HSBC Việt Nam đạt hai giải thưởng do FinanceAsia trao tặng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

HSBC Việt Nam đạt hai giải thưởng do FinanceAsia trao tặng


Tạp chí uy tín FinanceAsia vừa trao tặng giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam cho HSBC Việt Nam, ghi nhận những thành công vượt trội của ngân hàng tại thị trường này.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn shbc

Đây là lần thứ 11 trong vòng 12 năm qua ngân hàng được tôn vinh với giải thưởng này. HSBC Việt Nam cũng nhận được giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng đầu tư nước ngoài tốt nhất Việt Nam lần thứ hai trong vòng ba năm qua.

Trong năm qua, một lần nữa, HSBC nổi bật với kết quả kinh doanh khả quan thể hiện ở lợi nhuận trước thuế và các khoản vay dành cho khách hàng tăng trưởng tốt nhờ vào doanh thu tăng mạnh, nợ xấu được kiểm soát ở mức rất thấp và chi phí được quản lý chặt chẽ.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và đầy thách thức, cùng cạnh tranh khốc liệt từ các ngân hàng hiện hữu và mới gia nhập thị trường, HSBC Việt Nam vẫn duy trì vị thế vững chắc về thanh khoản và vốn.

Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, ông Phạm Hồng Hải, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi một lần nữa nhận được những giải thưởng cao quí này từ một trong những tạp chí chuyên ngành tài chính hàng đầu. Sự công nhận này đánh dấu thành công của chúng tôi trong việc triển khai chiến lược tăng trưởng tại thị trường sôi động nhưng cũng đầy thách thức này.”  

Ông Hải cho biết thêm, HSBC Việt Nam đã tận dụng mạng lưới toàn cầu của Tập đoàn để nắm bắt những cơ hội kinh doanh đến từ dòng vốn FDI đổ vào thị trường Việt Nam, ngành sản xuất ổn định và tầng lớp có thu nhập cao ngày càng gia tăng.

“Điển hình cho sự thành công của chiến lược này là những tiến bộ đáng kể mà chúng tôi đã đạt được thông qua việc mở rộng phạm vị kinh doanh và khả năng cung cấp cho các khách hàng tại Việt Nam danh mục sản phẩm đa dạng của các dịch vụ ngân hàng đầu tư, dịch vụ tài chính doanh nghiệp và các giải pháp thị trường vốn. Giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam cũng là một thành tựu quan trọng của chúng tôi, chứng tỏ rằng HSBC có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện bên cạnh các nghiệp vụ tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Được biết, quan hệ đối tác của HSBC Việt Nam với các khách hàng thuộc các hành lang thương mại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong và Thái Lan tăng đáng kể trong những năm gần đây và HSBC Việt Nam cũng đóng vai trò hỗ trợ trong quá trình mở rông ra thị trường quốc tế của các công ty tư nhân và công ty nhà nước lớn tại Việt Nam.

Tận dụng mạng lưới toàn cầu của HSBC và sự am hiểu thị trường nội địa của các chuyên gia tài chính sở tại, HSBC Việt Nam có thể cung cấp thông tin thị trường cập nhật đến từng lĩnh vực công nghiệp quan trọng giúp khách hàng thực hiện các tham vọng mua bán và sát nhập (M&A).

Tạp chí FinanceAsia nhấn mạnh, HSBC Việt Nam đứng đầu trong các bảng xếp hạng M&A trong năm 2016 với tổng giá trị lên đến 3,8 tỷ USD thông qua hoạt động tư vấn cho các thương vụ M&A quốc tế, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam thu hút vốn đầu tư và chuyên môn từ nước ngoài.

Ngân hàng HSBC đóng vai trò như ngân hàng đồng dựng sổ, ngân hàng thu xếp, và ngân hàng phân phối và thanh toán trái phiếu trong nhiều thương vụ quan trọng tại Việt Nam, cũng như đóng vai trò tư vấn bên bán cho Tập đoàn Casino Group của Pháp trong việc bán lại chuỗi siêu thị Bic C – thương vụ lớn nhất trong lịch sử mua lại ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Và trong vài năm gần đây, HSBC Việt Nam cũng đã tư vấn cho năm trong 10 thương vụ M&A lớn nhất tại Việt Nam, thể hiện vị thế của Ngân hàng trong các thương vụ quốc tế phức hợp liên quan đến Việt Nam.

Về mảng cho vay, HSBC cũng thực hiện một trong những giao dịch cho vay tiền đồng lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại – với khoản cho vay trị giá tương đương 180 triệu USD trong vòng 3,5 năm cho một công ty viễn thông.

Ông Phạm Hồng Hải cho biết: “Nhận được hai giải thưởng này là niềm tự nào của chúng tôi và điều này thể hiện rõ nét sự bền bỉ của HSBC Việt Nam trong những giai đoạn khó khăn của thị trường. Hơn tất cả, hai giải thưởng này khuyến khích chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa để từ đó đóng góp vào sự phát triển của ngành ngân hàng và lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam”

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay