Vay tiền tín chấp, Vay tiền mặt không thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền tín chấp, Vay tiền mặt không thế chấp


Vay tiền tín chấp, Vay tiền mặt không thế chấp - Cho vay tín chấp ngân hàng tại 53 tỉnh thành trên cả nước, số tiền vay lên đến 300 triệu, lãi suất thấp nhất tính theo dư nợ giảm dần. Hộ khẩu tỉnh nào cũng vay, không cần xác nhận tạm trú, bảo mật thông tin khách hàng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền tín chấp

Vay tiền tín chấp - Sản phẩm Vay tiền không cần thế chấp mang đến giải pháp vay tiêu dùng trả góp thông minh với thủ tục vay tín chấp theo lương đơn giản

Vay tiền tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp, bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt nhưng không biết ngân hàng nào cho vay với mức lãi suất thấp nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có sự chọn lựa tối ưu nhất nhé.

Vay tiền tín chấp là gì?

Vay tiền tín chấp là hình thức vay tiền được ưa chuộng hiện nay, các ngân hàng hay tổ chức tài chính hỗ trợ vay tiền không cần tài sản bảo đảm, không cần người bảo lãnh.

Vay tiền tín chấp có ưu điểm là: Vay tiền không cần thế chấp tài sản, thủ tục vay gọn nhẹ, lãi suất rất ưu đãi và giải ngân nhanh chóng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

Các sản phẩm vay tiền tín chấp hiện nay

Khi lựa chọn hình thức vay tiền tín chấp, bạn có thể lựa chọn cho mình gói sản phẩm vay sao cho phù hợp nhất. Các gói sản phẩm vay tín chấp được áp dụng hiện nay là:

-       Vay tiền tín chấp theo lương

-       Vay tiền tín chấp hóa đơn tiền điện

-       Vay tiền tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

-       Vay tiền tín chấp theo hạn mức thẻ tín dụng.

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng thì một số tổ chức tài chính còn hỗ trợ vay chỉ cần có chứng minh thư nhân dân/ thẻ sinh viên…

Các ngân hàng cho Vay tiền mặt không thế chấp lãi suất thấp nhất hiện nay

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và muốn vay tiền mặt ngân hàng theo hình thức tín chấp, thì hãy tham khảo mức lãi suất của các ngân hàng dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất:

 

Ngân hàng

Lãi suất

 

 

 

 

 

 

Vietcombank

Hiện nay, Vietcombank được xem là một trong những ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất với nhiều chương trình cho vay ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

- Chương trình cho vay tiêu dùng tín chấp với mức lãi suất ưu đãi 7%/năm.

- Vay tín chấp theo lương chuyển khoản: khoản vay dao động 25 – 500 triệu, lãi suất ưu đãi 0.85% – 1.3%/tháng, thời hạn vay 1 – 5 năm, thủ tục đơn giản.

- Vay tín chấp theo lương nhận tiền mặt, cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội với mức lãi suất ổn định 8%/năm.

 

Sacombank

- Đối với gói vay cán bộ nhân viên: lãi suất thông thường 7.5%/năm.

- Gói vay tiêu dùng – Bảo Tín, mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập, thời gian vay tối đa 48 tháng, lãi suất thông thường 8.5%/năm.

 

Vietinbank

Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn vay lên đến 48 tháng. Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng.

 

BIDV

Ngân hàng BIDV cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

 

Maritime Bank

Khách hàng có thể vay tín chấp tại Ngân hàng MaritimeBank với lãi suất ưu đãi từ 0.8%-1,8%/tháng.

 

BAOVIET Bank

- BAOVIET Bank cho vay tín chấp đối với cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp có thực hiện trả lương qua Ngân hàng Bảo Việt.

- Mức lãi suất áp dụng cho vay tín chấp cạnh tranh là 11.5%/năm.

 

MBBank

Mức lãi suất áp dụng cho gói vay tín chấp cá nhân tại MBBank là 12.5%/năm với thời hạn cho vay tối đa 48 tháng, số tiền vay không vượt quá 500 triệu đồng

 

VPBank

Hiện nay, Ngân hàng VPBank áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương chuyển khoản 0.81% – 1.5%/tháng, lãi suất theo lương nhận tiền mặt lãi 1.66% – 2.17%/tháng.

Techcombank

Ngân hàng Techcombank áp dụng mức lãi suất vay tín chấp là 13.78%/năm.

LienVietPostBank

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay tiêu dùng không đảm bảo tài sản đối với mức lãi suất là 13.75%/năm.

 

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ thông tin về lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng với mức lãi suất thấp nhất hiện nay.

=>> Xem thêm: Vay tiền tín chấp, Vay tiền mặt không thế chấp

Mọi nhu cầu vay xin liên hệ đến Hotline để được tư vấn Miễn Phí và làm hồ sơ nhanh nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan