Khi bị mất thẻ ATM của VietinBank cần làm những gì?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Khi bị mất thẻ ATM của VietinBank cần làm những gì?


Thẻ ATM Vietinbank ngày càng phổ biến. Trong quá trình sử dụng khá nhiều người bị mất thẻ ATM của VietinBank. Vậy rơi vào trường hợp này, khách hàng cần làm gì?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ atm

Với các chính sách và tiện ích mà ngân hàng VietinBank đang triển khai đã thu hút ngày càng nhiều người sử dụng thẻ ATM của ngân hàng này. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng đã rơi vào tình trạng bị mất thẻ ATM. Khi bị rơi vào trường hợp này đã có khá nhiều khách hàng hoang mang, lo lắng và không biết phải làm gì khi mất thẻ ATM VietinBank. Trang bị ngay các việc cần làm sau đây để có được cách xử lý tốt nhất cho trường hợp này.

=>> Xem thêm: Vay tiền qua thẻ ATM

Thông báo mất thẻ ATM VietinBank

Sau khi phát hiện thẻ ATM VietinBank của mình bị mất thì bạn công việc đầu tiên, trước hết đó là bạn nên thông báo mất thẻ cho phía ngân hàng VietinBank. Việc thông báo này cực kỳ quan trọng, phía ngân hàng khi xác nhận chính xác thông tin sẽ tiến hành phong tỏa tài khoản của bạn. Những giao dịch vốn dĩ rất bình thường trong chức năng của một chiếc thẻ ATM VietinBank đều không thể thực hiện được: rút tiền, chuyển tiền,

Hiện nay, VietinBank đã hỗ trợ khách hàng của mình có thể thông báo bị mất thẻ ATM VietinBank qua điện thoại. Bạn có thể nhấc máy điện thoại của mình lên và gọi theo số điện thoại báo mất thẻ ATM VietinBank hotline sau: 1900 558 868/ 024 3941 8868.

Các số tổng đài VietinBank này sẽ hỗ trợ khách hàng mình 24/24, phục vụ cả tuần, không phân biệt thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ, tết. Hệ thống đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng trên toàn nước ta và nước ngoài. Do đó, bạn có thể thông báo bị mất thẻ qua số điện thoại này mọi lúc mọi nơi.

Sau khi thông báo mất thẻ thành công tới phía ngân hàng VietinBank, bạn có thể đến bất cứ phòng giao dịch, chi nhánh nào của hệ thống ngân hàng này để làm lại thẻ ATM VietinBank của mình. Khi đi, bạn cần mang theo chứng minh thư và tiền phí làm lại thẻ.

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền ngân hàng vietinbank

Các bước làm lại thẻ ATM của VietinBank

Bước 1: Khi bạn mang chứng minh thư nhân dân đến ngân hàng, các nhân viên sẽ dùng để đối chiếu, photo ra một bản để làm thủ tục cấp lại thẻ.

Bước 2: Bạn điền các thông tin cần thiết vào mẫu giấy sẵn có mà nhân viên ngân hàng đưa cho bạn. Chú ý, bạn cần điền một cách chính xác, đầy đủ để tránh các rắc rối, tốn thời gian cho cả hai bên.

Bước 3: Nộp lại phiếu thông tin và nhiên viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ thông tin. Nếu trùng khớp sẽ tiến hành cấp lại thẻ, bạn đóng phí và chờ đến ngày nhận thẻ thì đến lấy.

Chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng làm lại thẻ ATM để sử dụng.

Thời gian làm lại thẻ ATM VietinBank

Khi làm lại thẻ ATM tại ngân hàng VietinBank, bạn chỉ mất khoảng 5 – 10 phút sẽ hoàn thành xong giấy tờ đăng ký thông tin làm lại thẻ. Sau đó, ngân hàng sẽ hẹn bạn ngày đến lấy thẻ.

Thời gian đợi này thường chỉ dao động từ 1 – 2 tuần. Có sự dao động về thời gian này là do phụ thuộc vào chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank nơi bạn làm. Nếu chi nhánh nhỏ lẻ, ít giao dịch thì thẻ sẽ về với bạn sau 1 tuần đăng ký làm lại, còn với nơi chi nhánh lớn, giao dịch nhiều thì có thể bạn sẽ phải chờ 2 tuần mới lấy được.

Phí làm lại thẻ ATM VietinBank

Biểu phí liên quan đến thẻ đã được ngân hàng VietinBank thông báo rộng rãi, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website chính thức của đơn vị này để tham khảo. Theo mức biểu phí này, nếu bạn làm lại thẻ ATM VietinBank thì sẽ được miễn phí. Nhưng khi làm thẻ mới thì bạn phải chịu phí 50.000 đồng.

Nhìn chung, khi bị mất thẻ ATM của VietinBank thì bạn chớ nên hoang mang mà hãy bình tĩnh thông báo tới ngân hàng này để phía ngân hàng hỗ trợ khóa tài khoản. Sau đó, bạn đến chi nhánh của VietinBank để tiến hành làm lại thẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng thẻ.

=>> Xem thêm: Thẻ tín dụng Vietinbank

Vay thấu chi tài khoản

Vay thấu chi tài khoản - Không cần tài sản bảo đảm. Hạn mức thấu chi lên tới 500 triệu đồng. Thời hạn cấp hạn mức lên tới 12 tháng. Lãi suất cạnh tranh.

=>>> Xem thêm:Vay thấu chi tài khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay