Trúng iPad khi thanh toán cước Vinaphone qua OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Trúng iPad khi thanh toán cước Vinaphone qua OCB


Từ nay đến hết 18/9/2017, khách hàng của Ngân hàng Phương Đông (OCB) chỉ cần thanh toán cước di động trả sau VinaPhone từ 50.000 đồng qua bất kỳ kênh giao dịch của ngân hàng sẽ có cơ hội sở hữu 7 Apple iPad 2017.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín châp ocb

Theo đó, với mỗi 50.000 đồng thanh toán cước trả sau VinaPhone qua OCB, khách hàng sẽ có ngay 2 mã dự thưởng. Chương trình tổ chức quay thưởng mỗi tuần cho các khách hàng tham gia với tổng cộng 7 Apple iPad 9.7 4G 32GB phiên bản 2017 (trị giá trên 14 triệu đồng) sẽ được trao.

Chương trình được OCB phối hợp với đối tác Vinaphone nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất cho mỗi giao dịch.

Để có cơ hội sở hữu iPad 2017, khách hàng OCB chỉ cần thực hiện thanh toán cước trả sau VinaPhone qua bất kỳ kênh nào: Ứng dụng ngân hàng di động OCB Mobile Banking, Dịch vụ ngân hàng trực tuyến OCB Internet Banking, Thanh toán tự động (hàng tháng OCB tự động trích tài khoản của khách hàng để thanh toán cước dịch vụ), Thanh toán chủ động tại quầy giao dịch của OCB trong cả nước...

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký các dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán tự động của OCB để thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách tiện ích và gia tăng thêm các giá trị thiết thực.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan