Nhận quà lớn khi mở tài khoản tại Agribank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Nhận quà lớn khi mở tài khoản tại Agribank


Nhận quà lớn khi mở tài khoản tại Agribank - Agribank triển khai chương trình khuyến mãi Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Agribank mở tài khoản

Từ nay đến hết 31/08/2017, Agribank triển khai chương trình khuyến mãi Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank với 3 giải Đặc biệt, mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, trong thời gian trên, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ nhận được 1 mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp ngẫu nhiên.

9 số cuối của mã khách hàng được sử dụng như mã số dự thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn bao gồm: 3 giải Đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 50 triệu đồng; 7 giải Nhất, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 30 triệu đồng; 10 giải Nhì, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 20 triệu đồng; 20 giải Ba, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trả lãi sau do Agribank phát hành trị giá 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn có 10 giải thưởng khu vực dành cho 10 khách hàng may mắn tại mỗi khu vực với giá trị 10 triệu đồng/giải. Tổng giá trị các giải thưởng của chương trình lên tới 960 triệu đồng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan