Những lý do khiến bạn nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Những lý do khiến bạn nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank


Những lý do khiến bạn nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank - Vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietcombank có nhiều ưu điểm vượt trội so với các ngân hàng khác, đặc biệt là về lãi suất và thời gian duyệt hồ sơ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay thế chấp vietcombank

Những lý do khiến bạn nên vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam và luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng. Có rất nhiều sản phẩm tín dụng chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các ngân hàng khác.

Vay thế chấp sổ đỏ NH Vietcombank là sản phẩm dành cho những cá nhân có giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà, đất. Ngân hàng cho vay dựa vào giá trị của mảnh đất và các tài sản có trên mảnh đất đó.

Lợi ích khi vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietcombank

    Hạn mức cho vay cao so với nhiều ngân hàng, tối đa 75% giá trị TSĐB (Tùy vị trí đất và hồ sơ của khách hàng).
    Thời hạn vay từ 1 - 25 năm (Tùy từng hồ sơ).
    Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản.
    Xử lý các hồ sơ vay thế chấp khó như: Khách hàng bị nợ xấu, không chứng minh được nguồn trả nợ, mục đích vay vốn không rõ ràng.
    Bao dịch vụ ngân hàng trọn gói: chứng minh mục đích, nguồn thu, đáo hạn, công chứng…với chi phí thấp nhất, vì không qua môi giới, trung gian.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank hiện nay thấp hơn các ngân hàng khác rất nhiều, chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu.

Biên độ lãi suất các năm sau khoảng từ 3% đến 3,5%/năm. Đặc biệt, khoản vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank có thể kéo dài tới 15 năm. Cùng đó là phương thức trả nợ linh hoạt: Gốc trả hàng tháng/quý, lãi trả hàng tháng, lãi vay tính trên dư nợ vay và số ngày vay thực tế.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank được tính theo dư nợ giảm dần. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thông thường bạn sẽ có 10 ngày để trả lãi mà không bị tính phạt. Nếu như bạn trả lãi sau 10 ngày sẽ bị phạt lãi suất chậm trả và được tính bằng 150% lãi suất trong hạn.

Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

    Cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 tại khu vực có nhà, đất thế chấp.
    Có độ tuổi từ 22 đến 65 tuổi.
    Khách hàng có sổ đỏ tại khu vực hỗ trợ.
    Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Thủ tục vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank

    Giấy đăng ký vay vốn theo mẫu của ngân hàng Vietcombank.
    Hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú, CMND hoặc hộ chiếu.
    Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
    Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, khả năng trả nợ.
    Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản bảo đảm.
    Các giấy tờ khác khi ngân hàng yêu cầu.

Quy trình vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietcombank

Để vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank bạn cần nắm vững các bước sau:

1. Nhân viên tín dụng tư vấn hồ sơ và nhận hồ sơ.

2. Nhân viên nhập liệu nhập lên hệ thống.

3. Bộ phận thẩm định kiểm tra giấy tờ gọi điện thẩm định khách hàng, người tham chiếu về các thông tin về tài sản, gia đình, công việc, nguồn thu, mục đích vay…

4. Duyệt khoản vay, công chứng, giao dịch tài sản đảm bảo, ký hợp đồng và giải ngân…

Trong tất cả các bước trên thì khâu chủ chốt là nhập hồ sơ lên hệ thống và gọi điện thẩm định. Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ chỉ cần có một giấy tờ gì (thường là hợp đồng mua bán, bảng kê thu nhập, báo cáo tài chính, hóa đơn thuế,…) bị mâu thuẫn thông tin thì sau này thẩm định sẽ từ chối cho vay, hoặc đơn giản là khách đang có dư nợ cao nếu khách hàng nộp hồ sơ mà bị từ chối thì thường sẽ phải đợi 6 tháng để làm lại hồ sơ.

Thường thì vay thế chấp sổ đỏ các khoản vay đều là vay tiêu dùng vì thế chỉ phục vụ mục đích vay xây sửa nhà, vay mua xe, mua sắm nội thất gia đình…nếu trong quá trình thẩm định mà bên thẩm định biết mục đích của khách hàng là vay kinh doanh hoặc vay trả nợ thì khoản vay sẽ bị từ chối. Và còn rất nhiều lý do khác nữa..

So với nhiều ngân hàng thì vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank vượt trội hơn hẳn về lãi suất và thời gian phê duyệt hồ sơ. Chỉ sau 2 ngày là hồ sơ của bạn đã được duyệt. Với những thông tin hữu ích này hy vọng bạn có thể vay vốn dễ dàng mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan