Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali


Tặng vali du lịch cao cấp 20 inches hoặc 24 inches cho Khách hàng mở thẻ tín dụng TPBank Visa. Điều kiện mở thẻ đơn giản chỉ cần KH nhận lương Chuyển khoản hoặc KH đang sở hữu thẻ tín dụng hoặc khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

TƯ VẤN MỞ THẺ TẠI TP HCM - 0974089917

=>> Vay tín chấp TPBank, Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng - Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo.

Mở thẻ tín dụng tặng vaii

Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali

DU LỊCH SÀNH ĐIỆU VỚI VALI PHONG CÁCH VÀ THẺ TÍN DỤNG TPBANK VISA TỪ NAY ĐẾN 15/7/2018

Mùa thu lãng mạn và giàu cảm hứng đã đến, bạn đã lên kế hoạch để thư giãn, tận hưởng cuộc sống thật phong cách và sành điệu chưa? Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể đi du lịch dễ dàng, thuận tiện, lại nhận ngay vali cực chất và thời trang từ thẻ tín dụng TPBank Visa?

Từ nay đến 15/7/2018, TPBank mang tới cho Khách hàng chương trình khuyến mãi "Du lịch sành điệu với Thẻ tín dụng TPBank Visa" với quà tặng là hàng ngàn vali du lịch sành điệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu, giúp bạn thỏa sức tận hưởng từng phút giây trên mỗi chuyến đi.

Khách hàng mở thẻ tín dụng TPBank Visa có thể lựa chọn một trong các ưu đãi:

Tặng vali du lịch cao cấp 20 inches hoặc 24 inches cho Khách hàng mở thẻ tín dụng TPBank Visa. Để được nhận quà tặng, khách hàng cần có tổng giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đạt từ 2.000.000 VNĐ trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ hoặc phát sinh chi tiêu qua thẻ bất kỳ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ (áp dụng với một số trường hợp, chi tiết theo thể lệ chương trình).
Miễn phí thường niên năm đầu khi sử dụng thẻ tín dụng TPBank Visa.

Khách hàng gia hạn thẻ tín dụng TPBank Visa (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) được ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên của kỳ gia hạn

Các ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng TPBank Visa, khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Lưu ý: Chương trình Khuyến mãi tặng vali có thể kết thúc ngay vào ngày 15/7/2018 hoặc khi hết quà tặng tuỳ theo điều kiện nào đến trước, Khuyến mãi miễn phí thường niên sẽ áp dụng đến hết ngày 15/7/2018.

Điều kiện Mở thẻ tín dụng TPBank Đơn giản

KHÁCH HÀNG CÓ ĐỘI TUỔI TỪ 22 ĐẾN 55,

NHẬN  LƯƠNG CHUYỂN KHOẢN 5 TRIỆU

HOẶC KHÁCH HÀNG HIỆN ĐANG SỞ HỮU 1 TRONG CÁC DÒNG THẺ TÍN DỤNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG: VIETCOMBANK. SHINHAN. CITY. BIDV. MB. TECHCOM. ANZ.VIETINBANK.SACOMBANK.ACB..

HOẮC KHÁCH HÀNG  HIỆN ĐANG SỞ HỮU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ CÓ MỆNH GIÁ ĐÓNG TỪ 11 TRIỆU /NĂM. VÀ ĐÃ ĐÓNG PHÍ TỐI THIỂU 1 NAM

TƯ VẤN MỞ THẺ TẠI TP HCM - 0974089917

Lợi ích của thẻ Thẻ tín dụng TPBank

1. Vay tiền miễn phí tới 45-55 ngày

Mọi loại thẻ tín dụng đều kèm lời khuyến mãi hấp dẫn : "Miễn lãi tối đa 45-55 ngày". Đầu tháng các bác dùng 10tr, cuối tháng các bác nộp đủ lại 10tr thì không mất 1 khoản phí hay lãi nào hết. Như vậy các bác đã sử dụng tiền miễn phí tới 45 ngày, và tùy cách các bác sử dụng 10tr đó như thế nào (mua hoa về kinh doanh 8/3 chẳng hạn) mà các bác được lời.

2. Không rủi ro khi mang tiền mặt

Bây giờ thay vì mang 1 cục tiền trong người, các bác chỉ mang theo thẻ thôi. Với tâm lý thường có bao nhiêu tiền mặt là xài bấy nhiêu nên khó tiết kiệm được. Nhiều bác sợ mất thẻ thì thằng khác nó dùng mình phải trả hay đánh cắp thông tin thẻ. Cái này em sẽ trình bày ở dưới.

3. Thanh toán tiện lợi

-Thanh toán trực tiếp : Như khi đi ăn ở nhà hàng, các bác thanh toán bằng thẻ TD. Nhân viên đưa hóa đơn, các bác ok đưa thẻ cho họ, họ quẹt thẻ và quay lại với hóa đơn, các bác xem đúng số tiền thanh toán thì kí vào. Họ trả cho mình 1 liên, họ giữ 1 liên hóa đơn. Chứ không phải người ta muốn quẹt nhiều hơn hóa đơn mình không biết.
- Thanh toán online : Cái này chắc nhiều bác cũng biết rồi, như thẻ visa debit vậy. Nhập đầy đủ thông tin và mã số bí mật. Đây là chỗ nhiều bác sợ bị đánh cắp thông tin. Điều này là các bác thấy bên Mẽo bị suốt. Quan trọng là chỉ nhập thông tin ở những trang thanh toán tin cậy (có nhiều trang fake giao diện y hệt để đánh cắp thông tin). Điều này em nghĩ nó về bên kĩ năng sử dụng internet an toàn rồi. Nếu bác nào muốn bảo mật nữa thì đăng kí thêm (xác minh 2 bước chẳng hạn) thì mất thêm chút phí cho an tâm. Còn nếu mất thẻ? Bác gọi lên tổng đài 1 phút nó khóa thẻ luôn chứ có gì, với lại còn số CVV nữa cơ mà [​IMG]
- Trả góp 0% : Cái này tùy chính sách liên kết từng NH rồi

4. Khuyến mại

=>> Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H. Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan