Nhiều chương trình khuyến mãi từ Standard Chartered Việt Nam

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Nhiều chương trình khuyến mãi từ Standard Chartered Việt Nam


Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam hiện đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng Standard Chartered.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp Standard Chartered Bank

thẻ tín dụng

Cụ thể, Standard Chartered Việt Nam khuyến mãi hoàn tiền 25% cho tất cả các giao dịch sử dụng dịch vụ đi lại của Grab tại Việt Nam và được thanh toán bằng thẻ tín dụng Standard Chartered.

Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 11/5 đến 11/8/2018 và áp dụng cho tất cả 3 dòng thẻ Platinum CashBack, WorldMiles và Priority WorldMiles do Ngân hàng phát hành.  

 Để tham gia chương trình, chủ thẻ chỉ cần có chi tiêu hợp lệ từ 6 triệu đồng trở lên trong vòng một tháng. Số tiền được hoàn lại tối đa hàng tháng lên tới 150.000 đồng. Đặc biệt, những khách hàng lần đầu sử dụng Grab sẽ nhận được ưu đãi 3 chuyến trị giá 50.000 đồng/chuyến khi cài đặt và thanh toán bằng thẻ tín dụng Standard Chartered sử dụng mã ‘WELCOMESCB’.

Chương trình khuyến mãi tiếp theo là vào mỗi thứ Năm hàng tuần trong thời gian từ nay đến hết ngày 26/7/2018, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered sẽ được tặng món ăn hoặc đồ uống lên đến 50% giá trị hóa đơn tối thiểu tại các nhà hàng đối tác của Ngân hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. Giá trị món ăn, đồ uống được tặng có thể lên đến 500.000 đồng tùy theo ưu đãi cụ thể tại mỗi nhà hàng.

 Chương trình được áp dụng cho tất cả 3 dòng thẻ Platinum CashBack, WorldMiles và Priority WorldMiles do Ngân hàng phát hành.

Chương trình khuyến mãi thứ 3 với chủ đề: “Thả ga mua sắm và trả góp 0% qua thẻ tín dụng Standard Chartered”. Theo đó, ưu đãi trả góp không lãi suất, không phí dịch vụ cho chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng tại hơn 30 hệ thống các cửa hàng trong nhiều lĩnh vực như thiết bị điện tử và điện thoại; sức khỏe và làm đẹp; giáo dục và du lịch; mua sắm trực tuyến…

Khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp linh hoạt trong 3, 6, 9, 12, 18 hoặc 24 tháng, với thủ tục đăng ký đơn giản. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng toàn bộ ưu đãi từ chương trình hoàn tiền hoặc tích lũy điểm thưởng du lịch như một giao dịch thông thường. Chương trình này cũng được áp dụng cho tất cả 3 dòng thẻ Platinum CashBack, WorldMiles và Priority WorldMiles do Ngân hàng phát hành.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay