược lại, American Express sử dụng chữ số ba và bốn để chỉ định loại thẻ và loại tiền được sử dụng.
Chữ số cuối cùng của số thẻ tín dụng được gọi là tổng kiểm tra. Đó là một chìa khóa cho thấy một thẻ tín dụng có thực sự hợp lệ hay không. Tổng kiểm tra được tạo bởi một công thức được gọi là thuật toán Luhn.
Nhà phát minh Peter Luhn, một kỹ sư của IBM, người đóng vai trò trong sự phát triển ban đầu của internet, đã tạo ra thuật toán Luhn. Thuật toán phức tạp Luhniên cũng được sử dụng trong số VIN ô tô, mã vạch, số ISBN trên sách và tạp chí và mã định tuyến ngân hàng Hoa Kỳ.
Thuật toán Luhn có thể phát hiện ngay các lỗi khi mọi người sao chép không chính xác số thẻ tín dụng. Chẳng hạn, nó có thể cho biết khi ai đó vô tình nhấn phím 9 thay vì phím 6, cũng như nhiều lỗi phổ biến khác.
Không có gì về số thẻ tín dụng là ngẫu nhiên
Như bạn có thể thấy, các công ty thẻ tín dụng không chỉ ném ra các chữ số một cách ngẫu nhiên. Mỗi thẻ tín dụng đi kèm với một bộ số duy nhất với mục đích sử dụng.

Cách bảo mật mã CVV/ CVC là gì

Có một gợi ý là bạn có thể xóa 2 mã này đi. Trước đó bạn phải đặc biệt ghi nhớ chúng.

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo mọi giao dịch của mình không bị theo dõi bởi ai khác. Sử dụng thanh toán tại các quầy hàng uy tín, luôn có mặt khi quẹt thẻ. Đồng thời bạn nên chọn ngân hàng uy tín để làm thẻ.
Hi vọng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về card number là gì. Đồng thời biết đến CVV, CVC là gì và cách bảo vệ chúng. Chúc các bạn sử dụng thẻ ngân hàng thật thông minh!

What is a Credit Card Number

A credit card number is the long set of digits displayed across the front or back of your plastic card. It is typically 16 digits in length, often appearing in sets of four. Sometimes it can be as long as 19 digits, and it is used to identify both the credit card issuer and the account holder.

Credit card numbers are not randomly assigned. They’re coded so that they identify the issuer, to help prevent identity thieves from simply guessing at account numbers and committing fraud. The credit card number must fit a complex pattern in order to work.

Có thể bạn quan tâm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Thẻ tín dụng MasterCard

Thẻ tín dụng quốc tế MasterCard - Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi. Hạn mức tín dụng 10 triệu - 1 tỉ đồng. Có thể yêu cầu phát hành đến 03 thẻ phụ

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng MasterCard 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay