Các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin khuyến mại ngân hàng

Các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank


Các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank, ngân hàng Agribank đang áp dụng hai hình thức vay vốn chính đó là vay tín chấp và vay thế chấp. Vay vốn tín chấp để tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm. Vay thế chấp sổ để mua nhà, xây nhà, sửa nhà hay vay tiêu dùng nhằm mục đích khác theo quy định của ngân hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

các hình thức vay agribank

Các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank  Ngân hàng Agribank được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Vì đây là ngân hàng nhà nước lớn, có quy mô rộng khắp cả nước, có nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất vay. Vậy khách hàng có thể vay vốn tại ngân hàng Agribank dưới hình thức như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank.

Các hình thức vay vốn ngân hàng Agribank

Hiện tại, ngân hàng Agribank đang áp dụng hai hình thức vay vốn chính đó là vay tín chấp và vay thế chấp. Vay vốn tín chấp để tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm. Vay thế chấp sổ để mua nhà, xây nhà, sửa nhà hay vay tiêu dùng nhằm mục đích khác theo quy định của ngân hàng.

Ngoài ra, Agribank còn cho vay dưới các hình thức là: Vay vốn ngân hàng Agribank kinh doanh ngắn hạn; Cho vay hỗ trợ du học; Vay vốn sinh viên Agribank; Cho vay người lao động đi làm việc ở nước ngoài của Agribank.

=>> Vay vốn ngân hàng Agribank

Vay tín chấp ngân hàng Agribank

Vay tín chấp ngân hàng Agribank là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản bảo đảm hay người bảo lãnh. Điều kiện, thủ tục vay tín chấp khá đơn giản, lã suất ưu đãi, giải ngân nhanh chóng.

Ngân hàng Agribank cho vay tín chấp theo lương ưu đãi đối với thành phần công chức nhà nước lương trên 5 triệu chuyển khoản. Điều kiện vay tiền trả góp tại Agribank nhanh chóng, hỗ trợ hầu hết cá nhân công chức hoặc khách hàng được trả lương qua thẻ được liên kết với Agribank.

Vay thế chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank hỗ trợ Vay thế chấp sổ đỏ, vay để mua nhà, sửa nhà, vay làm ăn kinh doanh và một số mục đích khác.

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank có một số đặc điểm nổi bật như sau:

·      Thủ tục cho vay khá đơn giản, giải ngân nhanh;

·      Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank khá ưu đãi chỉ từ 7,2%/năm;

·      Hạn mức cho vay lớn: Nếu khoản vay thế chấp bằng chính căn hộ thì lãi suất tối đa lên đến 70-80% giá trị căn hộ theo Hợp đồng mua bán; Và hạn mức cho vay tối đa lên tới 90% giá trị căn hộ theo Hợp đồng mua bán đối với các khoản vay thế chấp

·      Thời gian cho vay lên tới 15 năm kể từ khi vay vốn;

·      Phương thức trả nợ khá linh hoạt: Agribank cho phép tiền gốc trả hàng tháng/quý, lãi trả hàng tháng, lãi vay tính trên dư nợ vay và số ngày vay thực tế.

Hỗ trợ giáo viên vay vốn ngân hàng Agribank

Hiện nay, tại ngân hàng Agribank còn có sản phẩm cho vay giành riêng cho giáo viên đang công tác tại các đơn vị giáo dục có nhu cầu vay vốn ngân hàng Agribank.

Hỗ trợ giáo viên vay vốn ngân hàng Agribank là hình hình thức cho vay dễ dàng nhất và tỉ lệ xét duyệt cũng cao, bởi ngành nghề giáo viên đánh giá có thu nhập ổn định nhất hiện nay.

Để vay tiền theo hình thức này bạn chỉ cần đáp ưngas một số điều kiện như sau: Bạn phải đang trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi; Đang làm giáo viên tại các trường nhà nước hoặc tư nhân; Thu nhập mỗi tháng trên 5 triệu đồng; Có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3 tại nơi đăng ký vay.

Vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank

Vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank là một hình thức hỗ trợ sinh viên vay vốn mà ngân hàng Agribank đang triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Đây là sản phẩm vay vốn sinh viên mà ngân hàng Agribank dành riêng cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp trên khắp cả nước. Tuy nhiên để vay vốn được theo hình thức này, bạn phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện nhất định và có nhu cầu vay vốn theo quy định của ngân hàng.

=>> Xem thêm: Thủ tục vay vốn ngân hàng Agribank năm 2018

Trên đây là thông tin chi tiết các sản phẩm vay hiện có tại ngân hàng Agribank. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng Agribank hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, cũng như hỗ trợ vay với lãi suất thấp nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan