Lãi suất Vay tín chấp CBNV Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất Vay tín chấp CBNV Vietinbank


Lãi suất Vay tín chấp CBNV Vietinbank ưu đãi từ 9,6%/năm. Đến với Sản phẩm vay tín cháp CBNV của VietinBank, bạn sẽ có một phương án tài chính tiêu dùng cá nhân hợp lý và nhanh chóng với mức vay lên tới 300 triệu.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp vietinbank

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Lãi suất Vay tín chấp CBNV Vietinbank

Bạn là cán bộ công nhân viên (CBNV) có nguồn thu nhập ổn định, đều đặn từ lương; Bạn có nhu cầu vay vốn tín chấp mà không cần sử dụng tài sản bảo đảm cho khoản vay; Bạn muốn vay vốn nhanh chóng, thuận tiện mà không cần chứng minh mục đích vay hoặc tham gia vốn vào phương án vay, sản phẩm? Cho vay tiêu dùng CBNV của VietinBank thực sự là lựa chọn tối ưu đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Lợi ích Vay tín chấp CBNV Ngân hàng Vietinbank

- Vay Tiền mặt không cần thê chấp tài sản.
- Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng.
- Lãi suất cạnh tranh.
- Số tiền vay tối đa lên đến 300 triệu VNĐ.

Sản phẩm cho vay tín chấp CBNV Vietinbank được thiết kế với nhiều tiện ích phong phú là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách hàng đang tìm kiếm 1 phương án tài chính tiêu dùng cá nhân hợp lý và nhanh chóng. Mức cho vay của sản phẩm lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng của khách hàng, tối đa 300 triệu đồng; thời hạn cho vay phù hợp với kế hoạch chi tiêu thực tế của khách hàng và lên tới 36 tháng. Sản phẩm cung cấp phương án giải ngân linh hoạt bằng tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng; đối tượng nhận giải ngân đa dạng là chính khách hàng vay hoặc người thụ hưởng.

Đặc điểm Vay tín chấp CBNV Ngân hàng Vietinbank

- Mức cho vay: Tối đa 300 triệu VNĐ, không quá 12 lần thu nhập
- Thời hạn cho vay: Tối đa 60 tháng
- Phương thức trả nợ: Trả gốc, lãi hàng tháng
- Lãi suất cho vay: Áp dụng lãi suất cho vay không TSBĐ của NHCTVN

Thủ tục vay Vay tín chấp CBNV Ngân hàng Vietinbank

CMT, hộ khẩu thường trú/tạm trú của khách hàng vay và vợ/chồng của khách hàng vay (nếu có).
Giấy đề nghị vay vốn có xác nhận của cơ quan quản lý lao động theo mẫu của NHCT.
Thỏa thuận liên kết giữa cơ quan quản lý lao động với NHCT (nếu không trả lương qua NHCT)
Các hồ sơ khác theo quy định của NHCT

Về thủ tục vay, khách hàng không cần cung cấp hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn; ngoài ra có thể hoàn toàn sử dụng 100% nguồn vốn vay Ngân hàng mà không cần góp vốn vào phương án vay.  Đặc biệt, VietinBank không yêu cầu khách hàng cung cấp tài sản bảo đảm cho khoản vay, qua đó có thể rút ngắn thủ tục hồ sơ và đẩy nhanh quá trình thẩm định cho khách hàng. Chính nhờ các đặc điểm tối ưu trên của sản phẩm, VietinBank cam kết giải quyết khoản vay trong vòng tối đa 24 giờ (kể từ thời điểm hoàn thiện đủ hồ sơ cho Ngân hàng đến khi nhận giải ngân).

=>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan