Vietinbank ipay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vietinbank ipay


Vietinbank ipay. Vay tiền qua vietinbank ipay, Hướng dẫn đăng ký VietinBank iPay, Tính năng chính của ứng dụng vietinbank ipay


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vietinbank ipay

Vietinbank ipay là gì

VietinBank iPay là dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam dành cho mọi khách hàng cá nhân có mở tài khoản thẻ ATM hoặc tài khoản tiền gửi thanh toán tại VietinBank.

VietinBank iPay hay còn biết đến với tên gọi khác như Ebanking VietinBank hay VietinBank Internet Banking. Đây là một chương trình phần mềm được VietinBank phát triển và cung cấp cho khách hàng thông qua các thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối Internet

Để sử dụng dịch vụ  và thực hiện các giao dịch từ VietinBank iPay, Quý khách cần sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã được cung cấp khi đăng kí để đăng nhập tại địa chỉ:
https://ebanking.vietinbank.vn/ipay/login.do

Lợi ích sử dụng VietinBank iPay

Với sự phát triển mạnh mẽ trong cách thức sử dụng các dịch vụ ngân hàng thì ngân hàng điện tử như VietinBank iPay đáp ứng gần như hoàn hảo các nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi đăng ký dịch vụ VietinBank iPay, khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau:

Chủ động quản lý thông tin tài khoản: Có thể kiểm tra số dư tài khoản, họ tên cá nhân bất cứ lúc nào.
Giao dịch an toàn với nhiều hình thức bảo mật và xác thực: VietinBank triển khai nhiều hình thức bảo mật khi cung ứng dịch vụ này nên khách hàng có thể yên tâm khi giao dịch trực tuyến qua iPay.
Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại để thực hiện giao dịch: Giao dịch mọi lúc mọi nơi khi có mạng Internet trên trình duyệt máy tính hoặc ứng dụng điện thoại.
Hạn mức giao dịch cao phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng: Có thể nâng hoặc giảm hạn mức giao dịch theo ngày, theo tháng phù hợp với nhu cầu thanh toán khi dùng iPay của khách hàng
Miễn phí đăng ký dịch vụ: Và quan trọng hơn cả, bạn sẽ được miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ. Phí chỉ phát sinh khi có phát sinh giao dịch thôi. Xem thêm tại phần Biểu phí dịch vụ ở mục 5 nhé

Hướng dẫn đăng ký VietinBank iPay

Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản tại VietinBank, bạn cần mở tài khoản thanh toán trước khi đăng ký thêm dịch vụ VietinBank iPay.

Nếu đã có tài khoản thanh toán tại VietinBank, bạn có thể đăng ký online hoặc mang CMND đến bất cứ Phòng giao dịch hoặc Chi nhánh nào của Vietinbank trên toàn quốc và đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay với Giao dịch viên.

Đăng ký VietinBank iPay trực tuyến

Bạn tiến hành đăng ký trực tuyến tại: https://ebanking.vietinbank.vn/register/.

Điền đầy đủ thông tin
Và tích vào mục: Tôi đồng ý với Điều kiện và Điều khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank.
Sau khi đăng ký, bạn dùng số điện thoại di động làm tên đăng nhập dịch vụ iPay.

Lưu ý: Khi tiến hành đồng ý với điều khoản, bạn nên đọc điều khoản khi dùng dịch vụ này để tránh những sai sót hoặc thiếu thông tin.

Đăng ký iPay trực tuyến tại ngân hàng

Bạn hoàn tất thông tin vào biểu mẫu mà Giao dịch viên yêu cầu như: họ tên, ngày sinh, email nhận thông tin, số tài khoản ngân hàng. VietinBank sẽ tiến hành tích hợp tài khoản thanh toán đã có của bạn với dịch vụ này.

Sau khi hoàn tất đăng ký dịch vụ, VietinBank sẽ gửi thông tin truy cập đến email mà bạn đăng ký ở biểu mẫu gồm tên truy cập (username) và mật khẩu (password) để đăng nhập dịch vụ.
Bạn có thể sử dụng dịch vụ ngay khi có thông tin truy cập. Tiến hành đăng nhập và kiểm tra thông tin trực tuyến tại:  https://ebanking.vietinbank.vn/rcas/portal/web/retail/bflogin

Tính năng chính của ứng dụng vietinbank ipay

Hỗ trợ nhiều dịch vụ thẻ đầy tiện ích

Vietinbank iPay hỗ trợ bạn chuyển tiền cùng ngân hàng miễn phí, chuyển tiền liên ngân hàng với chi phí chỉ bằng ⅓ phí giao dịch tại ngân hàng, chuyển tiền mọi lúc mọi nơi.Các hoạt động như vấn tin tài khoản, quản lí hóa đơn tiện ích, quản lí danh bạ người thụ hưởng,... cũng có thể được thực hiện trên VietinBank iPay.
Chuyển khoản, mở thẻ tiết kiệm trực tuyến nhờ VietinBank iPay

Ngoài ra, bạn còn có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến với số tiền có sẵn trong tài khoản, trả nợ khoản vay mà không phải đến quầy giao dịch.

Thanh toán hóa đơn mua sắm, hóa đơn các dịch vụ tiện ích nhanh chóng

Không cần phải chuẩn bị tiền mặt hay dùng thẻ ATM, bạn vẫn có thể thực hiện chi trả tiền điện nước, mạng internet, tiền mua quần áo, mua thẻ cào,... chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài đặt ứng dụng VietinBank iPay.
VietinBank iPay hỗ trợ thanh toán hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng

Ngoài ra, khi thực hiện thanh toán hóa đơn bằng mã QR Pay, bạn có thể nhập ngay mã giảm giá, cho phép bạn tận hưởng các ưu đãi khuyến mãi trực tiếp từ VietinBank.

Vietinbank ipay Hỗ trợ tự động giao dịch thông minh

Nỗi lo bị cắt điện nước, mạng internet, truyền hình cáp giờ đã không còn nhờ có dịch vụ nhắc nợ thanh toán hóa đơn, đăng kí thanh toán hóa đơn định kì cho các hóa đơn tiện ích.
Dịch vụ nhắc nợ hóa đơn và thanh toán tự động vô cùng tiện lợi

Vietinbank ipay Cài đặt và khóa thẻ nhanh chóng

Với VietinBank iPay, bạn không còn phải lo lắng khi bị mất thẻ. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn khóa và cài đặt bảo mật cho thẻ, tránh bị mất tiền.Khi bị quên mật khẩu, bạn cũng có thể thực hiện cài lại mật khẩu một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải đến quầy giao dịch.

Vietinbank ipay Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn

Bạn bận rộn với công việc, bạn không có thời gian đi mua vé máy bay. VietinBank iPay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với tiện ích đặt vé máy bay và thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng này.Ngoài ra, bạn còn có thể đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn,... ngay trên ứng dụng VietinBanking iPay.
Đặt vé máy bay, vé xem phim dễ dàng và nhanh chóng
6. Tra cứu địa chỉ nhà hàng, khách sạn, trạm xăng,...
VietinBank iPay giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm mà mình muốn đến

Vietinbank ipay Ưu đãi thẻ ngập tràn

Khi thực hiện giao dịch thanh toán các loại hình dịch vụ (xem phim, mua sắm online,...) bằng VietinBank iPay, bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi cực hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ, mức ưu đãi tùy vào lĩnh vực.

Vay tiền qua vietinbank ipay

VietinBank được biết đến là một trong những ngân hàng lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Và để cạnh tranh được với các ngân hàng khác trên thị trường, VietinBank đã không ngừng nâng cao và cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ số vô cùng hiện đại

Lợi ích khi vay vốn ngân hàng VietinBank

Hưởng mức lãi suất cạnh tranh và linh hoạt trong mọi thời điểm vay.

Hạn mức vay cao.
Được nhận nhiều chính sách hỗ trợ khác nhau như hỗ trợ quá trình phê duyệt hồ sơ,….
Nhận được sự tư vấn, hỗ trợ miến phí từ nhân viên ngân hàng.
Thủ tục, hồ sơ đơn giản, thuận tiện, quá trình giải ngân diễn ra nhanh chóng


Sản phẩm vay tại ngân hàng VietinBank

Cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà cửa.
Cho vay mua đất, nhà dự án.
Cho vay mua xe ô tô.
Cho vay kinh doanh.
Cho vay du học.
Cho vay tín chấp cán bộ công nhân viên.
Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm.
Cho vay trả góp nhiều kì

Có thể bạn quân tâm: Vay tín chấp Vietinbank

Vay nhanh trực tuyến hotrovaytien

Vay nhanh trực tuyến, Chỉ mất 10 phút là quý khách đã có thể nhận được khoản vay 15.000.000 đồng vào tài khoản

=>>> Xem thêm:Vay nhanh trực tuyến hotrovaytien 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan