Điều kiện để vay tiền tín chấp online Ngân hàng Phương Đông OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Điều kiện để vay tiền tín chấp online Ngân hàng Phương Đông OCB


Điều kiện để vay tiền tín chấp online Ngân hàng Phương Đông - OCB - Vay tiền mặt theo lương không cần phải có tài sản thế chấp. Ưu tiên khách hàng vay tín chấp tự doanh có giấy phép kinh doanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp ocb

Điều kiện để vay tiền tín chấp online Ngân hàng Phương Đông - OCB

Vay tiền tín chấp tại ngân hàng Phương Đông – OCB cần những điều kiện gì? ngân hàng OCB cho vay với hạn mức được bao nhiêu. Để trả lời những câu hỏi đó và để có thể vay tiền tín chấp online tại ngân hàng OCB dễ dàng thì trong bài viết này hotrovaytiennganhang sẽ tổng hợp lại để các bạn có thể dễ dàng đăng ký nhé.

Nhưng trước khi vay tiền thì bạn cần phải biết vay tiền tín chấp là gì?

Vay tiền tín chấp là hình thức cho vay mà bạn không cần phải có tài sản để thế chấp, ngân hàng củng không giữ bất cứ giấy tờ nào của bạn. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cho vay với hình thức này với điều kiện là bạn phải đi đến ngân hàng làm hồ sơ. Và hôm nay, hotrovaytiennganhang sẽ giới thiệu đến các bạn đến với ngân hàng Phương Đông – OCB, ngoài hình thức vay tín chấp như ở các ngân hàng khác, bạn sẽ được tiếp cận hình thức vay tiền tín chấp online không cần phải đi đâu hết.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vậy điều kiện thủ tục để vay tiền tín chấp thế nào thì các bạn đọc tiếp nhé

Như đã nói ở trên, bạn không cần phải có tài sản thế chấp. Nhưng có một vài điều kiện mà các bạn cần phải biết để có thể vay tiền tín chấp tại OCB nhé.

Độ tuổi: từ 20 trở lên.
Giấy tờ: bắt buộc phải có giấy Chứng minh nhân dân và Sổ hộ khẩu bản chính. Mục đích để lấy thông tin, đối chứng rồi trả lại, chứ không cần thế chấp.

Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp Ngân hàng OCB

Trước khi đăng ký vay thì các bạn xem các gói vay tín chấp OCB. Rồi xem nhu cầu, điều kiện của mình rồi mới đăng ký nhé. Để khỏi mất thời gian của đôi bên.

1. Cho vay tiền tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Đối với hình thức này thì bạn chỉ cần có giấy Chứng minh nhân dân + Sổ hộ khẩu thì bạn được vay số tiền từ 5 – 20 triệu.

Đăng ký ngay

2. Cho vay tiền mặt theo lương không cần phải có tài sản thế chấp

Vay tiền mặt theo lương thì bạn cần chuẩn bị giấy Chứng minh nhân dân + Sổ hộ khẩu + bảng lương tiền mặt hoặc giấy xác nhận lương trên 3 triệu, bạn sẽ được vay với số tiền cao nhất là 70 triệu đồng.

Đăng ký ngay

Giấy xác nhận lương trên 3 triệu >>> vay được từ 5 – 30 triệu.
Sao kê lương trên 3 triệu  >>> vay được từ 10 – 70 triệu.
Lương hưu trí (người về hưu hưởng lương) >>> vay được từ 10 – 70 triệu.
Hợp đồng Đại lí bảo hiểm >>> vay được từ 10 – 70 triệu.
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tham gia trên 1 năm >>> vay được từ 10 – 70 triệu.

3. Cho vay vốn kinh doanh

Bạn đang kinh doanh có được giấy xác nhận hoặc có được giấy phép kinh doanh thì sẽ được xét duyệt ưu tiên hơn các hình thức vay khác nhé. Vì các bạn củng biết rồi, đeo vàng nhiều thì dễ đi mượn nợ, nhưng không biết bể khi nào mà thôi ^.^

Giấy CMND + Sổ hộ khẩu + Giấy xác nhận có KINH DOANH  >>> vay được từ 10 – 30 triệu.
Giấy CMND + Sổ hộ khẩu + Giấy ĐĂNG KÍ KINH DOANH / HỢP ĐỒNG THUÊ SẠP CHỢ / CHỦ QUYỀN SẠP >>> vay được từ 15 triệu đến 200 triệu.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Đó là tất cả các gói vay tiền tín chấp online mà ngân hàng Phương Đông – OCB đang hỗ trợ. Các bạn có nhu cầu vay bao nhiêu, điều kiện của mình có được những gì thì xem các gói vay đó rồi hãy đăng ký nhé.

Lãi suất cho vay tiền mặt tín chấp tại ngân hàng OCB

Cái quan trọng là lãi suất, số tiền phải trả hàng tháng. Cái này thì tùy thuộc vào từng gói vay. Lãi suất thường từ 1.32% – 3.08%/tháng. Nhân viên sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp và trình bày lãi suất qua điện thoại sau ạ. Hoàn toàn minh bạch, nếu thấy ok thì vay còn không thì thôi.

VD: Mình ví dụ gói vay 20.000.000 trong vòng 12 tháng với giấy Chứng minh nhân + hộ khẩu. Với gói vay này thì 1 tháng bạn sẽ đóng lại cho ngân hàng là cả lãi và gốc là 1.860.000 đồng. Khi đó bạn vay 20.000.000 thì tổng tiền bạn phải trả trong vòng 12 tháng là 22.320.000. Chênh lệch 2.320.000. Đây là gói vay yêu cầu dễ nhất nên lãi sẽ cao hơn các gói vay khác mà mình đã trình bày ở trên.

Bạn xem hình ảnh mình hướng dẫn này. Sau khi điền các thông tin cơ bản đó. Bạn nên giữ điện thoại để nhân viên gọi điện xác nhận. Nhân viên có thể dùng số tổng đài như: 1900… hoặc các đầu số của các mạng di động, các bạn phải nghe điện thoại, vì không liên hệ được thì hồ sơ của bạn sẽ bị hủy và bạn sẽ không đăng ký lại được.

Khi nghe điện thoại của nhân viên tư vấn, bạn có thắc mắc gì về cứ hỏi nhân viên nhé, hoàn toàn minh bạch hết.Và khi giải đáp hoàn thành hết câu hỏi của bạn, thì bạn có quyết định vay hay không là tùy bạn nhé.

Nếu quyết định vay thì nhân viên tư vấn sẽ duyệt hồ sơ của bạn. Khi đó sẽ cử nhân viên phụ trách tại khu vực bạn sống liên hệ với bạn để đối chiếu xem các giấy tờ của bạn rồi trả lại cho bạn. Ký hợp đồng và nhận tiền.

Không có thẩm định tại nhà, không cần phải đến ngân hàng, nhân viên phụ trách gặp bạn bất cứ nơi nào bạn muốn.

Thật dễ dàng để vay được số tiền nhanh trong ngày đúng không các bạn. Còn chần chờ gì nữa. Click “đăng ký ngay” để hoàn tất thông tin và nhận tiền ngay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan