Đăng ký OCB Online, hướng dẫn Đăng ký vay Online OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Đăng ký OCB Online, hướng dẫn Đăng ký vay Online OCB


Đăng ký OCB Online - Quy trình giải ngân của Ngân hàng OCB. Vay tín chấp OCB, Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, Bảo mật và không tốn phí, Đã vay nơi khác vẫn có thể được hỗ trợ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Đăng ksy OCB Online

Đăng ký OCB Online - Mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước. Hồ sơ đơn giản và thủ tục nhanh chóng. Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. Bảo mật và không tốn phí. Đã vay nơi khác vẫn có thể được hỗ trợ vay tiếp

Hướng dẫn vay tiền online ngân hàng phương đông OCB

Đăng kí vay Online OCB

Để đăng kí vay tiền tại ngân hàng OCB Phương Đông các bạn hãy nhấn vào phần đăng kí vay tiền và làm theo các bước hướng dẫn.

=>> Đăng kí vay ngân hàng OCB Tại Đây

Các bạn có công việc thu nhập ổn định, không có nợ xấu sẽ được ngân hàng Phương Đông ưu tiên cho vay trước tiên, vì số tiền vay tín chấp cao có thể hơn 20 triệu vì thế nên ngân hàng OCB sẽ xét duyệt tương đối chậm để chắc chắn rằng cho vay đúng đối tượng.

Các khu vực được Ngân hàng OCB hỗ trợ vay

Các tỉnh được ngân hàng OCB Phương Đông hỗ trợ cho vay bao gồm các tỉnh say đây: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đak Nông, Đăk Lăk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Thừa Thiên - Huế, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long (hầu khắp cả nước).

Điều kiện vay tín chấp Online ở COM-B OCB

Do có quá nhiều bạn đăng kí và hiện tại thì ngân hàng OCB cho vay tín chấp đang quá tải mạnh nên nếu các bạn muốn vay tín chấp ở Ngân hàng Phương Đông thì phải đáp ứng các yêu cầu dưới đây chưa rồi hãy đăng kí nhé!

+ Độ tuổi từ 20 trở lên

+ Và thu nhập ổn định từ 4,5 triệu đồng.

+ Có công việc ổn định hoặc đang tự kinh doanh

Điều kiện cụ thể Vay Online OCB:

Điều kiện dành cho người đi làm hưởng lương: với khoản vay từ 10 – 70tr, và các bạn bắt buộc phải có bảo hiểm y tế do công ty mua và cung cấp được chứng từ chứng minh thu nhập.

Điều kiện dành cho các bạn tự doanh: Với khoản vay 10 – 70tr, áp dụng cho các bạn kinh doanh có hoặc không có giấy phép đăng ký kinh doanh.Điều kiện cho vay hưu trí:

Dành cho đối tượng các bạn là cán bộ hưu trí với khoản vay từ 10 – 70tr.

Điều kiện vay theo hóa đơn điện/nước: Áp dụng cho các bạn có sở hữu hóa đơn điện/nước do các bạn hoặc người thân trong hộ khẩu đứng tên, giá trị hóa đơn từ 150.000đ trở lên, với khoản vay từ 5 – 70tr.

Điều kiện vay theo giấy tờ xe moto/xe máy: Áp dụng cho các bạn sở hữu giấy tờ xe do chính bạn đứng tên với khoản vay từ 5-70tr, độ tuổi xe chỉ chấp nhận từ 3-12 tháng.

Vì sao chọn Vay tín chấp OCB?

Lãi suất cho vay cạnh tranh, hấp dẫn

Nhân viên tư vấn trong vòng 24 giờ

Mạng lưới chi nhánh rộng khắp

Hồ sơ đơn giản và thủ tục nhanh chóng

Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng

Bảo mật và không tốn phí

Đã vay nơi khác vẫn có thể được hỗ trợ

Hình thức thanh toán linh hoạt

Quy trình giải ngân của ngân hàng OCB

QUY TRÌNH VAY TÍN CHẤP TIỀN MẶT TẠI NGÂN HÀNG OCB

Khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ thông tin cần thiết, ký hồ sơ vay với nhân viên tư vấn trực tiếp, hợp tác trong việc thẩm định qua điện thoại, thẩm định tại nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của OCB sẽ giúp bạn thực hiện các khâu còn lại hoàn toàn miễn phí.

Toàn bộ quy trình này mất từ 5 – 7 ngày là bạn đã có thể nhận được khoản vay của mình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan