Quy trình thẩm định vay tín chấp TPbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Quy trình thẩm định vay tín chấp TPbank


Quy trình thẩm định vay tín chấp TPbank - Quy trình thẩm định vay tiền TPBank có khó hay không? Quy trình thẩm định vay tiêu dùng TPBank mất bao lâu?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Quy trình thẩm định tpbank

Quy trình thẩm định vay tín chấp TPbank. Quy trình thẩm định vay vốn tại ngân hàng TPBank gồm 2 bước như sau: Gọi khách hàng và từ 2-3 số tham chiếu khác, theo thứ tự ưu tiên: người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Ghé địa chỉ khách hàng đang sinh sống để xác thực lại khách hàng và có thực sự ở địa chỉ đó hay không!

Vay tín chấp TPbank

- Hỗ trợ vay tiêu dùng tối đa 10 lần lương, tương đương 300 triệu đồng không cần chứng minh tài sản hay bảo lãnh của công ty

- Khoảng thời gian vay vốn từ 12 đên 48 tháng, áp dụng trả nợ góp theo dư nợ giảm dần.

- Khách hàng không đi làm công ăn lương, không chứng minh được thu nhập vẫn được xem xét vay vốn tín chấp theo hóa đơn điện hoặc vay theo bảo hiêm nhân thọ

- Lãi suất vay tiêu dùng của TPBank được đánh giá là khá thấp từ 17%/năm

- Thủ tục cho vay tín chấp vô cùng nhanh gọn với thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 16 – 48 giờ làm việc

=>> Xem thêm: Vay tín chấp TPbank

Quy trình thẩm định Ngân hàng TPBank là gì?

Khi vay tiêu dùng ở bất kỳ đâu, từ công ty tài chính hay đến ngân hàng, đều phải trải qua quy trình thẩm định.

Đó là thước đo đánh giá khách quan về điều kiện khách hàng tham gia vay cũng như quan trọng nhất là kiểm tra lịch sử tín dụng trước và hiện tại của khách hàng ấy.

Dĩ nhiên, nếu bạn chậm thanh toán quá lâu (trên 10 ngày) thì việc vay tiêu dùng TPBank nói riêng hay bất kỳ tổ chức tín dụng lớn khác rất khó, phải nói 100% không thể nào vay được nữa!

Tuy nhiên, tất cả các chương trình vay đều có các bước quy trình thẩm định như nhau cả.

Quy trình thẩm định vay tín chấp Ngân hàng TPBank

Thông thường các ngân hàng đều áp dựng 2 đến 3 bước thẩm định và quy trình thẩm định vay tiêu dùng TPBank sẽ bao gồm có 2 bước chính.

Gọi khách hàng và từ 2-3 số tham chiếu khác, theo thứ tự ưu tiên: người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Ghé địa chỉ khách hàng đang sinh sống để xác thực lại khách hàng và có thực sự ở địa chỉ đó hay không!

Bước 1: xác minh cuộc gọi.

Đây sẽ là bước cực kỳ quan trọng và chiếm tỷ lệ duyệt hay rớt hồ sơ vay vốn TPBank lên đến 70%.  Trong quy trình thẩm định vay tiêu dùng TPBank này sẽ thực hiện bao gồm: cuộc gọi chính và cuộc gọi phụ như sau.

    Gọi đến khách hàng, vay không chứng minh thu nhập bất kỳ thì việc gọi đến người vay để xác minh là việc tất yếu.
    Gọi đến người tham chiếu: sẽ có tổng cộng 3 đến 4 số tham chiếu trong cuộc gọi này. Lần lược như sau: đầu tiên người hôn phối bắt buộc phải có nếu khách hàng khai là đã lập gia đình. 3 người tiếp theo lần lược: người thân (mối quan hệ ruột với khách hàng, có thể là ba/ mẹ, anh/ chị), đồng nghiệp và người bạn bất kỳ (có thể là bạn bè, làm chung công ty hay người thân họ hàng) đều có thể làm tham chiếu.

Bước 2: Thẩm định nơi đang sinh sống.

Sau khi hoàn thành bước 1 và không có bất kỳ trợ ngại nào trong khâu thẩm định như không liên hệ được người vay hay người tham chiếu thì chúc mừng bạn, bước xác minh nơi đang sinh sống là quy trình thẩm định vay vốn TPBank cuối cùng rồi đó!.

Thông thường kết thúc xác minh cuộc gọi đạt yêu cầu thì xác minh nơi đang sinh sống chính là cách để thẩm định kiểm tra lại mọi thông tin còn lại.

Chẳng hạn như là đối chiếu tất cả các bản gốc, chữ ký khách hàng và kiểm tra lại khách hàng có thực sự ở đúng thông tin đã kê khai lên mẫu đơn đề nghị đăng ký cấp vay TPBank hay không?

Trước khi ghé xác minh thì thẩm định TPBank sẽ liên hệ đặt lịch hẹn trước một ngày để khách hàng có thể sắp xếp công việc có mặt ở nhà chuẩn bị sẵn hồ sơ bản gốc để đối chiếu.

Nhưng tại sao khách hàng lại hài lòng, an tâm khi biết quy trình thẩm định vay TPBank! Đó chính là ngân hàng có áp dụng bảo mật thông tin vay vốn với người thân.

Quy trình Vay tín chấp ngân hàng TPbank

Bước 1: Khách hàng gọi điện cho nhân viên tín dụng. Nhân viên tín dụng sẽ tư vấn cho khác hàng :

Khoản vay tối thiểu và tối đa khách hàng được vay. Lãi suất theo năm, theo tháng và số tiền phải đóng. Thời gian vay tối thiểu và tối đa. Tất cả những thắc mắc mà khách hàng muốn biết.

Bước 2: Nhân viên tín dụng hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ Vay tín chấp ngân hàng TPbank

Bước 3: Nhân viên tín dụng gặp trực tiếp khách hàng đối chiếu giấy tờ. Cho khách hàng ký form đề nghị vay vốn, hợp đồng tín dụng. Cho khách hàng xem chi tiết về lãi suất, thời gian vay, số tiền phải đóng hàng thàng

Bước 4: Thẩm định sẽ gọi điện cho khách hàng để đối chiếu những thông tin khách hàng cung cấp.

Bước 5: Bộ phận duyệt khoản vay sẽ gọi điện cho khách hàng để thông báo khoản vay, thời hạn vay số tiền phải đóng hàng tháng

Bước 6: Khách hàng nhận được tiền giải ngân vào tài khoản. Có thể rút tiền ở bất kỳ đâu tại TPbank

Quy trình thẩm định vay tiêu dùng TPBank mất bao lâu?

Thông thường sẽ dao động từ 3 cho đến 4 ngày làm việc. Đó là thời gian chuẩn nhất giải ngân một khoản vay.

Tổng thời gian dự kiến trên tính từ khi nhân viên tư vấn tiến hành nhập hồ sơ vay vốn TPBank lên hệ thống, xác minh cuộc gọi, khảo sát địa chỉ đang sinh sống và tiến hành phê duyệt, giải ngân khoản vay.

Nhưng trong thời gian dự kiến có thể kéo dài thêm 1-3 ngày nếu hồ sơ có trở ngại, chẳng hạn như bước nhập liệu nhân viên tín dụng sơ ý làm thiếu hay sai lệch thông tin khách hàng trên đơn đăng ký cấp vay. Thẩm định không liên hệ được khách hàng hay người tham chiếu không bắt máy chẳng hạn.

Và một yếu tố khác nữa, đó chính là theo mùa, vay vốn ở tháng nào cũng là yếu tố hồ sơ vay nhanh hay chậm.

Thông thường cuối năm khi những dự định chi tiêu, kinh doanh cần phải hoàn tất trước khi bước qua năm mới thì dịch vụ tài chính ngân hàng tăng trưởng mạnh.

Đó là thời điểm lượng hồ sơ vay nhiều dẫn đến quy trình thẩm định vay tiêu dùng TPBank sẽ kéo dài hơn, có thể từ 4 đến 7 ngày làm việc.

Cũng có những thời điểm hồ sơ ít như sau Tết  chẳng hạn, quy trình có khi trong vòng 24 giờ khách hàng có thể nhận tiền tại phòng giao dịch hoặc rút tiền từ thẻ ATM TPBank rồi.

=>> Xem thêm: Tổng đài ngân hàng TPbank

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan