Hướng dẫn cách sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank lần đầu tiên

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Hướng dẫn cách sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank lần đầu tiên


Hướng dẫn cách sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank lần đầu tiên - Khi bạn mới làm quen với Thẻ ATM Ngân hàng TPBank thì hướng dẫn cách sử dụng thẻ là điều cần thiết. Và ngân hàng TPBank luôn hướng dẫn khách hàng sử dụng thẻ lần đầu tiên một cách nhiệt tình.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali: Tặng vali du lịch cao cấp 20 inches hoặc 24 inches cho Khách hàng mở thẻ tín dụng TPBank Visa. Điều kiện mở thẻ đơn giản chỉ cần KH nhận lương Chuyển khoản hoặc KH đang sở hữu thẻ tín dụng hoặc khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Vay tín chấp tpbank

Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank là thẻ ghi nợ ngân hàng nội địa được ngân hàng TPBank phát hành, cấp cho chủ tài khoản sau khi thực hiện mở tài khoản tại ngân hàng. Thẻ ATM Ngân hàng TPBank được dùng để thực hiện giao dịch ở các máy ATM, phổ biến nhất là giao dịch rút tiền, chuyển khoản và thanh toán hóa đơn (tiền điện, internet, vé máy bay…).

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank để thanh toán các giao dịch online như mua thẻ điện thoại online, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ… cũng rất nhanh chóng, tiện lợi.

Với những người mới sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank thường gặp không ít khó khăn trong việc sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank , đặc biệt là có nhiều khách hàng chưa biết cách sử dụng thẻ ngân hàng, cách đổi mã pin Thẻ ATM Ngân hàng TPBank lần đầu ra sao, cách rút tiền ATM như thế nào, các thao tác rút tiền bằng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank như thế nào...

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng thẻ ngân hàng mà chủ thẻ nào cũng cần biết. Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách kích hoạt Thẻ ATM Ngân hàng TPBank - đổi mã pin Thẻ ATM Ngân hàng TPBank

Sau khi mở tài khoản ngân hàng khoảng một tuần, bạn sẽ được nhận một phong bì có chứa Thẻ ATM Ngân hàng TPBank mới được phát hành và các thông tin về tài khoản cũng như mã PIN.

Để bắt đầu sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank cho các giao dịch, bạn cần thực hiện bước kích hoạt thẻ hay còn gọi là đổi mã PIN cho Thẻ ATM Ngân hàng TPBank . Dưới đây là hướng dẫn cách đổi mã PIN, kích hoạt Thẻ ATM Ngân hàng TPBank mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Bước 1: Để kích hoạt Thẻ ATM Ngân hàng TPBank lần đầu, bạn cần thực hiện ở cây ATM. Bạn đưa Thẻ ATM Ngân hàng TPBank vào máy ATM theo chiều mũi tên in trên thẻ

Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt sao cho tiện lợi với bạn nhất.

Bước 3: Nhập số PIN (là dãy số được in trên phong bì mà bạn nhận được) để đăng nhập vào thẻ.

Bước 4: Chọn lệnh “Đổi PIN và vấn tin tài khoản”.

Bước 5: Nhập số PIN cũ mà bạn đã nhập ở bước 3.

Bước 6: Nhập 6 ký tự cuối của chứng minh thư (nếu số CMT có ít hơn 6 ký tự, bạn hãy nhập tất cả các ký tự của CMT).

Bước 7: Nhập số PIN mới (đây chính là mật khẩu mới của bạn, chọn một dãy gồm chữ số không quá dễ để người ngoài đoán được nhưng bạn luôn phải ghi nhớ dãy số này, không trùng với số PIN cũ) sau đó nhấn Enter.

Bước 8: Nhập lại mã PIN mới để xác nhận và nhấn Enter. Màn hình máy ATM sẽ hiện lên thông báo bạn đã đổi mã PIN thành công, lúc này đăng nhập lại lần nữa để chắc chắn mã PIN đã được thay đổi.

Đổi mã PIN là bước đầu tiên bạn cần làm ngay sau khi nhận được Thẻ ATM Ngân hàng TPBank từ ngân hàng. Các bước hướng dẫn dùng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank để đổi mã PIN trên đây sẽ giúp bạn thực hiện được bước này.

Sau khi kích hoạt Thẻ ATM Ngân hàng TPBank , bạn có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ cơ bản khác của Thẻ ATM Ngân hàng TPBank như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán giao dịch mua thẻ game, Mua thẻ điện thoại Vinaphone online, Viettel, Mobifone…

Cần nắm vững các bước trước khi kích hoạt Thẻ ATM Ngân hàng TPBank

Rút tiền là chức năng chính của Thẻ ATM Ngân hàng TPBank và cũng là một chức năng mà không ít người mới dùng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank lần đầu lúng túng khi sử dụng.

Nếu bạn chưa biết cách rút tiền bằng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank như thế nào, làm sao để rút tiền từ ATM, cách đưa Thẻ ATM Ngân hàng TPBank vào máy ra sao, cách rút tiền ở cây ATM như thế nào... thì hãy xem ngay hướng dẫn cách rút tiền bằng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank dưới đây.

Dưới đây là cách sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank , cách sử dụng ATM để rút tiền với thao tác rút tiền từ Thẻ ATM Ngân hàng TPBank chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn rút tiền từ ATM. Cùng xem ngay hướng dẫn rút tiền ở cây ATM dưới đây nhé!

Bước 1: Bước đầu tiên theo hướng dẫn rút tiền ATM đó là cho Thẻ ATM Ngân hàng TPBank vào khe nhận thẻ trên cây ATM. Bạn cần đút Thẻ ATM Ngân hàng TPBank đúng cách sau đó nhập mã PIN của thẻ

Bước 2: Chọn lệnh “Rút tiền” trên các tùy chọn của máy ATM

Bước 3: Màn hình máy ATM sẽ hiện lên một loạt các số tiền để bạn lựa chọn rút, hoặc bạn có thể chọn “Số khác” và nhập số tiền (là bội số của 10.000) để rút số tiền bạn cần

Bước 4: Số tiền mà bạn cần rút sẽ được trả về trên khe trả tiền, bạn cũng có thể in hóa đơn nếu muốn.

Hướng dẫn cách chuyển khoản bằng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank

Bên cạnh việc tìm hiểu cách rút tiền từ cây ATM như thế nào, cách đưa thẻ vào máy ATM ra sao, cách sử dụng máy rút tiền ATM thế nào, nhiều người dùng cũng muốn biết cách chuyển khoản bằng ATM.

Chuyển khoản cũng là một chức năng khá hữu ích nếu bạn sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank . Dưới đây là phần hướng dẫn sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank để chuyển khoản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Bước 1: Tương tự như cách rút tiền qua Thẻ ATM Ngân hàng TPBank , trước hết bạn cần cho Thẻ ATM Ngân hàng TPBank vào máy ATM. Sau đó, giống các bước rút tiền ATM, bạn cần nhập mã PIN

Bước 2: Chọn lệnh “Chuyển khoản” trên các tùy chọn hiển trị trên máy ATM

Bước 3: Chọn mục “Nhập vào tài khoản đến” và nhập vào số tài khoản đến hoặc số chứng minh thư của người nhận.

Bước 4: Nhập số tiền bạn muốn chuyển.

Bước 5: Xác nhận lại số tài khoản bạn muốn chuyển và số tiền cần chuyển. Nếu muốn, bạn có thể in biên lai sau khi chuyển khoản.

Tham khảo ngay: Những cách khóa Thẻ ATM Ngân hàng TPBank gấp khi bị mất hoặc có dấu hiệu không an toàn để bạn có thể tự mình xử lý và giữ an toàn cho thẻ một cách an toàn nhất.

Hướng dẫn cách dùng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank để gửi tiền tiết kiệm

Ngoài rút tiền, chuyển khoản, người dùng cũng có thể sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank để gửi tiết kiệm rất đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank để gửi tiền tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Cho Thẻ ATM Ngân hàng TPBank vào khe nhận thẻ trên cây ATM theo đúng chiều in trên thẻ

Bước 2: Nhập mã PIN của bạn

Bước 3: Chọn lệnh “Gửi tiền tiết kiệm có kì hạn” trên các tùy chọn của máy ATM.

Bước 4: Chọn kì hạn gửi tiền theo nhu cầu của bạn, từ 1 tuần đến 60 tháng.

Bước 5: Chọn số tiền mà bạn muốn gửi với số dư tối thiểu là 500.000 đồng.

Bước 6: Nhấn “Đồng ý” để xác nhận số tiền và thời gian mà bạn muốn gửi tiết kiệm.

Xem thêm: Vay tiền bằng thẻ ATM

Trên đây là một số hướng dẫn cách dùng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Bank dành cho những ai mới bắt đầu sử dụng lần đầu. Với các thông tin chi tiết về cách sử dụng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank mới làm, hướng dẫn rút tiền bằng Thẻ ATM Ngân hàng TPBank này, bạn có thể tận dụng các chức năng của Thẻ ATM Ngân hàng TPBank Ngân hàng TPBank một cách triệt để và tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ.

=>> Vay tín chấp TPBank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan