VPBank tung ưu đãi lớn cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

VPBank tung ưu đãi lớn cho khách hàng gửi tiết kiệm online


VPBank tung ưu đãi lớn cho khách hàng gửi tiết kiệm online, VPBank vừa công bố tổ chức chương trình ưu đãi Chào hè 2019 dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với hàng nghìn quà tặng giá trị, trong đó, lớn nhất là 5 giải đặc biệt.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vpbank tích kiệm online

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố tổ chức chương trình ưu đãi Chào hè 2019 dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với hàng nghìn quà tặng giá trị, trong đó, lớn nhất là 5 giải đặc biệt – mỗi giải gồm chuyến du lịch Singapore cho 2 ngườ

Nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung, và dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến nói riêng, trong dịp hè 2019, từ ngày nay đến hết 15/7/2019, VPBank gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt khi gửi tiết kiệm qua các kênh ngân hàng điện tử (gồm internet banking phiên bản app & web - gọi tắt là VPBank Online, qua các cây ATM và CDM của VPBank). Qua chương trình này, VPBank mong muốn nhiều khách hàng hơn sẽ trải nghiệm sự hiện đại, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và không cần di chuyển tới ngân hàng.

Theo đó, khách hàng gửi mới tiết kiệm Online từ ngày 16/4/2019 đến hết 15/7/2019 được tham dự chương trình "Sưu tập hành lý – Du lịch như ý". Căn cứ trên số dư tiết kiệm trực tuyến gửi mới mà khách hàng tích lũy trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận các lượt chơi Sưu tập hành lý và Vòng quay may mắn trên website https://tietkiem.vpbank.com.vn, tương ứng với các mốc định sẵn mà chương trình quy định.

Cụ thể, với mỗi mốc tích lũy số dư gửi mới đạt 1 triệu, 3 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu, 25 triệu, 30 triệu, 40 triệu, 70 triệu, 150 triệu, 300 triệu đồng, quý khách sẽ nhận được 1 miếng ghép là vật dụng cần thiết khi đi du lịch. 5 khách hàng may mắn nhất sưu tập đủ bộ 6 miếng ghép gồm: Kính râm, mũ du lịch, gối chữ U, quần áo, máy ảnh và hộ chiếu, sẽ nhận được phần quà đặc biệt là chuyến du lịch đi Singapore cho 2 người trị giá lên tới 25 triệu đồng.

Ngoài ra, với mốc tích lũy số dư gửi mới đạt 5 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 200 triệu, 500 triệu, 1 tỷ và 2 tỷ đồng, khách hàng nhận lượt chơi Vòng quay may mắn. Tại mỗi lần chơi Vòng quay may mắn, khách hàng có thể trúng giải thưởng tiền mặt giá trị lên tới 200.000 đồng hoặc trúng thêm 2 mảnh ghép hành lý, giúp nhanh chóng ghép đủ 6 loại hành lý.

Để nhận thêm lượt chơi sưu tập hành lý và vòng quay may mắn, khách hàng cần tăng tổng số dư gửi mới tiết kiệm Online để đạt các mốc tiếp theo. Như vậy, khách hàng có thể gửi tiết kiệm nhiều lần để đạt mốc mục tiêu kế tiếp và giành lượt chơi tương ứng với giá trị mốc tiền.

Bên cạnh chương trình ưu đãi Sưu tập hành lý và Vòng quay may mắn, khi khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến lần đầu trong năm 2019 qua kênh online với số tiền từ 50 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng, quý khách hàng sẽ được tặng ngay quà tặng là tiền mặt, lên tới 1.000.000 đồng tùy theo giá trị khoản tiền gửi. Quà tặng này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày gửi tiết kiệm. Khách hàng đã nhận quà tặng ngay này vẫn được tham gia thêm chương trình "Sưu tập hành lý – Du lịch như ý".

Tổng giá trị quà tặng của các chương trình ưu đãi Chào hè 2019 dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại VPBank lên tới hơn 700 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm thường trực tuyến với số dư từ 300 triệu đồng trở xuống còn nhận được lãi suất lớn hơn 0,1% năm so với gửi tiết kiệm trực tiếp tại chi nhánh.

Trong thời gian tới, VPBank sẽ cho ra mắt hàng loạt ưu đãi dành cho các nhóm khách hàng đặc biệt như khách hàng hưu trí tại các phòng giao dịch và chi nhánh của VPBank trên toàn quốc.

Hiện tại, VPBank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn nhất trong hệ thống. Cụ thể, mức lãi suất tiết kiệm thường của VPBank cao nhất lên tới 7,8%/năm cho kỳ hạn từ 18 tháng. Đặc biệt, với gói Phát lộc Thịnh vượng, mức lãi suất cao nhất lên tới 8,3%/năm, kỳ hạn từ 18 tháng - một trong những mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường ngân hàng hiện nay.

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng Vpbank Online

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan