Tư vấn gói tài chính riêng dành cho doanh nhân trẻ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Tư vấn gói tài chính riêng dành cho doanh nhân trẻ


Tư vấn gói tài chính riêng dành cho doanh nhân trẻ - Xin hỏi có NH nào đang triển khai gói tài chính riêng dành cho doanh nhân trẻ với những ưu đãi chuyên biệt không?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp theo lương ngân hàng ACB

Vay cho doanh nhân trẻ

Xin hỏi có Ngân hàng nào đang triển khai gói tài chính riêng dành cho doanh nhân trẻ với những ưu đãi chuyên biệt không?

Trong Diễn đàn doanh nhân trẻ, nhiều thành viên giới thiệu nhau gói Tài khoản Ưu tiên hoặc Thương gia của ACB. Với những thông tin ghi nhận được thì khá nhiều doanh nhân trẻ hài lòng với các tính năng của dịch vụ này.

Đơn cử, với thẻ ghi nợ ACB Platinum, khách hàng được miễn phí khi giao dịch ATM, chuyển tiền cả trong và ngoài hệ thống, nhận ưu đãi lên đến 100% phí chuyển tiền ngoài hệ thống. Bên nhận tiền có thể nhận tiền ngay khi bên chuyển tiền hoàn tất thao tác chuyển trên ACB Online.

Ngoài ra, các doanh nhân thường không chú trọng đến việc được bảo vệ tài sản nên gói tài khoản này còn cung cấp gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 11 tỷ đồng cho khách hàng nạp tiền vào thẻ ACB Visa Platinum Debit.

Với hạn mức giao dịch lên tới 200 triệu đồng/ngày, chủ thẻ có thể thanh toán một khoản phí đột xuất nào đó dù đang ở xa với độ an toàn được ngân hàng đảm bảo. Đặc biệt, ACB Visa Platinum Debit còn có thêm chương trình ưu đãi đánh golf tại sân golf dành cho các chủ thẻ, hướng tới đối tượng các thương gia…

Nhìn chung, doanh nhân thường ít để ý đến mức phí mà chú trọng những đặc quyền cho người thành đạt. Thế nên, Tài Khoản ưu tiên và Thương Gia từ ACB có thể là sản phẩm mà các doanh nhân trẻ cần.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay