Những ngân hàng miễn phí rút tiền liên ngân hàng hiện nay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Những ngân hàng miễn phí rút tiền liên ngân hàng hiện nay


Hiện nay, sử dụng thẻ tín dụng để quản lý và kiểm soát khả năng tài chính cũng như thuận tiện hơn trong việc thanh toán đã là một việc rất phổ biến đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi phí rút tiền liên ngân hàng tăng cao, người tiêu dùng nên sử dụng của ngân hàng nào để tiết kiệm chi phí?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

rút tiền liên ngân hàng

=>> Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Visa, MasterCard - Rút tiền thẻ tín dụng gọi là có, rút tiền từ thẻ mọi nơi, mọi lúc 24h/7.

Phí rút tiền liên ngân hàng sẽ được chiết khấu từ tài khoản của khách hàng khi sử dụng dịch vụ rút tiền tại ATM của ngân hàng khác. Gần đây, nó có xu hướng tăng cao đồng loạt khiến người tiêu dùng lo lắng về dịch vụ mình đang sử dụng. Vậy, phí rút tiền liên ngân hàng là gì và những ngân hàng nào hiện miễn phí rút tiền liên ngân hàng? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phí rút tiền liên ngân hàng là gì?

Phí rút tiền liên ngân hàng là phần chi phí mà người sử dụng thẻ tín dụng cần phải chi trả để đóng góp cho việc bảo trì, sửa chữa ATM khi ATM gặp vấn đề. Mỗi một giao dịch liên ngân hàng, khách hàng có thể mất từ 3.300 – 11.000 VNĐ tùy theo ngân hàng và giá trị giao dịch.

Không thể phủ nhận loại phí này khiến nhiều người tiêu dùng e ngại việc sử dụng tài khoản ngân hàng bởi mỗi lần rút tiền lại mất đi một lượng phí không hề nhỏ. Vì vậy, hệ thống ngân hàng Việt Nam nên tìm hiểu và khắc phục hiện tượng này để có thể duy trì lượng khách hàng thường xuyên của mình.

Trên lý thuyết thì loại phí này khá hợp lý, tuy nhiên trong thực tế những lý do chiết khấu phí rút tiền liên ngân hàng này cần được ngân hàng đưa ra một cách rõ ràng để khách hàng có thể an tâm sử dụng đồng thời hình thành thói quen sử dụng thanh toán bằng thẻ của người tiêu dùng hiện nay, phát triển ngành tài chính tín dụng tại thị trường Việt Nam.

Phí rút tiền liên ngân hàng hiện nay dao động là bao nhiêu?

Mặc dù có sự liên kết giữa các ngân hàng trong hệ thống liên ngân hàng của Việt Nam nhưng khi chúng ta rút tiền ở những cây ATM khác, phí rút tiền liên ngân hàng vẫn được áp dụng như thông thường. Hiện tại, các ngân hàng Việt Nam đang áp dụng một mức phí rút tiền liên ngân hàng từ 3.000 - 15.000 VNĐ tùy theo.

Một số ngân hàng miễn phí rút tiền liên ngân hàng mới nhất

Hiện nay có khá nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ rút tiền liên ngân hàng và không lấy phí của người sử dụng. Cụ thể như một số ngân hàng TPBank, Baovietbank, VietCapital Bank, SHB, KienLong Bank miễn phí rút tiền tại tất cả các điểm ATM của ngân hàng nội địa trên toàn quốc, riêng Lienvietpostbank miễn phí tới 30/06/2018. Những khách hàng của các tổ chức tín dụng khác cũng có xu hướng chuyển sang những ngân hàng này trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, có nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử cung cấp dịch vụ thẻ với ưu điểm là không mất phí rút tiền tại bất cứ ATM của ngân hàng nào, điển hình như ngân hàng số Timo. Với Timo, bạn sẽ được trải nghiệm không gian cafe Hangout với những giao dịch viên vô cùng nhiệt tình và có kinh nghiệm.

Ngân hàng Timo là một trong nhiều lựa chọn mà bạn cũng có thể cân nhắc

Sử dụng thẻ ngân hàng số Timo, bạn không những được miễn phí rút tiền liên ngân hàng mà còn nhận được vô số những ưu đãi từ ăn uống cho tới vui chơi, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, có rất nhiều ngân hàng điện tử khác cũng cung cấp những dịch vụ tương tự, đặc biệt là miễn phí rút tiền tại các cây ngân hàng khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những loại thẻ tín dụng cao cấp để được hưởng chế độ miễn phí rút tiền liên ngân hàng nhé. Những thông tin trên được chúng tôi thu thập mới nhất, vì thế các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Hy vọng, những thông này có ích đối với các bạn.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay