Mở thẻ tín dụng VPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng VPBank


Mở thẻ tín dụng VPBank - Thẻ tín dụng VPBank Hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày. Được chấp nhận tại 29 triệu địa điểm trên hơn 150 quốc gia.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng vpbank

Mở thẻ tín dụng VPBank, Vpbank có nhiều loại thẻ tín dụng tương ứng với mức thu nhập và ưu đãi khác nhau.Thu nhập từ 4,5 triệu/tháng đủ điều kiện làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Thẻ tín dụng là gì

Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Thẻ tín dụng cho phép khách hàng "trả dần" số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng. Tuy nhiên, Chủ thẻ phải trả khoản thanh toán tối thiểu trước ngày đáo hạn đã ghi rõ trên bảng sao kê. Thẻ tín dụng khác với thẻ ghi nợ vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hoặc rút tiền mặt.

Thẻ Visa là gì? Thẻ Mastercard là gì?

Về mặt cơ bản, Visa card và mastercard là 2 loại thẻ thanh toán Quốc Tế, cũng là 1 trong các loại thẻ Ngân hàng phát hành

Thẻ Visa Card và MasterCard được phát hành bởi 2 Tổ chức tài chính xuyên Quốc Gia nhằm mục đích phục vụ khách hàng thanh toán, mua sắm Quốc Tế trực tiếp. Vai trò của các Ngân hàng nội địa chỉ là nơi phân phối và kết hợp xử lý giao dịch với các Tổ chức này để phát hành thẻ tại địa phương cho khách hàng.

Thẻ tín dụng Visa Credit và Master Credit là gì?

Đây là 2 loại thẻ tín dụng Quốc Tế. Thẻ tín dụng này cho phép bạn mua sắm hàng hóa nước ngoài với 1 số tiền hạn mức nhất định mà Ngân hàng cho phép bạn “vay tạm” để dùng dựa trên khả năng tài chính đang có hay thu nhập hàng tháng của bạn.

So sánh thẻ tín dụng VPBank

Thẻ tín dụng VPBank của ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng là một trong những loại thẻ tín dụng có nhu cầu sử dụng lớn hiện nay, VPBank là một ngân hàng phát triển vững chắc, hình thành sớm, mạng lưới cây ATM phân bố rộng khắp nên đem đến sự tiện lợi khi sử dụng cho nhiều khách hàng. Làm thẻ tín dụng VPBank khách hàng sẽ xua tan được nỗi lo lắng về việc thanh toán dù là trong nước hay quốc tế, đem đến sự an toàn cho mọi người khi không cần phải mang nhiều tiền mặt bên mình.

Thẻ tín dụng VPBank no1

MIỄN PHÍ phí thường niên năm đầu nếu KH có phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày
Được chấp nhận tại 29 triệu địa điểm trên hơn 150 quốc gia.
Hạn mức tín dụng: 30 triệu
Chia sẻ những ưu đãi của Thẻ tín dụng No 1 cho những người thân yêu thẻ phụ miễn phí.
Được cấp tối đa 3 thẻ phụ
Rút tiền mặt dễ dàng tại hơn 4.000 ATM tại Việt Nam và 1 triệu ATM trên thế giới có biểu tượng MasterCard
Xem lịch sử giao dịch, Quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua Dịch vụ ngân hàng trực tuyến I2B.

Thẻ tín dụng Mastercard MC2

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, VPBank tự hào giới thiệu thẻ tín dụng quốc tế VPBank MC2 MasterCard với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn: Hạn mức tối đa 70 triệu đồng, được miễn lãi tới 45 ngày, được bảo mật với công nghệ chip EMV, thời hạn sử dụng tới 5 năm. Là dòng thẻ chuẩn nhất của ngân hàng VPbank phù hợp với tất cả mọi người.

Thẻ tín dụng VPBank Mobifone

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank

Tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước
Tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước vào Thứ 4 hàng tuần (không giới hạn số lần nạp)
1000 VNĐ = 3/5/6 điểm tương ứng với các hạng thẻ Classic/Titanium/Platinum
Miễn phí thường niên khi có tổng giao dịch chi tiêu từ 500.000 VNĐ trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ.

=>> Mở thẻ tín dụng bằng sim Mobifone

Thẻ tín dụng VPBank StepUP

Với mục tiêu đáp ứng tất cả các nhu cầu nêu trên chỉ trong một sản phẩm, Vpbank mang đến tay khách hàng thẻ tín dụng quốc tế VPBank StepUP MasterCard.  Phí thường niên của thẻ tín dụng này chỉ 400 nghìn đồng/ năm, chủ thẻ này được hoàn tiền cho mọi chi tiêu, tối đa 5%, được miễn phí thường niên nếu tổng chi tiêu năm trước đạt 60 triệu đồng...

Thẻ tín dụng VPLady

VPBank cho ra đời thẻ tín dụng quốc tế VPLady MasterCard với những đặc tính nổi trội và được thiết kế riêng cho người phụ nữ toàn diện. Với hạn mức 500 triệu và phí thường niên 400 nghìn/năm và được miễn phí thường niên thẻ chính có điều kiện và miễn phí thường niên thẻ phụ cho tối đa 5 thành viên trong gia đình, khi chi tiêu từ 03 lần trở lên trong vòng 30 ngày từ ngày mở thẻ.

Thẻ tín dụng MasterCard Platinum

Với thiết kế sang trọng, áp dụng công nghệ bảo mật chip theo tiêu chuẩn EMV (Europay – MasterCard – Visa) cùng những tính năng chuyên biệt, khách hàng sẽ luôn là thượng khách ở bất cứ nơi đâu khi trở thành chủ thẻ tín dụng quốc tế Platinum Mastercard. Thu nhập hàng từ 15.000.000 VND, và hạn mức tín dụng từ 40 triệu lến đến 1 tỷ, phí thường niên 600 nghìn/năm.

Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines- MasterCard Platinum

VPBank tự hào mang đến cho khách hàng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard – biểu tượng đẳng cấp bậc nhất được công nhận trên toàn cầu. Với thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 15.000.000 VND bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ tín dụng trong tay. Hạn mức tín dụng lên tới 1 tỷ đồng giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng vô vàn các dịch vụ sang trọng và cao cấp bậc nhất, và được ưu đãi miễn lãi 45 ngày.

=>> Thẻ tín dụng VPBank hạn mức 45 triệu

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng VPBank khá đơn giản, nhất là yêu cầu về thu nhập cũng khá thấp so với các ngân hàng khác.

+ Điều kiện nhân thân: Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi từ 22 tới 60.

+ Điều kiện về mức thu nhập để được phát hành thẻ tín dụng VPBank như sau:   

Thẻ tín dụng Number 1 Thu nhập tối thiểu  4.5 triệu đồng/ tháng

Thẻ tín dụng Vpbank MasterCard MC2 Thu nhập tối thiểu  4.5 triệu đồng/ tháng

Thẻ tín dụng VP Lady Thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng/ tháng

Thẻ tín dụng Vpbank StepUp Thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng/ tháng

Thẻ tín dụng  Vpbank MasterCard Platinum Thu nhập tối thiểu 15 triệu đồng/ tháng

Thẻ tín dụng Vietnam Airlines- Vpbank MasterCard Platinum Thu nhập tối thiểu15 triệu đồng/ tháng

Tương ứng với các mức yêu cầu về thu nhập khác nhau thì cũng sẽ có những ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng. Nếu không tính các đối tượng ưu tiên thì yêu cầu về mức thu nhập 4.5 triệu/ tháng để làm thẻ tín dụng Vpbank là thấp, vì mức thu nhập trung bình của các thẻ tín dụng ngân hàng khác thường  phải từ 5-6 triệu/ tháng trở lên (trừ khách hàng được ưu tiên).

Cách làm thẻ tín dụng Ngân hàng VPBank

Làm thẻ tín dụng Ngân hàng VPBank khá đơn giản, nhanh chóng.

Mở thẻ tín dụng VPBank

Khách hàng có thể liên hệ Chi nhánh VPBank gần nhất, hoặc liên hệ Tống đài Dịch vụ Khách hàng VPBank

Mở thẻ tín dụng VPBank Online

Mở thẻ tín dụng online - Lần đầu tiên tại Việt nam - mở thẻ tín dụng 100% online, phê duyệt hoàn toàn tự động, nhận thẻ sau 24H.

Mở thẻ tín dụng Vpbank Online Miễn phí thường niên năm đầu, bạn có thể sẽ được hoàn tiền cho mọi chi tiêu tối đa tới 10%. Trả góp 0% khi mua sắm.

Thủ tục Mở thẻ tín dụng Vpbank

Sau khi bạn đã đáp ứng các điều kiện mà ngân hàng VPBank đưa ra để làm thẻ tín dụng bạn có thể chuẩn bị những giấy tờ và đến chi nhánh của VPBank để được mở thẻ tín dụng VPBank nhanh nhất. Hồ sơ bao gồm:

Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)

Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (xuất trình bản chính để đối chiếu)

Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (xuất trình bản chính để đối chiếu)

Hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất

Bản sao Hợp đồng lao động (xuất trình được bản chính để đối chiếu)

Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất và các giấy tờ liên quan khác.

Thẻ tín dụng VPBank được phát hành sau khi nhà cung cấp dịch vụ tín dụng duyệt chấp thuận tài khoản thẻ, sau đó bạn có thể sử dụng nó để mua sắm tại các điểm bán hàng chấp nhận loại thẻ. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.

Ưu đãi thẻ tín dụng VPBank

+ Miến phí thường niên thẻ tín dụng VPBank 12 tháng

+ Ngoài nhận các ưu đãi khi thanh toán, được miễn lãi 45 ngày, giao dịch tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ, rút tiền mặt tại ATM bạn có thể được:

Chương trình tích điểm đổi quà- Vpbank Loyalty: AD cho chủ thẻ MasterCard MC2 và MasterCard Platinum. Cứ mỗi 1.000đ chi tiêu bạn sẽ nhận 3 điểm đối với MasterCard MC2 và 6 điểm đối với MasterCard Platinum, nếu chi tiêu cuối tuần hoặc ở nước ngoài bạn chỉ nhận được 1 điểm. Bạn có thể đổi điểm thưởng sang sản phẩm khác như ăn uống, làm đẹp, du lịch, khách sạn...

Hoàn tiền:  AD cho thẻ tín dụng Vp Lady, Vpbank StepUp. Hoàn 5% cho chi tiêu bảo hiểm Bảo Việt, Manulife, PTI…cũng như mua sắm online tại

Lazada, Tiki, Adayroi…, hoàn 2% cho ăn uống xem phim tại Vuvuzela, Galazy Cinema, hoàn 0.3% cho tất cả giao dịch còn lại. Số tiền hoàn tối đa 600.000đ/ tháng.
Tích lũy dặm bay: AD cho thẻ đồng thương hiệu VietnamAirlines- Vpbank MasterCard Platinum. Mỗi 25.000đ chi tiêu bạn nhận 1 dặm GLP (sẽ là 2 dặm khi chi tiêu tại VNA hoặc khu vực miễn thuế). Bạn có thể chuyển đổi dặm bay để lấy vé máy bay miễn phí.

Lãi suất thẻ tín dụng VPBank

Sử dụng Thẻ tín dụng VPBank được hưởng tối đa 45 ngày miễn lãi

Thời hạn miễn lãi được tính kể từ thời điểm Quý khách thực hiện giao dịch cho tới ngày đến hạn thanh toán nếu Quý khách thanh toán toàn bộ dư nợ trên sao kê vào ngày đến hạn thanh toán. Như vậy, tùy thời điểm Quý khách thực hiện giao dịch, số ngày miễn lãi sẽ nhỏ hơn hoặc bằng 45 ngày.

Quý khách cũng lưu ý, đối với giao dịch ứng tiền mặt, lãi được tính ngay từ thời điểm giao dịch và không được hưởng ưu đãi miễn lãi. Do vậy, Quý khách nên cân nhắc khi thực hiện các giao dịch ứng tiền mặt.

Phí trả chậm thẻ tín dụng VPBank

Từ ngày 25/4/2018, VPBank áp dụng lãi suất mới cho các sản phẩm thẻ tín dụng như sau:

Thẻ tín dụng VPBank MC2 MasterCard Lãi suất 3.19%
Thẻ tín dụng  VPBank Lady MasterCard Lãi suất    2.79%
Thẻ tín dụng  StepUp MasterCard Lãi suất    2.79%
Thẻ tín dụng  VPBank Platinum MasterCard Lãi suất    2.59%
Thẻ tín dụng  Priority Platinum MasterCard Lãi suất2.59%
Thẻ tín dụng  Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard Lãi suất 2.59%
Thẻ tín dụng  Vietnam Airlines – VPBank Priority MasterCard Lãi suất 2.59%

Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào 2018

Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất?

Thẻ tín dụng Sacombank

Điều kiện Mở thẻ tín dụng Sacombank đơn giản chỉ là cá nhân từ 18 tuổi, có thu nhập chuyển khoản tối thiểu 5 triệu đồng/ tháng.

Các loại thẻ tín dụng Sacombank. Thẻ tín dụng sacombank trả góp 0. Làm thẻ tín dụng sacombank mất bao lâu. Lãi suất thẻ tín dụng sacombank. Thẻ tín dụng sacombank có tốt không. Xemt thêm =>> Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Thẻ  tín dụng Agribank

=>> Mở thẻ tín dụng agribank

Thẻ tín dụng BIDV

Thẻ  tín dụng VIB

Thẻ tín dụng vietcombank

=>> Mở thẻ tín dụng vietcombank

Thẻ tín dụng TPBank

Ưu đãi thẻ tín dụng TPbank =>> Mở thẻ tín dụng TPBank tặng Vali

Uu đãi thẻ tín dụng citibank

Ưu đãi thẻ tín dụng hsbc

Hỗ trợ làm thẻ tín dụng

Dịch vụ làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập =>> Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Hướng dẫn sử dụng thẻ tín dụng VPBank

Bạn có một chiếc thẻ tín dụng vừa mới được ngân hàng cấp phát nhưng chưa biết sử dụng như thể nào, bạn muốn tìm hiểu kĩ về cách dùng thẻ tín dụng trước khi đăng kí mở thẻ tín dụng. Trong bài  Các sử dụng thẻ tín dụng VPBank mình sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ và biết dùng thẻ tín dụng credit card đơn giản dễ dàng nhất, hầu như các thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank đều sử dụng tương đối giống nhau.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan