Vay tiền trả góp Vietcombank, vay tiền ngân hàng vietcombank không cần thế chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp

Vay tiền trả góp Vietcombank, vay tiền ngân hàng vietcombank không cần thế chấp


Vay tiền trả góp Vietcombank - Lãi suất của vay tiền trả góp Vietcombank chỉ từ 0,8% trên tháng, bạn có thể vay tối đa đến 500 triệu đồng .


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền trả góp vietcombank

Vay tiền trả góp Vietcombank không thế chấp là hình thức cho vay trả góp theo tháng, không cần thế chấp. Vay tiền trả góp Vietcombank  hiện nay là phương pháp giải quyết nhanh chóng và tiện lợi nhất cho mọi vấn đề tài chính của mọi cá nhân. Bạn có thể vay tiền trả góp Vietcombank để mua những sản phẩm như: đồ điện tử, điện lạnh trong gia đình hoặc dùng vào những mục đích lớn hơn như: mua trả góp xe máy, ô tô, mua nhà,… Không chỉ rất hữu ích mà thủ tục để Vay tiền trả góp Vietcombank cùng rất đơn giản,chúng ta sẽ cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

=>>> Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Vay tiền ngân hàng vietcombank không cần thế chấp

+ Vay tiền không cần phải thế chấp tài sản hoặc có người bảo lãnh. Số tiền vay tối đa có thể lên đến 500 triệu VNĐ.

+ Thời gian vay dài hạn tối đa lên đến 60 tháng

+ Thủ tục, điều kiện để tham gia vay đơn giản

+ Lãi suất cạnh tranh, vô cùng hợp lý.

+ Giải ngân ngay lập tức trong vòng 2 ngày làm việc

+ Bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất.

Điều kiện vay tiền ngân hàng vietcombank không cần thế chấp

Để có thể được vay tiền trả góp Vietcombank, trước hết bạn cần có đủ các điều kiện cơ bản đáp ứng yêu cầu của Vietcombank. Những điều kiện cơ bản đó bao gồm:

-    Là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi.

-    Có thu nhập hằng tháng trên 5 triệu đồng

-    Có giây xác nhận đã làm việc/ công tác tại đơn vị hiện tại trên 2 tháng

Sau khi đảm bảo đủ các yêu cầu vay tiền trả góp không thế chấp trên, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ và đến chi nhánh Vietcombank gần nhất để được làm thủ tục vay tiền trả góp

=>> Xem thêm: vay tín chấp theo lương vietcombank

Thủ tục vay tiền trả góp Vietcombank

Hồ sơ vay tiền trả góp Vietcombank bao gồm các loại giấy tờ sau:

-    Sổ hộ khẩu
-    Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước
-    Giấy tạm trú tạm vắng
-    Bốn ảnh chân dung có kích thước 3x4 ( được chụp trong 3 tháng gần đây nhất)

Chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ trên là bạn đã có thể vay tiền trả góp Vietcombank với lãi suất thấp mà không cần thế chấp bất cứ một tài sản nào.

Có nên vay tiền trả góp Vietcombank không?

Rất nhiều khách hàng vẫn còn đang phân vân xem có nên vay tiền trả góp Vietcombank. Câu trả lời đó là: vay tiền trả góp Vietcombank  là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ vướng mắc tài chính nào của các bạn. Bởi vì khi vay tiền trả góp Vietcombank, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian bởi thủ tục đơn giản, mà còn tiết kiệm được rất nhiều tiền bởi vì không mất chi phí khi làm hồ sơ vay tiền.

Ngoài ra, khi vay tiền trả góp Vietcombank, bạn còn có thể nhận được tiền sau khi hồ sơ được chấp nhận chỉ từ 1 -2 ngày. Đây là điều cực kỳ thuận lợi với những con người bận rộn hoặc đang cần tiền gấp để chi trả cho nhiều khoản nợ cuối năm. Với những ưu điểm trên, vay tiền trả góp Vietcombank xứng đáng là giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề tài chính của bạn.

=>> Cho vay tiền trả góp 2019

Lãi suất vay tiền trả góp Vietcombank là bao nhiêu?

Không chỉ có thủ tuc đơn giản, giải ngân nhanh chóng mà vay tiền trả góp Vietcombank còn có lãi suất thấp hơn nhiều so với những đơn vị tài chính khác. Lãi suất của vay tiền trả góp Vietcombank chỉ từ  0,8% trên tháng . Đây là lãi suất thấp và rất cạnh tranh. Với lãi suất này, bạn có thể vay tối đa đến 300 triệu đồng (tương đương với 12 tháng lương). Tuy nhiên, lãi suất cho vay tín chấp của mỗi cá nhân sẽ không giống nhau tùy theo từng gói vay, thời hạn vay. Để biết chính xác mình sẽ vay tiền trả góp Vietcombank với lãi suất bao nhiêu, hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!

=>> Cách tính lãi suất vay ngân hàng vietcombank

Kết luận

Trên đây là những thông tin cần biết nếu bạn đang có ý định vay tiền trả góp Vietcombank. Mong rằng, qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền này và có thể vay tiền trả góp Vietcombank thành công!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan