VietABank phát hành thẻ cao cấp cho doanh nhân

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

VietABank phát hành thẻ cao cấp cho doanh nhân


Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) và Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam (Clingme) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (Hội DNTVN) để triển khai sản phẩm thẻ dành riêng cho hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam với thương hiệu Thẻ Doanh nhân.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ ngân hàng viet a

Theo đó, VietABank trở thành ngân hàng cung cấp gói sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện và là ngân hàng độc quyền phát hành Thẻ Doanh nhân cho hơn 10.000 hội viên và doanh nghiệp hội viên của một tổ chức hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu, có tốc độ phát triển hội viên và mạng lưới nhanh nhất, hoạt động năng động và tiên phong trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam.

Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, sản phẩm Thẻ Doanh nhân do VietABank phát hành đem đến cho các doanh nhân trẻ cơ hội trải nghiệm những tính năng và ưu đãi vượt trội với chính sách ưu đãi nhất bao gồm: Hưởng ưu đãi đặc quyền với mức cash-back (hoàn tiền) lên tới 40% tại hơn 2.000 điểm mua sắm, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe,… trên toàn quốc thông qua ứng dụng Clingme; tăng lãi suất tiền gửi tối đa 0,3%/năm; giảm lãi suất tiền vay tối đa 0,5%/năm; giảm tối đa 50% phí phạt trả nợ trước hạn.

Không những vậy, VietABank còn áp dụng chính sách miễn phí phát hành thẻ, miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, đặc biệt là miễn phí tất cả các giao dịch chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.

Việc hợp tác này đã góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Hội DNTVN với mong muốn cho ra đời một tấm thẻ làm cơ sở nhận diện, đảm bảo tính chính danh cho hội viên; tạo ra những quyền lợi và ưu đãi thiết thực cho hội viên; cung cấp công cụ để Trung ương Hội DNTVN xác lập dữ liệu hội viên trên cả nước.

Ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng Giám đốc VietABank cho rằng: “Sự kiện ký kết hợp đồng hợp tác giữa ba bên một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của VietABank trên thị trường, đồng thời góp phần cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác chiến lược đã ký giữa VietABank và Hội DNTVN trước đây. VietABank cam kết luôn mang đến cho hội viên và doanh nghiệp hội viên Hội DNTVN những sản phẩm dịch vụ hiện đại, ưu việt và hiệu quả tài chính vượt trội cùng những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm doanh nhân”.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay