Vay tín chấp Vietcombank mới nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp Vietcombank mới nhất


Vay tín chấp Vietcombank mới nhất. Hạn mức cho vay Tối đa: 20 lần thu nhập bình quân tháng và không quá 500 triệu đồng. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank đơn giản, Khách hàng có thu nhập ổn định từ lương tối thiểu từ 03 triệu đồng trở lên


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp vietcombank-2020

Vay tín chấp Vietcombank là hình thức vay khách hàng không cần thế chấp tài sản đảm bảo, cũng không cần người bảo lãnh, với hình thức này khách hàng thì cần chứng minh thu nhập của mình là ổn định và hợp phát thông qua hình thức nhận lương chuyển khoản với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Vay tín chấp theo lương áp dụng cho các cán bộ , công nhân viên đi làm hưởng lương chuyển khoản , với mức lương tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên. Tùy vào mức lương và độ uy tín của khách hàng thì khách hàng sẽ được duyệt các mức vay khác nhau

Lợi ích vay tiêu dùng khôgn cần tài sản đảm bảo Vietcombank

+ Vay vốn không cần tài sản thế chấp với số tiền vay lên đến 500 triệu đồng
+ Hạn mức cho vay Tối đa: 20 lần thu nhập bình quân tháng và không quá 500 triệu đồng
+ Thời gian vay linh hoạt lên tới 60 tháng
+ Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, lãi suất cạnh tranh và thời gian phê duyệt nhanh chóng.
+ Phương thức trả nợ: lãi hàng tháng, trả gốc linh hoạt
+ Phương pháp tính lãi: theo dư nợ giảm dần

Chi tiết sản phẩm xin liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank (DS điểm giao dịch Vietcombank) hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900545413

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank mới nhất

+ Khách hàng là cá nhân có độ tuổi không quá 55 với nữ và 60 với nam tại thời điểm kết thúc khoản vay
+ Khách hàng có thu nhập ổn định từ lương tối thiểu từ 03 triệu đồng trở lên
+ Xếp hạng tín dụng từ loại A trở lên theo Hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ của Vietcombank.
+ Kinh nghiệm công tác từ 12 tháng trở lên
+ Được cơ quan công tác xác nhận thông tin cần thiết (mức lương, vị trí công tác...

Là một trong các ngân hàng thương mại nhà nước lớn và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm tín chấp Vietcombank luôn được khách hàng mong đợi có được nhiều nhất. Khi sở hữu sản phẩm tín chấp từ ngân hàng này, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất cho vay vốn ưu đãi nhất mà còn là các chính sách cho vay hấp dẫn từ Vietcombank.

Đồng thời hiện nay, Vietcombank cũng đã có các quy định rất cụ thể đối với các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng này, đó là:

Điều kiện về độ tuổi: Vietcombank yêu cầu khách hàng vay vốn tín chấp cần có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và không quá 60 (đối với nam). Đây là điều kiện khá phổ biến mà ngân hàng nào cũng yêu cầu khách hàng cần có được.

Điều kiện về nơi làm việc: Bản thân khách hàng đi vay phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực có ngân hàng hoặc chi nhánh trực thuộc Vietcombank.
Điều kiện về thời gian làm việc: Khách hàng đảm bảo có kinh nghiệm làm việc từ 12 tháng trở lên.
Điều kiện về thu nhập: Lương của khách hàng được thanh toán theo hình thức lương chuyển khoản với mức lương từ 3 triệu đồng trở lên.
Xếp hạng tín dụng: Khách hàng phải đảm bảo có xếp hạng tín dụng đạt loại A theo tiêu chuẩn của Vietcombank.

Có thể thấy, các điều kiện vay tín chấp Vietcombank đưa ra cho khách hàng không phải là quá khó để đạt được. Khách hàng gần như có hợp đồng làm việc từ 12 tháng trở lên với mức lương tối thiểu là 5 triệu/tháng là đã có cơ hội được Vietcombank cấp vốn tín chấp cho vay.

Lãi suất vay tín chấp Vietcombank 2020
 
Lãi suất vay tín chấp theo lương Vietcombank

Lãi suất vay tín chấp Vietcombank chính là lợi thế ưu việt của ngân hàng này. Xét về mức lãi suất chung của các ngân hàng, Vietcombank luôn cung ứng tới khách hàng mức lãi suất tốt nhất, trở thành tiêu chuẩn thu hút các khách hàng vay tín chấp tại ngân hàng này.

Vietcombank niêm yết mức lãi suất khoảng 0,9 – 1,2%/tháng cho sản phẩm vay tín chấp qua lương, tương đương 10,8 – 14,4%/năm, Lãi suất vay tín chấp Vietcombank là mức lãi thấp trên thị trường. Theo kinh nghiệm vay tín chấp Vietcombank, đây là lãi suất được giữ cố định trong 3 – 12 tháng đầu tiên, được gọi là khoảng thời gian ưu đãi. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất được tính theo phương pháp thả nổi, dựa trên dư nợ giảm dần, cộng trừ biên độ 1 – 2% tùy theo biến động của thị trường. Mức lãi suất trong hồ sơ

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Như đã nói ở trên, thủ tục hồ sơ vay tín chấp tại Vietcombank khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị theo danh sách hồ sơ dưới đây để nộp cho khách hàng:

    Bản gốc phương án sử dụng vốn
    Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân
    Bản sao sổ hộ khẩu/KT3
    Bản sao hợp đồng lao động có thời hạn, bản chính sao kê tài khoản ít nhất 6 tháng gần nhất
    Giấy xác nhận của đơn vị nơi khách hàng đang công tác về mức thu nhập cũng như vị trí công tác hiện tại.
    Hồ sơ chứng minh các nguồn thu nhập khác của khách hàng

Vietcombank ưu đãi cho vay cá nhân

VAY MUA Ô TÔ SUZUKI VỚI LÃI SUẤT 0% TRONG 06 THÁNG ĐẦU

Giúp khách hàng sớm sở hữu chiếc xe ô tô mơ ước, Vietcombank đồng hành cùng Suzuki Việt Nam triển khai chương trình “Cho vay mua xe ô tô với lãi suất hấp dẫn 0% trong 06 tháng đầu”. Chương trình áp dụng từ nay đến 30/11/2020.

Theo đó, khách hàng vay vốn tại Vietcombank để mua xe XL7 và các mẫu xe Ertiga (bao gồm Ertiga Sport và Ertiga 5MT) tại các Đại lý ủy  quyền của Suzuki Việt Nam trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 06 tháng đầu

VIETCOMBANK TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH LÃI SUẤT CẠNH TRANH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BÁN LẺ TỪ 7%/NĂM

Nhằm chung tay cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, từ ngày 01/04/2020, Vietcombank triển khai Chương trình “Lãi suất cạnh tranh năm 2020” dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (khách hàng SME).

Khách hàng có thể căn cứ vào thông tin lãi suất cũng nhiều điều kiện vay tín chấp Vietcombank để lựa chọn được sản phẩm vay vốn phù hợp nhất từ ngân hàng này.

Có nên vay tín chấp theo lương Vietcombank hay không

Ngân hàng VCB là ngân hàng trực thuộc nhà nước Việt Nam và là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Với thâm niên hơn 50 năm phát triển Vietcombank luôn là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những khách hàng cá nhân

Vay tín chấp theo lương Vietcombank hay không

+ Khách hàng có thể vay tối đa gấp 20 lần so với tiền lương , mức vay lên đến 500 triệu
+ Thủ tục đăng ký vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng
+ Lãi suất vay hấp dẫn chỉ từ 0.6%/năm được tính trên dư nợ giảm dần
+ Nhân viên tư vấn minh bạch , nhiệt tình , hồ sơ làm hoàn toàn miễn phí, bảo mật khoản vay cao
+ Thời hạn vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền trả góp Vietcombank, vay tiền ngân hàng vietcombank không cần thế chấp

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan