Home Credit Việt Nam được vinh danh công ty tài chính tốt nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Home Credit Việt Nam được vinh danh công ty tài chính tốt nhất


Ngày 7/12, đại diện Công ty tài chính Home Credit Việt Nam cho biết, họ vừa nhận được danh hiệu “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt home cerdit

Home Credit là đơn vị cho vay tiêu dùng duy nhất nhận được giải thưởng của ban tổ chức.

Được biết, giải thưởng này được xem xét qua các vòng thẩm định hồ sơ, chấm điểm và bầu chọn. Giải thưởng nhằm tôn vinh những ngân hàng có nhiều đóng góp cho thị trường trong năm.

Home Credit là công ty tài chính nước ngoài, gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam cách đây 9 năm và hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy, hàng điện máy, điện tử gia dụng và tiền mặt.

Công ty này vừa ra các sản phẩm mới trong lĩnh vực giáo dục và sức khỏe, đồng thời sẽ tung ra sản phẩm thẻ tín dụng trong tháng 12 này với nhiều ưu đãi cho các khách hàng hiện hữu.

Trước đó, Home Credit đã công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định quan điểm chiến lược đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Thời gian qua, công ty này đã có nhiều cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động truyền thông phổ biến thông tin vay tiêu dùng đến người dân nhằm xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch.

Đặc biệt, tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn tư vấn, kí hợp đồng cho đến thanh toán khoản vay hằng tháng và kết thúc hợp đồng.

=>> Vay tiền mặt Home Credit để có cơ hội mua sắm thả ga - Với khoản vay lên đến 60 triệu, thời gian cho vay từ 12 đến 36 tháng không cần thế chấp.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan