Sao kê lương vietcombank, Hướng dẫn cách sao kê bảng lương ngân hàng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Sao kê lương vietcombank, Hướng dẫn cách sao kê bảng lương ngân hàng Vietcombank


Sao kê lương vietcombank, Hướng dẫn cách sao kê bảng lương ngân hàng Vietcombank, Phí sao kê lương Vietcombank.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Sao kê lương vcv

Sao kê lương vietcombank

Việc sao kê lương?

Việc sao kê lương là một trong những thủ tục quan trọng và bắt buộc đối với vay tiền ngân hàng và một số dịch vụ khác.

Chính là bảng thông báo chi tiết bảng lương của khách hàng được các công ty, cơ quan làm việc trả lương hàng tháng qua ngân hàng. Trên bảng sao kê lương thể hiện đầy đủ mức lương mỗi tháng cũng như ngày giờ chuyển lương. Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ sao kê lương này.

Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý tài khoản lương của bạn nằm ở ngân hàng nào thì cần đến ngân hàng đó mới có thể sao kê lương được. Ví dụ hiện nay bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank thì cần đến trực tiếp chi nhanh hoặc phòng giao dịch của bất kì chi nhánh nào của Vietcombank để yêu cầu nhân viên sao kê lương cho bạn.

Hiện nay việc sao kê lương có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, bạn có thể yêu cầu in sao kê để kiểm tra các giao dịch nhận và chuyển tiền, có thể dùng bảng sao kê lương để làm thủ tục chứng minh thu nhập vay vốn ngân hàng. Nó được xem là một trong những giấy tờ quan trọng và cần thiết trong việc vay tín chấp cũng như mở thẻ tín dụng.

=>> Sao kê lương Online, Các cách sao kê lương ngân hàng

Phí sao kê lương Vietcombank 2021

Mức phí sao kê lương Vietcombank hiện nay được quy định như sau:

+ In giao dịch phát sinh của tháng hiện tại và tháng liền trước tháng hiện tại: Miễn phí
+ In giao dịch phát sinh trong các trường hợp còn lại: 3.000 VND/Trang,
+ Tối thiểu 10.000 VND.

Hướng dẫn cách sao kê lương ngân hàng Vietcombank

In sao kê trực tiếp tại văn phòng/ chi nhánh giao dịch Vietcombank

Đối với những trường hợp như cần bảng in sao kê để làm thủ tục vay vốn ngân hàng hoặc làm thẻ tín dụng bắt buộc khách hàng cần đến văn phòng hoặc chi nhánh giao dịch của ngân hàng Vietcombank để tiến hành đề nghị in sao kê. Bảng sao kê lương phải có dấu giáp lai đỏ của ngân hàng thì mới được xem là giấy tờ hợp lệ, chính vì vậy khi nhận bảng sao kê từ nhân viên bạn nên kiểm tra kĩ xem đã đầy đủ dấu giáp lai chưa.

Để in sao kê trước hết bạn cần chuẩn bị CMND hoặc thẻ căn cước/ hộ chiếu sao đó yêu cầu nhân viên tiến hành in sao kê theo yêu cầu của bạn. Bạn cần lưu ý đến đúng giờ làm việc của ngân hàng để tránh chờ đợi lâu, cũng không nên đi quá trễ vì 4.30 ngân hàng sẽ đóng cửa để thực hiện các giao dịch trước đó.

Sao kê trực tuyến qua VCB internet Banking

Với việc in sao kê qua hệ thống ngân hàng điện tử này cần yêu cầu bạn phải đăng kí dịch vụ internet banking của ngân hàng sao đó bạn truy cập và đăng nhập mật khẩu và tài khoản. Sau khi đăng nhập xong bạn chọn lệnh SAO KÊ TÀI KHOẢN, tuy nhiên việc sao kê trên ngân hàng điện tử này chỉ cho phép bạn kiểm tra được 10 giao dịch gần nhất chứ không thể sao kê cụ thể như sao kê lương tại ngân hàng được.

Sao kê lương tại ATM

Có thể nói đây là mộ trong những cách tiện lợi đối với những ai không có nhiều thời gian ra ngân hàng kiểm tra các giao dịch trước đó và không đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử, nhưng với sao kê atm này chỉ cho phép bạn kiểm tra 5 giao dịch gần nhất và phiếu sao kê này không phải là giấy tờ hợp lệ để bổ sung vào các thủ tục vay vốn tín chấp hay làm thẻ tín dụng.

chỉ cần khách hàng đến cây AMT Vietcombank gần nhất sau đó cho thẻ vào khe cắm, đăng nhập mật mã pin và chọn in sao kê.

Sao kê lương Vietcombank để làm gì?

Sao kê lương là tờ giấy duy nhất chứng minh thu nhập của mình với ngân hàng khi bạn muốn vay tín chấp qua tài khoản hay mở thẻ tín dụng. Do đó mà giấy in sao kê lương đóng một vai trò quan trọng và là yếu tố quyết định trong việc vay tín chấp hay mở thẻ tín dụng của khách hàng có thực hiện được hay không.

Ví dụ: Bạn muốn vay theo sao kê ngân hàng Vietcombank thì cần đến ngân hàng Vietcombank để làm thủ tục sao kê để chứng minh thu nhập. Sau đó, bạn sẽ nộp hồ sơ tại đơn vị cho vay để được xét duyệt vay vốn.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Cấu tạo bản sao kê lương Vietcombank

Sao kê lương Vietcombank là một bản thống kê chi tiết tiền lương của bạn được công ty chi trả thông qua ngân hàng vào mỗi tháng. Bản sao kê lương ngân hàng Vietcombank sẽ liệt kê rất rõ các thông tin sau:

+ Tên chủ tài khoản
+ Số tài khoản
+ Ngày in sao kê tiền lương
+ Số dư đầu kỳ
+ Số dư cuối kỳ
+ Ngày giao dịch
+ Ngày hạch toán
+ Số giao dịch
+ Số dư trong tài khoản
+ Số tiền nhận và rút
+ Các chú thích về địa điểm rút tiền, tài khoản chuyển khoản (nếu có) và phí giao dịch.

Lưu ý: Một bản sao kê lương Vietcombank hợp pháp phải có dấu giáp lai ở bên góc (nếu bản sao kê trên 2 tờ) và một dấu mộc tròn ở cuối bảng sao kê. Bản sao kê này phải được in tại ngân hàng Vietcombank.

Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương Vietcombank. Vay tín chấp Vietcombank không cần tài sản thế chấp với số tiền vay lên đến 500 triệu đồng lãi suất từ 0.6%/tháng. Thời gian vay linh hoạt lên tới 60 tháng

 

 

 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan