Vay vốn tại Ngân hàng VietinBank lãi suất chỉ từ 7,7%/năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Vay vốn tại Ngân hàng VietinBank lãi suất chỉ từ 7,7%/năm


Vay vốn tại VietinBank lãi suất chỉ từ 7,7%/năm - Lãi suất dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay ngân hàng vietinbank 2018

Vay vốn tại VietinBank lãi suất chỉ từ 7,7%/năm

Vietinbank – một trong tứ trụ ngân hàng lớn nhất tại thị trường Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Vietinbank hiện nay đã trở thành một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho những ai có nhu cầu về tàu chính, tín dụng trên toàn quốc. Với mạng lưới trải rộng từ bắc vào nam, Vietinbank là một trong ít những ngân hàng có thể hỗ trợ tối đa nhu cầu vay vốn của người dân hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank Năm 2018

“Lãi gắn kết, thỏa sức vay” là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dài hạn hấp dẫn của VietinBank với danh mục sản phẩm áp dụng ưu đãi đa dạng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank - Theo đó trong thời gian triển khai Chương trình, VietinBank áp dụng lãi suất ưu đãi cho vay từ 7,7%/năm với thời gian ưu đãi đến 12 tháng cho các khách hàng giải ngân khoản vay có thời hạn từ 36 tháng trở lên. Đối với các khoản vay từ 60 tháng trở lên, khách hàng được ưu đãi lãi suất tối thiểu từ 8,62%/năm với thời gian ưu đãi lên đến 24 tháng.

Đặc biệt đối với các khoản vay từ 120 tháng trở lên, khách hàng được VietinBank áp dụng mức lãi suất từ 9,5%/năm trong thời gian ưu đãi tối đa 36 tháng. Một điểm hấp dẫn là VietinBank không giới hạn số tiền được áp dụng ưu đãi.

Ngoài ra, khi tham gia Chương trình, khách hàng mua bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) sẽ được giảm 25% phí so với biểu phí gốc các loại bảo hiểm: Bảo hiểm Người vay vốn VietinCare, Bảo hiểm Vật chất nhà tư nhân VietinHome; Bảo hiểm Du lịch quốc tế; Bảo hiểm Cháy nổ bắt buộc.

Bên cạnh đó khi tham gia Chương trình, khách hàng mở mới tài khoản DDA/Thẻ E-Partner/Thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) và đăng ký SMS Banking (bao gồm SMS Banking nhắc nợ) hoặc VietinBank iPay sẽ được tặng ngay 50.000 VND khi mở mới tài khoản thanh toán (DDA). Đồng thời khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ ghi nợ ATM E-Partner và thẻ TDQT, miễn phí 3 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư SMS Banking hoặc phí duy trì dịch vụ VietinBank iPay cho khách hàng tham gia vay vốn trong Chương trình.

Chương trình “Lãi gắn kết, thỏa sức vay” là cam kết của VietinBank trong việc hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn vốn trung và dài hạn với lãi suất hấp dẫn thông qua nhiều sản phẩm cho vay tiêu dùng tiện ích. Đồng thời, Chương trình còn thể hiện sự đồng hành của VietinBank trong hành trình phát triển kinh doanh của khách hàng.

Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc, Quý khách hãy tới các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank để tham gia Chương trình ngay hôm nay.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan