Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, Cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, Cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank


Sở hữu thẻ ATM Vietinbank, bạn có thể vay tiền mà không cần thế chấp tài sản, thủ tục tiện lợi, nhận tiền nhanh chóng. Vietinbank là một ngân hàng uy tín, mang đến cho khách hàng nhiều gói vay tiện lợi. Vay thế chấp sổ đỏ, vay tín chấp, vay theo lương.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền qua thẻ atm vietinbank               

Vay tiền qua thẻ ATM

Chào bạn, ngày nay rất nhiều ngân hàng hỗ trợ sản phẩm vay tiền qua thẻ ATM (theo số dư tài khoản ngân hàng) nên hình thức này đang dần trở nên phổ biến.

Đây được xem là gói vay tài chính tiện lợi dành cho mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên để tham gia gói vay này bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định, cũng như yêu cầu một số hồ sơ thủ tục vay vốn theo quy định ngân hàng.

Thẻ ATM thường được dùng với một vài chức năng như rút tiền, chuyển khoản và thanh toán các giao dịch điện tử khi cần thiết

Vay tiền qua thẻ ATM hay còn gọi là Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng là khoản vay có điều kiện rất dễ, kèm vào đó là mức lãi suất rất hấp dẫn. Bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng là có thể vay được tiền mặt. Để tiết kiệm thời gian, hãy đăng ký để lại thông tin để chuyên viên gọi điện tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn

Duyệt vay nhanh ngân hàng chúng tôi thời gian vay cũng linh động. Từ 6 tháng tới 36 tháng tùy thuộc vào khả năng của bạn.

Khoản duyệt tối đa lên đến 90 triệu đồng. Không cần chứng minh thu nhập, ko cần bảng lương hay làm ở công ty đều có thể vay.

Tại sao nên vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank?

Ngân hàng Vietinbank là một ngân hàng lớn có nhiều liên kết và mang lại những lợi ích nhất định cho người dùng. Đặc biệt, việc vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn thế khi bạn không cần phải đặt cọc bất kỳ tài sản nào.

Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank lên tới 50 triệu đồng, thời hạn vay linh hoạt lên đến 48 tháng. Vay không phải thế chấp tài sản và bảo lãnh từ đơn vị hay cá nhân nào khác. Không chỉ vậy.

Chính vì điều này, mọi khách hàng có khả năng xoay sở tiền vốn thoải mái và thanh toán khi có khả năng. Thậm chí, tất cả những cá nhân có hộ khẩu vay tại cơ sở của Vietinbank đều được hưởng tất cả các lợi ích như nhau.

Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, hồ sơ vay vốn cực kỳ đơn giản, thủ tục nhanh gọn và bạn có thể nhận tiền, hoàn tất mọi quy trình trong vòng chưa đến 2 ngày

Điều kiện vay tiền qua thẻ ATM Ngân hàng Vietinbank

Để vay được tiền mặt qua thể ngân hàng Vietinbank, khách hàng cần phải bắt buộc đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây.

– Khác hàng Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động(từ 21 đến 60 tuổi).

– Có hộ khẩu thường trú/tạm trú tại nơi đang sinh sống

– Thời gian sử dụng thẻ Ngân hàng ATM phải tối thiểu từ 12 tháng mới đủ điều kiện đăng ký.

– Hạn mức trung bình của thẻ trong 4 tháng gần đây phải có số dư tối thiểu trong 1 tháng là 2 triệu.

Hồ sơ vay tiền qua thẻ Vietinbank

Để vay được tiền qua thẻ ATM Vietinbank, Khách hàng hãy chuẩn bị trước các loại giấy tờ sau đây để vay tiền mặt:

+ Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

+  Bản sao chứng minh nhân dân

+  Bản sao hộ khẩu hoặc tạm trú tạm vắng, lưu ý số hộ khẩu photo cả quyển nhé.

+ Bản sao hợp đồng lao động hoặc bản sao giấy chứng nhận kinh doanh.

+ 01 ảnh 3×4

+ Bảo sao tài khoản ngân hang Vietinbank 4 tháng gần đây.

Lãi suất vay theo tài khoản ATM ngân hàng

Đối với vay tín chấp theo theo tài khoản ngân hàng. Việc duyệt vay nhanh và lãi suất thấp – chỉ từ 1,2%/tháng đến 2,17%/ tháng.

Nếu như bạn còn bất kì thắc mắc gì liên quan tới vay tín chấp theo sao kê tài khoản, vay qua thẻ ATM, hãy để lại thông tin theo mẫu. Nhân viên của chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Đồng thời có thể tư vấn cho bạn về các hình thức vay vốn khác của ngân hàng. Nếu cần tư vấn gấp, bạn có thể gọi ngay

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan