Thoát khỏi cảnh nhà thuê với gói vay mua nhà Ngân hàng OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp

Thoát khỏi cảnh nhà thuê với gói vay mua nhà Ngân hàng OCB


Thoát khỏi cảnh nhà thuê với gói vay mua nhà Ngân hàng OCB - Vay mua nhà OCB là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn mua nhà mà không đủ tiền? Tuy nhiên bạn cần nắm rõ thủ tục và những lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ này.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay mua nhà ocb

Hiện nay, đa phần các hộ gia đình trẻ đang phải thuê nhà để sinh sống nhất là tại các thành phố lớn do không đủ tài chính để mua nhà. Nắm bắt được nhu cầu đó ngân hàng OCB đã cho ra mắt sản phẩm vay mua nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn..

Vì sao nên vay ngân hàng để mua nhà thay vì đi thuê nhà

Thứ nhất: Tiền thuê nhà hàng tháng là khoản chi phí không lấy lại được, trong khi đó tiền mua nhà tạo ra tài sản có giá trị là căn nhà. Sau khi đã tất toán xong khoản vay, bạn sẽ chính thức là chủ sở hữu ngôi nhà.

Thứ hai: Khi vay tiền để mua nhà, bạn sẽ có động lực làm việc hơn, thu nhập của bạn sẽ tăng lên và bạn có thể tất toán khoản vay trong thời gian ngắn hơn so với dự tính.

Thứ ba: Giá trị của căn nhà phù hợp với bạn luôn biến động. Nếu như bạn đi thuê nhà cho đến khi tích góp được một khoản tiền đủ để có thể mua một căn nhà như ý muốn, thì giá trị căn nhà đã thay đổi rồi.

Vậy bạn nên chọn giải pháp nào: thuê nhà hay vay ngân hàng mua nhà?

Giới thiệu sản phẩm vay mua nhà OCB

 Gói vay mua nhà OCB có nhiều ưu thế vượt trội

Sản phẩm vay mua nhà của OCB đang được nhiều khách hàng lựa chọn do có nhiều ưu thế về số tiền vay, thời hạn vay, ưu đãi lãi suất và thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Sản phẩm tín dụng dành cho:

Khách hàng có nhu cầu vay mua, nhận chuyển nhượng nhà và quyền sử dụng đất để xây dựng nhà ở, căn hộ (chung cư, nhà tập thể) đã có giấy chứng nhận.

Lợi ích khi vay mua nhà OCB:

    OCB có thể đáp ứng với mức cho vay tối đa 100% giá trị ngôi nhà, thời hạn 20 năm thì lãi suất của OCB chỉ là 5.99%/năm.
    Thời gian cho vay lên tới 20 năm, gánh nặng tài chính của khách hàng sẽ được san sẻ qua các năm giúp cuộc sống của họ không quá khó khăn.
    Khách hàng có thể dùng chính căn nhà vay mua để làm tài sản đảm bảo.
    Phương thức trả nợ linh hoạt, trả gốc đều hàng tháng/quý hoặc trả nợ gốc tăng dần theo từng năm tùy theo khả năng tài chính của người mua.

Thủ tục vay mua nhà OCB:

    Hộ khẩu thường trú và chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu)
    Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của OCB
    Giấy tờ chứng minh thu nhập
    Hợp đồng mua bán nhà.
    Giấy tờ, tài sản đảm bảo.

Thủ tục vay mua nhà OCB rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để được vay, các chuyên viên ngân hàng sẽ tư vấn đầy đủ để bạn nhận được tiền giải ngân nhanh nhất.

Khi vay mua nhà OCB cần cân nhắc số tiền vay cho hợp lý

Tuy nhiên, khi vay mua nhà OCB khách hàng nên lưu ý nên cân nhắc số tiền vay sao cho phù hợp với khả năng chi trả sau này. Nhất là khi vay mua nhà với lãi suất thay đổi ở các năm tiếp sau sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng tài chính của bạn.

Nếu bạn chưa sẵn sàng để sở hữu một căn nhà với khoản tiền tiết kiệm ít ỏi, hãy nghiên cứu và sử dụng sản phẩm vay mua nhà OCB. Đây là một cầu nối giúp bạn nhanh chóng sở hữu được căn nhà mơ ước.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan