Vay tiền theo bảng lương 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tiền theo bảng lương 2019


Vay tiền theo bảng lương 2019 - Hạn mức và lãi suất khi vay tiền theo bảng lương 2019


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền theo bảng lương

Vay tiền theo bảng lương 2019

Trong tất cả hình thức vay tiền tín chấp thì vay tiền theo bảng lương 2019 được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi số tiền có thể vay lớn cũng như lãi suất hợp lý. Vay tiền theo bảng lương 2019- Một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tiền theo bảng lương là gì?

Vay tiền theo bảng lương 2019 là dịch vụ tại ngân hàng cho khách hàng vay số tiền nhất định, chỉ cần khách hàng chứng minh được thu nhập/lương của mình tại một tổ chức đang làm mà không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào.

Lợi ích khi vay tiền theo bảng lương 2019

Được mọi người ưa thích như vậy, là do hình thức vay này đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể các lợi ích mà bạn nhận được như sau:

Thứ nhất, Hạn mức vay lớn. Với số tiền vay lớn, Vay tín chấp lên tới 500 triệu đồng, hình thức vay tiền này của ngân hàng chính thức lọt top những gói vay có hạn mức lớn nhất hiện nay. Thử tưởng tưởng rằng bạn không cần có tài sản để thế chấp, chỉ cần có thu nhập hàng tháng là đã có thể vay tới hàng trăm triệu để mua đất, mua xe hay đầu tư kinh doanh rồi.

Thứ hai, Thời hạn vay: Bạn có thể vay số tiền lớn này trong khoảng thời gian dài, lên tới 5 năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các kỳ hạn vay khác như: 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng,… tùy theo tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân. Lưu ý rằng, vay trong thời gian càng ngắn thì số tiền lãi sẽ càng giảm.

Thứ ba, Giải ngân nhanh chóng. Không chỉ được cầm số tiền lớn trên tay mà bạn còn được nhận nó một cách nhanh chóng nhất, chỉ từ 24h kể từ khi hồ sơ được ngân hàng duyệt

Thứ tư, Không cần thế chấp tài sản bảo đảm, không cần người đứng ra bảo lãnh cho khoản vay.

Thứ năm, Thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh trong vòng 24 tiếng sau khi hoàn tất hồ sơ. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu cần tiền ngay của khách hàng.

Đối tượng được vay tiền theo bảng lương 2019

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Nằm trong độ tuổi lao động, từ 18 – 55 tuổi đối với nữ và 60 tuổi đối với nam. Ngoại trừ các cá nhân làm việc, hoạt động trong các lĩnh vực đặc thù sẽ có quy định về tuổi riêng.
  • Có hộ khẩu thường trú/ tạm trú
  • Khách hàng  có thu nhập ổn định hàng tháng (lương có thể trả trực tiếp hoặc trả thông qua thẻ ngân hàng)
  • Không có nợ xấu,  nợ chú ý tại các đơn vị tài chính khác.

Hạn mức và lãi suất khi vay tiền theo bảng lương 2019

Đến nay rất khó để trả lời câu hỏi này vì mỗi ngân hàng sẽ có những quy định khác nhau. Về số tiền giải ngân ở dịch vụ cho vay vốn theo bảng lương.

Tuy nhiên, theo như chúng tôi tìm hiểu thì các mức cho vay có thể gấp 5 lần lương. Thậm chí là 10 lần lương. Ngay cả ở cùng một ngân hàng thì ở những hồ sơ khác nhau sẽ có mức cho vay khác nhau.

Mức lãi suất của vay vốn ngân hàng theo bảng lương hiện nay cũng đa dạng. Khó so sánh vì đôi khi có thể ngân hàng thông báo mức lãi suất thấp nhưng lại phát sinh nhiều phụ phí. Nhiều ngân hàng báo lãi suất chênh cao hơn nhưng lại không phụ phí. Tuy vậy, mức lãi suất giao động từ 0.8% – tầm 2.2% được xem là mức lãi suất lý tưởng, có lợi cho người vay.

Hồ sơ vay tiền theo bảng lương 2019

Thường thì hồ sơ vay vốn ngân hàng theo lương sẽ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Sổ hộ khẩu phô tô
  • Chứng minh thư phô tô.
  • Hợp đồng lao động ( hoặc quyết định tuyển dụng).
  • Ảnh 3x4cm, hoặc bản xác nhận lương của công ty ( hoặc sao kê lương 3 tháng gần đây nhất ).

Có thể bạn quan tâm: Vay tiêu dùng theo bảng lương năm 2019

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay