Vay nhanh giá rẻ bất ngờ cùng OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay nhanh giá rẻ bất ngờ cùng OCB


Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai gói Vay nhanh giá rẻ với nhiều ưu đãi như: Lãi suất vay chỉ từ 5,99%/năm, giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ, giá trị vay lên đến 100% nhu cầu của khách hàng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay nhanh ocb

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai gói “Vay nhanh giá rẻ” với nhiều ưu đãi như: Lãi suất vay chỉ từ 5,99%/năm, giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ, giá trị vay lên đến 100% nhu cầu của khách hàng… triển khai cho khách hàng cá nhân trong cả nước để phục vụ sản xuất kinh doanh và đời sống trong giai đoạn cuối năm.

Thấu hiểu nhu cầu sản xuất và tiêu dùng vào thời điểm cuối năm, Gói vay nhanh giá rẻ của OCB sẽ mang lại nguồn vốn giá rẻ cho khách hàng để nắm bắt các cơ hội kinh doanh, đặc biệt là nhu cầu đời sống như tiêu dùng, mua nhà, mua xe…

Theo đó, khách hàng cá nhân ngay khi có nhu cầu vay sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,99%, giá trị cho vay lên đến 100% nhu cầu khách hàng; hồ sơ thủ tục đơn giản và đặc biệt thời gian đưa ra quyết định cho vay chỉ trong 2h.

Ngoài cam kết mạnh mẽ về việc ưu đãi lãi suất, Gói vay nhanh giá rẻ là một sự cải tiến vượt bậc trong việc giải quyết hồ sơ thủ tục cho vay. Chỉ trong 2h sau khi hoàn tất hồ sơ, OCB sẽ báo ngay cho khách hàng biết về quyết định cho vay.

Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối bán lẻ cho biết: “Chúng tôi tin rằng, lãi suất thấp và hồ sơ thủ tục nhanh gọn sẽ đáp ứng tốt nhất và kịp thời nhất các cơ hội kinh doanh và nhu cầu thiết thực cho khách hàng. Với thông điệp gắn kết niềm tin và chia sẻ thịnh vượng, OCB  tự tin với  hơn 21 năm kinh nghiệm tài chính để đồng hành và tạo những giá trị thiết thực cho khách hàng”.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn các phương án trả nợ phù hợp với khả năng tài chính và được tham gia thêm các chương trình ưu đãi khác khi giao dịch với OCB.

OCB hỗ Trợ Vay Tín Chấp Kinh Doanh Tiêu Dùng - Khoản vay tối da lên đến 200 triệu đồng. Thời hạn vay đến 36 tháng. Thủ tục Vay Tín Chấp Kinh Doanh Tiêu Dùng đơn giản.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan