Mở thẻ tín dụng Vietinbank Online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Mở thẻ tín dụng Vietinbank Online


Đăng ký mở the tín dụng vietinbank online, Điều kiện và Thủ tục đăng ký làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietinbank, cách làm thẻ tín dụng vietinbank. Chỉ mất không đến 1 phút, Quý khách có thể đăng ký thành công mở thẻ tín dụng quốc tế mà không cần đến Phòng giao dịch…


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Mở thẻ tín dụng vietinbank online

Đăng ký mở the tín dụng vietinbank online

Chỉ mất không đầy 1 phút, Quý khách đã có thể Đăng ký mở the tín dụng vietinbank online mà không cần phải đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đặc biệt có thể mở thẻ mọi lúc, mọi nơi.

Với mức thu nhập bình quân từ 3 - 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietinbank. Hãy cùng tìm hiểu cách mở thẻ tín dụng Vietinbank với vô vàn tiện ích hấp dẫn ngay nhé!!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank

Tiện ích khi mở thẻ tín dụng Vietinbank

Khi mở thẻ tín dụng Vietinbank, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích sau:

+ Khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau và miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày.
+ Có thể thanh toán hàng hoá dịch vụ tự động, rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa.
+ Có thể giao dịch được bất kỳ loại tiền tệ nào trên thế giới.
+ Thanh toán linh hoạt từ 5% và đến 100% tổng dư nợ sao kê hàng tháng hoặc có thể thanh toán trước kỳ sao kê.
+ Đa dạng phương khi thức thanh toán thẻ tín dụng: Thanh toán bằng tiền mặt có thể trích nợ tự động từ tài khoản thẻ, chuyển khoản từ tài khoản thẻ ATM của VietinBank đến tài khoản mở tại bất kỳ ngân hàng nào khác.
+ Khách hàng có thể mua hàng trả góp tại các đơn vị chấp nhận thẻ tín dụng trên toàn thế giới với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp lên đến 24 tháng.

Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Ngân hàng Vietinbank

Có hai hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank là mở thẻ theo hình thức thế chấp và mở thể theo lương chuyển khoản. Để mở thẻ khách hàng cần đảm bảo các điều kiện như sau:

Mở mở the tín dụng vietinbank theo lương chuyển khoản

+ Khách hàng là cá nhân mang quốc tịch Việt Nam và có tuổi đời từ 18 tuổi trở nên
+ Đã đi làm hưởng lương, có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ theo quy định của pháp luật.
+ Có hộ khẩu thường trú tại nơi đăng ký làm thẻ tín dụng Vietinbank. Trong trường hợp địa chỉ hiện tại của khách hàng không cùng với chỗ ở thì bắt buộc phải có giấy tạm trú hoặc hóa đơn điện, nước, điện thoại để thể hiện nơi ở của mình.
+ Thời gian làm việc hiện tại ở công ty phải đạt tối thiểu là 3 tháng trở lên.
+ Mức thu nhập bình quân hàng tháng từ 5 triệu VNĐ trở lên và được trả lương qua thẻ.

Trước khi cho phép khách hàng đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank, ngân hàng sẽ xem xét các điều kiện nêu trên đối với từng đối tượng người tiêu dùng. Nếu đáp ứng đủ các điều kiện ở trên các bạn đã có cơ hội để mở thẻ tín dụng của Vietinbank. Còn không khách hàng đó sẽ buộc phải sang ngân hàng khác làm thẻ hoặc điều chỉnh lại một vài yếu tố để được mở thẻ theo quy định.

Mở thẻ tín dụng Vietinbank Online

Chỉ mất không đến 1 phút, Quý khách có thể đăng ký thành công mở thẻ tín dụng quốc tế  mà không cần đến Phòng giao dịch…

Nhằm mang đến những dịch vụ, tiện ích vượt trội dành cho khách hàng, thời gian qua, dựa trên sự thành công khi áp dụng hình thức đăng ký phát hành thẻ Visa Debit Otofun, Chelsea, Webtretho, thẻ E-Partner VNG…qua kênh trực tuyến (online), VietinBank triển khai mở rộng hình thức đăng ký mở thẻ online áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) của VietinBank: Cremium Visa/Master/JCB.

Chỉ mất không đầy 1 phút, Quý khách đã có thể đăng ký thành công mở thẻ Cremium mà không cần phải đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đặc biệt có thể mở thẻ mọi lúc, mọi nơi.

Thủ tục đăng ký hoàn toàn đơn giản, quý khách có thể đăng ký mở thẻ TDQT tại https://card.vietinbank.vn/orc/credit/ORC101.aspx. Trong vòng 24h kể từ khi đăng ký, VietinBank sẽ chủ động liên lạc và tư vấn phát hành thẻ. Đặc biệt, với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, VietinBank sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách khi đăng ký mở thẻ TDQT online.

Thủ tục làm thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

Hồ sơ, thủ tục làm thẻ tín dụng VietinBank khá đơn giản và có sự tương đồng.

- Đối với các loại thẻ VietinBank Cremium JCB, VietinBank Cremium MasterCard, VietinBank Cremium Visa, thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking, thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp Visa Credit SME có hồ sơ, phát hành thẻ bao gồm:

+ Giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng quốc tế (theo bản mẫu)
+ Bản sao CMND/thẻ căn cước/sổ hộ khẩu kèm bản chính để đối chiếu
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập/sao kê thu nhập hàng tháng và vị trí công tác, làm việc
+ Các giấy tờ liên quan đến hình thức đảm bảo thanh toán
+ Hồ sơ chi tiết liên hệ các chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc đối với thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking và thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp Visa Credit SME.

- Đối với thẻ VietinBank Cremium Visa Platinum và thẻ Visa Signature có thủ tục bao gồm:

Mở thẻ tín dụng Vietinbank Áp dụng với khách hàng cá nhân

+ Giấy đề phát hành thẻ tín dụng Cremium (theo bản mẫu trên)
+ Bản sao CMND/căn cước công dân/hộ chiếu (có bản gốc đối chiếu)
+ Bản photo quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo còn hiệu lực.
+ Các giấy tờ có liên quan đến hình thức đảm bảo thanh toán (đối với phát hành thẻ có tài sản đảm bảo).

Mở thẻ tín dụng Vietinbank Áp dụng với khách hàng doanh nghiệp

- Đối với thẻ công ty - Diners Club Corporate Card và thẻ TDQT doanh nghiệp Visa Corporate có thủ tục bao gồm:

Hồ sơ pháp lý Mở thẻ tín dụng Vietinbank

+ Giấy chứng nhận điều kiện kinh doanh
+ Điều lệ, tổ chức và hoạt động của pháp nhân
+ Giấy chứng minh nhân dân/hộ chiếu/giấy tờ tùy thân khác có giá trị tương đương của chủ doanh nghiệp tư nhân
+ Quyết định bổ nhiệm người quản lý cao nhất

Hồ sơ phát hành thẻ tín dụng

    Giấy đề nghị sử dụng thẻ kiêm hợp đồng
    Hợp đồng tín dụng
    Danh sách cá nhân sử dụng thẻ tín dụng và hạn mức tương ứng
    Giấy tờ chứng minh vị trí công tác của người được ủy quyền
    Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Những ưu đãi hấp dẫn từ việc làm thẻ tín dụng Vietinbank.

Bạn muốn trở thành chủ nhân của Macbook Pro sành điệu hay trải nghiệm chuyến du lịch kỳ thú tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới? Đơn giản hơn khi tham gia chương trình khuyến mại Mở thẻ hoàn tiền – trúng liền Macbook với VietinBank.

Theo đó, từ ngày 1/4 đến 30/6/2020, khách hàng phát hành và chi tiêu thẻ ghi nợ Quốc tế Visa/MasterCard hạng Platinum VietinBank sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Hoàn 200.000 đồng với mỗi 2 triệu đồng chi tiêu/giao dịch. Áp dụng cho 3 giao dịch chi tiêu đầu tiên của thẻ sau kích hoạt với mức hoàn tối đa 1.000.000VND/khách hàng

Cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng có tổng giá trị chi tiêu online cao/có tổng số lượng giao dịch cao trong chương trình:

2 giải nhất: Máy tính Macbook Pro 2019 trị giá 50.000.000 đồng/giải, dành cho 2 KH có tổng giá trị chi tiêu online cao nhất trong CTKM, đồng thời đạt tối thiểu 500 triệu đồng

2 giải nhì: Voucher du lịch châu Á trị giá 25.000.000 đồng/giải, dành cho 2 KH có tổng giá trị chi tiêu online cao tiếp theo trong CTKM, đồng thời đạt tối thiểu 300 triệu đồng

10 giải ba: Tiền chuyển khoản trị giá 5.000.000 đồng/giải, dành cho 10 KH có tổng giá trị chi tiêu online cao tiếp theo trong CTKM, đồng thời đạt tối thiểu 50 triệu đồng;

50 giải Khuyến khích: Tiền chuyển khoản trị giá 1.000.000 đồng/giải, dành cho 50 KH có tổng số lượng giao dịch chi tiêu online cao nhất trong CTKM, đồng thời đạt tối thiểu 20 giao dịch

Trở thành chủ thẻ GNQT VietinBank, khách hàng còn được hưởng hàng ngàn ưu đãi trong các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, giáo dục, du lịch, giải trí tại chuỗi các điểm ưu đãi của VietinBank và các tổ chức thẻ Quốc tế; được tích điểm khách hàng thân thiết (loyalty) khi chi tiêu thẻ để đổi thành những phần quà vô cùng hấp dẫn trên siêu thị điểm thưởng Loyalty của VietinBank. Đặc biệt, từ ngày 6/3/2020, chỉ với số điểm đổi thưởng từ 100 điểm trở lên, khách hàng có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên tới 50% tại nhiều thương hiệu nổi tiếng thuốc các lĩnh vực mua sắm, ẩm thực, giải trí…  trong CTKM “Ưu đãi tận hưởng, tích thưởng đổi quà”

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: Tổng đài vietinbank 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

=>> Xem thêm: Vay Mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng đơn giản

Thẻ tín dụng quốc tế Visa

Thẻ tín dụng quốc tế Visa - Chi tiêu trước, trả tiền sau. Mang lại cho bạn nhiều lợi ích nổi trội như tối đa 55 ngày sử dụng tiền không bị tính lãi, thẻ được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm thanh toán trên khắp thế giới

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng quốc tế Visa 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan