Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank


Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank - Mở thẻ tín dụng 100% online, MIỄN PHÍ thường niên năm đầu tiên


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

thẻ tín dụng vpbank

Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank, Thẻ tín dụng VPBank là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên nhiều người dù đã sử dụng thẻ tín dụng VPBank nhưng vẫn chưa biết phải thanh toán như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin đầy đủ về cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank. Hãy cùng theo dõi nhé!

=>> Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Thanh toán thẻ tín dụng VPBank như thế nào?

Thanh toán dư nợ Thẻ tín dụng VPBank có nhiều các khác nhau, nhằm tạo ra sự tiện lợi tối đa cho mọi khách hàng đang sử dụng thẻ. Với 4 cách này, bạn có thể thoải mái thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VPBank mọi lúc mọi nơi và không tốn quá nhiều thời gian.  

Cách đầu tiên đó là: thanh toán tự động.  Đây là cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank nhanh chóng và tiện lợi nhất, giúp giảm tối thiểu công sức và tiết kiệm thời gian của các bạn. Với cách này bạn chỉ cần đăng ký một lần duy nhất để được sử dụng dịch vụ tự động trích tiền từ tài khoản thoanh toán để thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu hoặc toàn bộ dư nợ ghi trong sao kê vào ngày hạn thanh toán.

Cách thứ 2: Thanh toán qua Internet Banking. Đây là cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank cũng tiện lợi không kém so với cách thứ nhất. Bạn có thể tự chuyển khoản từ tài khoản thanh toán để thanh toán cho tài khoản tín dụng. Với cách này, thứ bạn cần đó chính là một thiết bị có thể truy cập internet như: điện thoại thông minh, laptop hay máy tính bảng, PC,…. Để có thể thanh toán qua Internet Banking, bạn hãy trung cập vào trang web của Ngân hàng VPBank, đăng nhập và làm theo hướng dẫn. Tổng thời gian thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VPBank sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn, dao động từ 3 – 5 phút mà thôi.

Cách thứ 3: Thanh toán tại quầy: Bạn chưa đăng ký thanh toán tự động? Bạn không thành thạo sử dụng Internet? Không sao, đừng lo lắng bởi vì bạn hoàn toàn có thể đến thẳng quầy giao dịch gần nhất của Ngân hàng VPBank để nộp tiền mặt hoặc tạo lệnh ủy nhiệm chi từ tài khoản thanh toán. Hiện nay Ngân hàng VPBank có hàng ngàn các điểm giao dịch trên toàn quốc nên bạn sẽ không cần phải đi quá xa đến điểm giao dịch. Cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank này cũng không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu, chỉ dao động từ 15 -20 phút mà thôi.

Cách thứ 4: Thanh toán qua ngân hàng khác. Nếu tài khoản thanh toán của quý khách là là của một ngân hàng khác thì việc thanh toán thẻ tín dụng VPBank vẫn được thực hiện một cách nhanh chóng và rất tiện lợi, như các cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank trên. Bạn chỉ cần chuyển tiền vào thẻ tín dụng VPBank là đã có thể thanh toán dư nợ xong.

Các cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank trên thực sự đơn giản và dễ dàng thực hiện phải không nào? Chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để có thể sử dụng thẻ tín dụng VPBank cho cách nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của mình. Hiện nay, cách làm thẻ tín dụng VPBank cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể làm thẻ tín dụng này tại nhà với hình thức online. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội được tiêu dùng thoải mái và tiện lợi hơn bằng cách làm cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank nhé!

Thủ tục làm thẻ tín dụng Vpbank

Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)
Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (xuất trình bản chính để đối chiếu)
Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (xuất trình bản chính để đối chiếu)
Hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất
Bản sao Hợp đồng lao động (xuất trình được bản chính để đối chiếu)
Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất

=>> Xem thêm: Thẻ tín dụng VPBank

Mở thẻ tín dụng 100% online

Lần đầu tiên tại Việt nam - mở thẻ tín dụng 100% online, phê duyệt hoàn toàn tự động, nhận thẻ sau 24H

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng Vpbank Online

Kết luận:

Với những cách thanh toán thẻ tín dụng VPBank, bạn cảm thấy cách nào phù hợp với mình nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp, hãy liên lạc ngay tới trang web https://hotrovaytiennganhang.com/ của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp VPBank

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan