Citi được Tạp chí The Asset vinh danh ở nhiều hạng mục

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Citi được Tạp chí The Asset vinh danh ở nhiều hạng mục


Tạp chí The Asset vừa vinh danh Citi Việt Nam là Ngân hàng có dịch vụ Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam, đồng thời Citi châu Á– Thái Bình Dương cũng giành danh hiệu Ngân hàng tốt nhất khu vực, Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất và Ngân hàng Số tốt nhất Châu Á.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn citibank

Các giải thưởng này được ban biên tập của tạp chí chọn lựa dựa trên đánh giá các hoạt động của nhiều ngân hàng trên mọi lĩnh vực nghiệp vụ trong vòng 12 tháng qua.

Theo Tạp chí The Asset: “Citi đã đạt tăng trưởng doanh thu trong năm ngoái. Ngân hàng đã mở khu văn phòng mới ở khu One Bay East - Hong Kong, giới thiệu công nghệ bảo mật bằng giọng nói cùng các dịch vụ thẻ tín dụng mới trên khắp Châu Á. Trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp, Citi luôn nhất quán trong việc thu xếp các giao dịch trên khắp các thị trường tài sản/liên quan tới tài sản, thị trường vốn, cũng như thương vụ sáp nhập và mua bán (M&A)... Citi cũng là một cố vấn tài chính đáng tin cậy và đại diện cho khách hàng trong các thương vụ mua lại công ty ở nước ngoài của Trung Quốc và bán lại công ty từ các tập đoàn đa quốc gia”.

Về giải thưởng Ngân hàng số, tạp chí Asset cho biết: “Ngân hàng đã đẩy mạnh dịch vụ số nhằm làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên thoải mái hơn. Citi cũng có cách tiếp cận ‘ưu tiên di động trước tiên’ trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và thúc đẩy các năng lực này của mình trên toàn khu vực. Ngân hàng đã đẩy mạnh cam kết với khách hàng thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Line và WeChat. Ngoài ra, ngân hàng này vẫn tiếp tục hỗ trợ cộng đồng Fintech đang gia tăng ở Châu Á thông qua chương trình Citi Mobile Challenge.”

“Trong bối cảnh thị trường cực kỳ cạnh tranh, sự công nhận khách quan này của The Asset được toàn thể nhân viên Citi rất tự hào. Tôi cũng muốn cảm ơn khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi trong việc đáp ứng các nhu cầu tài chính của họ. Châu Á trong đó có Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng của Citi và chúng tôi đã sẵn sàng nắm bắt thêm các cơ hội tăng trưởng trong khu vực này, bao gồm việc tăng cường số hóa và mạng lưới khách hàng ở Châu Á cũng như toàn cầu của chúng tôi”, bà Natasha Ansell, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam cho biết.

Năm qua là giai đoạn then chốt trong lịch sử 115 năm của City ở Châu Á,  với thay đổi chiến lược chủ động nhằm đáp ứng với thị trường để tạo ra tăng trưởng. Trong lĩnh vực ngân hàng dịch vụ doanh nghiệp, theo số liệu của Dealogic, Citi đã giúp huy động hơn 150 tỷ USD cho khách hàng và tư vấn cho các thương vụ M&A trị giá hơn 85 tỉ đô cho khách hàng trong khu vực trong năm 2016.

Trong năm 2016, Citi đã công bố các quan hệ đối tác chiến lược trong các ‘hệ sinh thái’ kỹ thuật số hàng đầu trên khắp khu vực, trong đó có Alipay và WeChat ở Trung Quốc và Line ở Thái Lan và Đài Loan. Ngân hàng cũng đã thiết lập các quan hệ đối tác thẻ tín dụng số với các đối tác như Amazon, Airbnb, Grab, Uber và Lazada ở rất nhiều quốc gia trên khắp Châu Á.

Trong năm qua, Citi đã giới thiệu ứng dụng Citi Mobile mới được nâng cấp với các chức năng và giao diện dễ sử dụng như Snapshot và Touch ID, tới nay đã có hơn 2 triệu lượt tải về. Citi cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật bằng giọng nói trên khắp khu vực và đã có hơn 1 triệu khách hàng đăng ký sử dụng thường xuyên dịch vụ này

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan