Citibank cho vay trả góp linh hoạt

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Citibank cho vay trả góp linh hoạt


Citibank cho vay trả góp linh hoạt - Lãi suất vay chỉ từ 1,23%/tháng theo dư nợ giảm dần - Vay lên đến 10 lần lương và tối đa 600 triệu. Vay không cần thế chấp, không cần tài sản đảm bảo. Lãi suất tính theo dư nợ giảm giần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay trả góp linh hoạt citibank

Citibank cho vay trả góp linh hoạt

Citibank Việt Nam cung cấp giải pháp vay tiêu dùng cá nhân/ vay trả góp linh hoạt lên đến 600 triệu VND với mức lãi suất vay ngân hàng cạnh tranh so với hiện nay. Với giải pháp vay tiền tiêu dùng cá nhân này, Quý khách sẽ có thể thực hiện mọi kế hoạch một cách dễ dàng dù đó là một bộ bàn ghế mới, một khóa học MBA trực tuyến, một chiếc xe máy thời trang hay một chuyến du lịch nước ngoài.

Sản phẩm cho vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank

Sản phẩm Vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank  cho phép bạn vay lên đến 600 triệu đồng mà không cần thế chấp bất kì tài khoản cũng như bảo lãnh nào. Thời gian vay linh hoạt với các gói vay 12, 24, 30, 36 hay 48 tháng. Đặc biệt , lãi suất vay tín chấp tại Ngân hàng Citibank chỉ từ 1,23% và được tính theo dư nợ giảm dần. Đây là một trong những điều kiện nổi trội dành cho khách hàng vay tín chấp tại Citibank. Hơn thế nữa, tổng đài Citiphone hoạt động 24/24 đối với dịch vụ thẻ và tư vấn hỗ trợ qua điện thoại cũng như hỗ trợ miễn phí dịch vụ Citibank Online và Citi Mobile giúp khách hàng có thể thực hiện thủ tục một cách đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện. Khoản tài chính từ việc đăng ký vay ngân hàng có thể được sử dụng cho mục đích mua nhà, đám cưới, cho các dịch vụ y tế và mục tiêu trở thành cha mẹ.

Đặc điểm Sản phẩm cho vay trả góp linh hoạt Citibank

Khoản thanh toán được cố định hàng tháng.
Lãi suất tính trên số dư giảm dần.
Kỳ hạn lên đến 48 tháng.
Khoản cho vay từ 10 triệu - 600 triệu.
Không phí đăng kí khoản vay.
Phí tất toán trước hạn: 3% trên dư nợ gốc còn lại nếu tất toán trong vòng 12 tháng từ ngày giải ngân.

Điều kiện Vay trả góp linh hoạt Citibank

Điều kiện Vay trả góp linh hoạt Ngân hàng Citibank cũng rất đơn giản. Bạn là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 21 tuổi trở lên. Bạn đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh Hoặc TP Hà Nội với Thu nhập sau thuế hàng tháng từ 10.8 triệu VNĐ trở lên. Nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

Bạn cần một khoản vay tiêu dùng? Hãy đăng ký vay ngay. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ bạn đăng ký.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan