Nên vay tín chấp lương 7 triệu ở đâu?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Nên vay tín chấp lương 7 triệu ở đâu?


Nên vay tín chấp lương 7 triệu ở đâu? Lương 7 triệu đồng một tháng là mức thu nhập rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Hiện nay bạn chỉ có thể vay tín chấp lương 7 triệu tại, OCB, Shinhan, VPBank và Prudential Finance.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp lương 7 triệu

Vay tín chấp lương 7 triệu, Thu nhập hàng tháng nằm ở mức 7 triệu thì có nhiều tổ chức hỗ trợ vay tiền trả góp không thế chấp OCB, Shinbank, Prudential và VPbank

Lương 7 triệu đồng một  tháng là mức thu nhập phổ biến ở nước ta hiện nay, đặc biệt đối với giới công sở và nhân viên văn phòng. Với mức thu nhập như vậy thì nên vay tín chấp lương 7 triệu ở đâu và mức vay bao nhiêu là băn khoăn của không ít người tiêu dùng có nhu cầu.

Vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo. Khoản vay sẽ được đánh gái thẩm định dựa trên mức thu nhập hàng tháng hoặc các chứng từ hóa đơn bảo hiểm, nhân thọ, sổ tiết kiệm, hóa đơn tiền điện, nước, ... của khách hàng.  

Hình thức vay tín chấp theo lương phổ biến hơn cả vì tính tiện lợi và phù hợp với tất cả các cá nhân đi làm có thu nhập ổn định, không phân biệt làm ở doanh nghiệp nhà nước, hay tư nhân,... ngân hàng  cũng dễ dàng xét duyệt thủ tục vay hơn. =>> vay tín chấp

Vay tín chấp lương 7 triệu

Vay tín chấp là hình thức vay vốn của các tổ chức tín dụng hay vay tại các ngân hàng dựa vào “üy tín” của người vay. Theo đó, hình thức vay tín chấp không đòi hỏi bạn phải thế chấp tài sản nên hình thức này khá được ưa chuộng hiện nay.

Mục đích khi vay tín chấp có thể là để phục vụ tiêu dùng hay mua sắm vật dụng trong nhà, dùng để trang trải học phí cho con hay khi cần tiền gấp để khám bệnh.

Nếu muốn vay tín chấp lương 7 triệu thì khách hàng bắt buộc phải đáp ứng được các điều kiện bắt buộc là nằm trong lớp tuổi từ 21 đến 60 tuổi và có thể chứng minh mức lương của mình là 7 triệu đồng trên một tháng.

Ưu điểm của hình thức vay tín chấp lương 7 triệu

Chính sự khác biệt của hình thức cho vay tín chấp là cơ sở tạo nên ưu thế của loại tiền vay này so với các khoản vay thông thường. Đó là:

    Không yêu cầu tài sản thế chấp
    Hạn mức cho vay lớn
    Thủ tục cho vay đơn giản
    Thời gian giải ngân ngắn
    Số tiền cho vay linh động theo nhu cầu của từng khách hàng.

=>> Vay tín chấp lương Chuyển khoản

Vay tín chấp lương 7 triệu ở đâu?

Thực tế có rất nhiều tổ chức đồng ý cho bạn vay tiền kể cả khi không đề cập đến mức lương hàng tháng của bạn là bao nhiêu. Tuy nhiên, nếu kể đến ngân hàng hay các tổ chức tín dụng uy tín mà bạn có thể tin tưởng thì chỉ có Shinhanbank, OCB,  Vpbank và Prudential Finance mà thôi.

=>> Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp lương 7 triệu tại Vpbank

Vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương. Chương trình vay không cần TSĐB dành cho khách hàng có thu nhập từ lương phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân

Trong trường hợp này, lương 7 triệu vay ngân hàng được bao nhiêu? Đối với ngân hàng VPBank, khi khách hàng vay vốn thì khoản vay tối đa có thể được đáp ứng lên đến gấp 10 lần thu nhập thực tế.

Điều kiện vay tín chấp theo lương VPBank

Khách hàng đang làm việc tại các tổ chức kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước,.. có thu nhập từ lương (chuyển khoản hoặc tiền mặt)
Thu nhập sau thuế từ 4,5 triệu đồng/tháng
Độ tuổi từ 23 đến 60

Thủ tục Vay tín chấp lương tại Vpbank

+ Giấy Đề nghị vay vốn theo mẫu của VPBank
+ Bản sao CMND/ Sổ hộ khẩu/ Chứng từ tương đương
+ Bản sao Quyết định/ Hợp đồng lao động
+ Sao kê lương/ Xác nhận lương/ Bảng lương

=>> Xem thêm sản phẩm: Vay tín chấp theo lương VPBank

Vay tín chấp lương 7,2 triệu Shinhanbank

Ưu điểm vay tín chấp shinhan bank

Không cần thế chấp tài sản
Không cần bảo lãnh
Không cần công chứng giấy tờ
Hạn mức vay lên đến 12 lần mức lương, tối đa 500 triệu đồng.
Thời hạn vay linh hoạt từ 1 năm đến 5 năm.
Lãi suất thấp nhất chỉ từ 0,69%/tháng (lãi suất 15%/năm theo dư nợ giảm dần)
Hồ sơ đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh trong 24 giờ làm việc.
Không phí bảo hiểm khoản vay.

Điều kiện vay tín chấp theo lương Shinban bank

Công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.
Độ tuổi:
Nam từ 21 tuổi đến 60 tuổi.
Nữ từ 21 tuổi đến 55 tuổi.
Thời gian công tác: trên 6 tháng ở công ty hiện tại.
Mức thu nhập: nhận lương qua tài khoản ngân hàng trên 7,200,000 đồng/tháng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Shinhan Bank

Vay tín chấp lương 7 triệu tại Prudential Finance

Ưu điểm khi vay tín chấp lương 7 triệu tại Prudential Finance là khả năng giải ngân nhanh và mức lãi suất thấp hơn so với ở VPBank. Tuy nhiên, điểm trừ ở đây là bạn cần phải xuất trình  giấy tờ xác nhận tạm trú trong vòng 6 tháng gần nhất.

Tùy theo hình thức nhận lương của bạn mà Prudential Finance cũng đưa ra các chính sách hỗ trợ vay tín chấp khác nhau. Đối với trường hợp khách hàng nhận lương theo tiền mặt thì Prudential hỗ trợ tối đa là 50 triệu và nếu khách hàng có lương chuyển khoản thì mức vay tối đa là 70 triệu đồng.

Thủ tục vay tín chấp theo lương tại Prudential Finance bao gồm:

    Chứng minh nhân dân
    Sổ hộ khẩu
    Giấy xác nhận tạm trú
    Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế và sao kê lương 3 tháng gần nhất
    Giấy phép lái xe.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp tại Prudential Finance

Các tổ chức cho vay thì có rất nhiều nhưng không phải tổ chức nào cũng đồng ý cho bạn dùng “üy tín để đảm bảo”. Đặc biệt là với danh tiếng của 2 tổ chức tín dụng tên tuổi như VPBank và Prudential Finance thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật và độ an toàn.

Vì vậy, lời khuyên chân thành dành cho bạn là nếu có nhu cầu, hãy cứ vay tín chấp lương 7 triệu.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan