Cách sử dụng thẻ tín dụng VPBank Cách thanh toán

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cách sử dụng thẻ tín dụng VPBank Cách thanh toán


Cách sử dụng thẻ tín dụng VPBank, Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank. Thẻ tín dụng VPBank Được miễn lãi Thẻ tín dụng tối đa 45 ngày. Được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm thanh toán, mua sắm linh hoạt qua Internet, thanh toán hóa đơn và rút tiền mặt tại hơn 1,2 triệu máy ATM trên toàn thế giới.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp VPBank

Các sử dụng thẻ tín dụng vobank

Cách sử dụng thẻ tín dụng VPBank, Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam khi hoàn toàn có thể thay thế tiền mặt trong các giao dịch mua sắm, thanh toán online, du lịch nước ngoài...

Điều này dẫn đến cuộc đua của các ngân hàng nhằm thu hút khách hàng mở thẻ tín dụng và đặt ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ.

Nhưng hãy cẩn thận nếu bạn không hiểu rõ những quy định của thẻ tín dụng. Có người nói rằng, thẻ tín dụng là thiên thần nếu bạn biết cách quản lý và sử dụng nó, nhưng nó sẽ là ác quỷ nếu bạn sử dụng nó sai mục đích.

Mở thẻ tín dụng Vpbank Online Miễn phí thường niên năm đầu, bạn có thể sẽ được hoàn tiền cho mọi chi tiêu tối đa tới 10%. Trả góp 0% khi mua sắm.

Thẻ tín dụng VPBank

Được miễn lãi Thẻ tín dụng tối đa 45 ngày.

Được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm thanh toán, mua sắm linh hoạt qua Internet, thanh toán hóa đơn và rút tiền mặt tại hơn 1,2 triệu máy ATM trên toàn thế giới.

Tận hưởng hệ thống ưu đãi và giảm giá hấp dẫn và rộng khắp cả nước của nhiều đối tác uy tín và chất lượng nằm trong chương trình VPDiscovery.

Được thông báo qua tin nhắn SMS ngay sau khi thực hiện giao dịch bằng thẻ giúp Quý khách kiểm soát việc sử dụng thẻ dễ dàng hơn và nhờ vào đó, Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng thẻ tín dụng VPBank.

=>> Mở thẻ tín dụng VPBank

Có nên làm thẻ tín dụng VPBank không?

Có nên mở thẻ tín dụng VPBank là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo các nhân viên tín dụng VPBank, việc có nên sử dụng thẻ tín dụng VPBank phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của khách hàng.

Theo đó, nếu khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 4.5 triệu đồng/ tháng trở lên và thường xuyên có nhu cầu mua sắm ở những nơi chấp nhận thanh toán thẻ như các cửa hàng, khách hàng, website Mua bán thẻ game online, website game online... Với người có thu nhập không cao và người ít mua sắm thì chưa nên sử dụng và nếu có, thì cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng về nhu cầu và chi phí chi trả cho thẻ tín dụng hàng tháng, hàng năm.

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank

Để thanh toán dư nợ Thẻ tín dụng, quý khách có thể sử dụng một trong nhiều cách sau:

Thanh toán tự động: Quý khách đăng ký trích tiền tự động từ tài khoản thanh toán để thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu hoặc toàn bộ dư nợ ghi trong sao kê vào ngày đến hạn thanh toán.

Thanh toán qua Internet Banking (I2B): KH chuyển khoản từ tài khoản thanh toán để thanh toán cho tài khoản thẻ tín dụng.

Thanh toán tại quầy: Quý khách có thể đến quầy giao dịch gần nhất của VPBank để nộp tiền mặt hoặc làm lệnh ủy nhiệm chi từ tài khoản thanh toán để thanh toán cho tài khoản thẻ tín dụng.

Thanh toán qua ngân hàng khác: Quý khách chuyển khoản từ ngân hàng khác sang để thanh toán cho thẻ tín dụng VPBank.

Hướng dẫn cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank

Bạn có thể rút tiền thẻ tín dụng VPBank tại các cây ATM tương tự như cách rút tiền bằng thẻ ATM VPBank thông thường. Tuy nhiên, khi rút tiền từ thẻ tín dụng VPBank, bạn cần chú ý đến lãi suất tiền giao dịch sẽ được tính ngay trên các giao dịch ứng tiền mặt lúc đó và không áp dụng thời hạn miễn lãi suất với giao dịch này.

Hướng dẫn cách hủy thẻ tín dụng VPBank

Để hủy thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank, bạn cần thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Thanh toán hết các khoản dư nợ của thẻ và các khoản phí phát sinh khi hủy thẻ VPBank

- Bước 2: Liên hệ với ngân hàng VPBank để thông báo hủy thẻ tín dụng VPBank và cung cấp các thông tin để xác minh chính xác chủ thẻ

- Bước 3: Nộp lại thẻ tín dụng VPBank cho ngân hàng và yêu cầu ngân hàng hủy thẻ ngay trước mắt bạn để đảm bảo thẻ tín dụng của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng

Trên đây là những thông tin chi tiết về thẻ tín dụng VPBank, cách làm thẻ tín dụng VPBank, cũng như cách sử dụng, cách hủy thẻ tín dụng VPBank mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đăng ký mở thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank.

Câu hỏi thường gặp Thẻ tín dụng VPBank


Tôi cần thanh toán khoản tối thiểu bao nhiêu khi đến hạn thanh toán?

Quý khách cần thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ thể hiện trên sao kê để không bị tính phí chậm trả.

Tôi có thể nhận sao kê Thẻ tín dụng VPBank bằng cách nào?

Quý khách có thể lựa chọn nhận sao kê Thẻ tín dụng VPBank thông qua một trong những hình thức sau:

    Nhận sao kê qua địa chỉ email
    Nhận sao kê giấy tại địa chỉ Quý khách đăng ký

Thời hạn thanh toán Thẻ tín dụng VPBank được tính như thế nào?

Sao kê thẻ tín dụng của Quý khách sẽ được gửi đến quý khách mỗi tháng. Tùy theo phương thức đăng ký nhận sao kê, mà thời gian Quý khách nhận sao kê khác nhau. Nếu Quý khách chọn nhận sao kê giấy thì thông thường Quý khách sẽ nhận được sau 3 ngày làm việc.
Toàn bộ các giao dịch trong kỳ sao kê sẽ được liệt kê chi tiết để quý khách kiểm tra.
Ngày đến hạn thanh toán là 15 ngày kể từ ngày lập sao kê.

Tôi có thể đề nghị thay đổi hạn mức Thẻ tín dụng của mình được không?

Giảm hạn mức: Quý khách vui lòng liên hệ Tống đài Dịch vụ Khách hàng VPBank 04.39 288 880/1900 545 415.

Tăng hạn mức: Quý khách vui lòng chuẩn bị chứng từ chứng minh thu nhập cao hơn hoặc Tài sản bảo đảm có giá trị cao hơn và đến Chi nhánh VPBank gần nhất để được hỗ trợ.

Khi thẻ tín dụng VPBank bị thất lạc hoặc đánh cắp, tôi nên làm gì?

Quý khách vui lòng gọi ngay lập tức đến Tống đài Dịch vụ Khách hàng VPBank 04.39 288 880/1900 545 415 để thông báo khóa thẻ và được hướng dẫn các bước tiếp theo.

Điều gì tôi cần lưu ý khi thanh toán bằng Thẻ tín dụng VPBank?

Quý khách cần kiểm tra số tiền in trên hóa đơn trước khi ký và giữ một bản sao của hóa đơn mua hàng.
Đối với giao dịch online, quý khách nên tìm hiểu trước và thực hiện giao dịch ở những trang web uy tín và sử dụng các phần mềm ngăn chặn đánh cắp thông tin online.

Làm thế nào để tôi thay đổi thông tin liên quan đến Thẻ tín dụng VPBank của mình?

Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ Khách hàng VPBank 04.39 288 880/1900 545 415 để được hỗ trợ.
Trong trường hợp việc thay đổi cần có chữ ký của Quý khách, Quý khách vui lòng đến Chi nhánh gần nhất để thực hiện việc thay đổi này.

Thẻ tín dụng VPBank có thể thực hiện giao dịch bằng tiền ngoại tệ ở nước ngoài không?

Thẻ tín dụng VPBank được sử dụng để chi tiêu trên phạm vi toàn thế giới với bất kỳ loại ngoại tệ nào. Các khoản chi tiêu bằng ngoại tệ sẽ được quy đổi theo tỷ giá và phí chuyển đổi ngoại tệ do VPBank quy định theo từng thời kỳ.

Khi sử dụng Thẻ tín dụng VPBank tôi cần chú ý bảo mật thông tin gì?

Trong quá trình sử dụng, Quý khách cần chú ý bảo mật các thông tin thẻ, tránh để kẻ gian lợi dụng như: số thẻ, ngày hết hạn, mã số bảo mật CVC2 (3 chữ số in nghiêng ngoài cùng bên phải ở mặt sau thẻ). Trường hợp nghi ngờ lộ thông tin thẻ hoặc mất thẻ thì Quý kháchphải liên hệ ngay đến tổng đài Dịch vụ Khách hàng VPBank 04.39 288 880/1900 545 415 để được hỗ trợ kịp thời.

Để có thể sử dụng Thẻ tín dụng VPBank, tôi có bắt buộc phải đổi PIN lần đầu tại ATM không?

Quý khách có thể sử dụng thẻ để chi tiêu ngay mà không cần đổi PIN lần đầu.

Tôi sẽ nhận được Thẻ tín dụng VPBank bằng cách nào?

Quý khách có thể lựa chọn nhận Thẻ tín dụng VPBank thông qua một trong các hình thức sau:

    Nhận thẻ tại Chi nhánh VPBank gần nhất
    Nhận thẻ tại địa chỉ Quý khách đăng ký

Tôi có thể sử dụng Thẻ tín dụng VPBank để rút tiền mặt được không?

Quý khách có thể sử dụng Thẻ tín dụng VPBank để rút tiền tại các cây ATM (giao dịch ứng tiền mặt).

Xin vui lòng lưu ý lãi suất được tính ngay trên các giao dịch ứng tiền mặt bắt đầu từ ngày thực hiện giao dịch, và thời hạn miễn lãi suất không được áp dụng đối với các giao dịch này.

Khi sử dụng Thẻ tín dụng VPBank, tôi được hưởng tối đa 45 ngày miễn lãi như thế nào?

Thời hạn miễn lãi được tính kể từ thời điểm Quý khách thực hiện giao dịch cho tới ngày đến hạn thanh toán nếu Quý khách thanh toán toàn bộ dư nợ trên sao kê vào ngày đến hạn thanh toán. Như vậy, tùy thời điểm Quý khách thực hiện giao dịch, số ngày miễn lãi sẽ nhỏ hơn hoặc bằng 45 ngày.
Quý khách cũng lưu ý, đối với giao dịch ứng tiền mặt, lãi được tính ngay từ thời điểm giao dịch và không được hưởng ưu đãi miễn lãi. Do vậy, Quý khách nên cân nhắc khi thực hiện các giao dịch ứng tiền mặt.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan