Maritime Bank: Ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng trong tháng 10

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Maritime Bank: Ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng trong tháng 10


Trong các ngày thứ Tư và thứ Năm hàng tuần của tháng 10/2017, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng khi đi du lịch cùng Vietravel và đặt vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific tại Gotadi.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

maritime-bank-udai

Cụ thể: chủ thẻ khi mua tour du lịch tại hệ thống đại lý Vietravel trên toàn quốc (không áp dụng thanh toán online) được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; Hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank còn được giảm giá trực tiếp lên tới 1 triệu đồng tour du lịch tại Vietravel theo phân hạng Thành viên hạng Gold. Nếu chỉ đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific chủ thẻ cũng được hoàn tiền 30%, tối đa 2 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng khi thực hiện thanh toán vào các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trong tháng 10/2017 (ngày 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25 và 26/10). Các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hưởng đồng thời cả 2 ưu đãi này, với tổng giá trị hoàn tiền lớn nhất chưa từng có, lên đến 5 triệu đồng.

Ngoài ưu đãi dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Visa, trong tháng 10, ngân hàng cũng mang đến nhiều khuyến mãi “đặc quyền” cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard như: Ẩm thực (giảm 50% giá đồ ăn vào Thứ 2 hàng tuần, giảm 20% các ngày còn lại tại Nhà hàng hải sản Hải Tặc và nhà hàng Món Việt…); du lịch (giảm 12% khi đặt phòng trong hệ thống resort Vinpearl tại Vicbooking), thời trang (giảm 15% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu); điện thoại (giảm 16% cho tất cả các dòng điện thoại Bavapen tại công ty CP Điện Thoại Di Động Thành Công)…

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay