Hỗ trợ vay tín chấp COM-B OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Hỗ trợ vay tín chấp COM-B OCB


Hỗ trợ vay tín chấp COM-B OCB từ A-Z. 4 bước để chọn được khoản vay tín chấp COM-B OCB tốt nhất dành cho bạn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp com-b ocb

Hỗ trợ vay tín chấp COM-B OCB

Hướng dẫn vay tín chấp Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng Phương Đông COM-B OCB từ A -> Z

Vay tín chấp là gì?

Vay thế chấp là gì?

Nên vay tiêu dùng thế chấp hay tín chấp?

Vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng và các tổ chức tín dụng được bảo đảm bằng sự tín nhiệm, không cần có tài sản thế chấp. Hình thức vay này có lãi suất cao hơn vay thế chấp (gấp 2 đến 3 lần) do rủi ro cao. Số tiền phê duyệt khoản vay thấp.

Vay thế chấp là hình thức vay tiền có tài sản đảm bảo để đảm bảo khả năng trả nợ giữa bên cho vay và bên đi vay khi có tranh chấp xảy ra. Tài sản đảm bảo đó có thể là sổ tiết kiệm, bất động sản, tài sản có giá trị...

Do đó việc sử dụng khoản vay nào phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như số tiền bạn vay là bao nhiêu, bạn có tài sản đảm bảo hay không, bạn đã từng vay vốn tại ngân hàng/ tổ chức tín dụng nào hay chưa và lịch sử tín dụng của bạn như thế nào…

Nhược điểm chủ yếu của vay tín chấp là số tiền giải ngân thấp và lãi suất cao nên thường khách hàng chọn hình thức vay thế chấp cho việc vay vốn.

Tuy nhiên, những khách hàng không có tài sản đảm bảo, thì hình thức vay tín chấp lại phù hợp hơn.

Tại Việt Nam, vẫn còn hàng triệu người dân có nhu cầu về tài chính cá nhân nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay chính thống. Đó là mảnh đất màu mỡ cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả không ngừng phát triển.

COM-B OCB LÀ GÌ

COM-B tài chính tiêu dùng OCB - Khối Khách hàng Đại chúng Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng là cá nhân và tiểu thương có thu nhập thấp.

COM-B OCB trải qua 3 năm hoạt động, COM-B đã có những bước tiến vượt bậc: tính đến cuối năm 2017, doanh số giải ngân năm tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát trong kế hoạch. Với định hướng đưa công nghệ Fintech vào chiến lược kinh doanh, COM-B khát vọng trở thành một trong năm tổ chức cho vay tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Tại sao nên vay tín chấp COM-B OCB ?​

Hệ thống mạng lưới COM-B OCB trải dài khắp 52 tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng cho vay tín chấp tại COM-B OCB cực kỳ đa dạng, bạn có thể vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm, nhân viên nhà nước, đi làm hưởng lương, hoặc thậm chí khách hàng tự doanh không chứng minh được thu nhập rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn và có lịch sử tín dụng tốt, COM-B OCB gần như đáp ứng.

Với khẩu hiệu "COM-B tài chính tiêu dùng OCB" Thủ tục đơn giản - Giải ngân nhanh chóng. Các khoản vay của COM-B OCB luôn có hợp đồng minh bạch, an toàn, được pháp luật bảo vệ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Kỳ hạn cho vay linh hoạt từ 6 - 36 tháng giúp bạn chủ động trong việc quản lý khoản vay, số tiền vay tối đa lên đến 70 triệu đồng.

Tiếp cận khoản vay dễ dàng, bạn chỉ cần đăng ký thông tin online hoặc gọi điện cho nhân viên tư vấn hoặc gọi vào hotline, công ty tài chính sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất khoản vay ngay tại nhà bạn nếu phù hợp.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Những đối tượng nào có thể vay tín chấp COM-B OCB ?

Sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ​
​Sở hữu hóa đơn tiền điện từ 150.000 nghìn đồng/tháng
​Khách hàng tự doanh có địa điểm kinh doanh dõ dàng
Đang đi làm hưởng lương (DN nhà nước, DN ngoài nhà nước, đơn vị HCSN)

Lãi suất cho vay tín chấp chấp tại COM-B OCB là bao nhiêu?

Thông thường, khi bạn có ý định vay tín chấp thì câu hỏi đầu tiên sẽ luôn là: "Lãi suất của khoản vay là bao nhiêu?" Và lãi suất cho vay là yếu tố mang tính quyết định đến việc bạn có chấp nhận vay tại ngân hàng hay công ty tài chính nào đó hay không?

Hiện tại COM-B OCB cho vay không thế chấp với mức lãi suất dao động từ 2,92% - 5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần và trả đều theo các tháng (trừ tháng cuối có thể khác) tùy theo từng đối tượng khách hàng và sản phẩm vay tín chấp.

Vì là hình thức vay tín chấp, nên nếu lịch sử tín dụng của bạn càng tốt, bạn có thu nhập càng cao, làm việc tại các công ty uy tín hoặc đơn vị nhà nước, số tiền trên hóa đơn tiền điện càng cao, sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí đóng hàng năm càng lớn thì bạn càng dễ được xét duyệt vay và lãi suất khoản vay càng giảm.

Khi nhân viên tư vấn tiếp xúc khách hàng để tiến hành làm thủ tục vay, bạn có thể hỏi họ với số tiền bạn định vay tín chấp, thời gian trả nợ bạn chọn thì hàng tháng bạn phải trả bao nhiêu tiền? Điều này được thể hiện trong hợp đồng vay tương đối rõ ràng.

4 bước để chọn được khoản vay tín chấp COM-B OCB tốt nhất dành cho bạn

Bước 1: Khoanh vùng sản phẩm vay tín chấp

Một khách hàng có thể phù hợp với chỉ 1 hoặc nhiều sản phẩm vay cùng lúc. Vì thế xác định được bạn có thể vay gói sản phẩm nào trong tất cả các gói sản phẩm của vay tiêu dùng tín chấp COM-B OCB rất quan trọng. Điều này đòi hỏi bạn phải lựa chọn được một nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm vay và tư vấn đầy đủ thông tin về tất cả các khoản vay phù hợp với bạn.

Giả sử bạn vừa đi làm công ty, vừa có hóa đơn tiền điện trên 550 nghìn đồng/tháng, bạn sẽ phù hợp với 2 sản phẩm vay cùng lúc, nhưng sẽ có sản phẩm vay có lãi suất thấp hơn hoặc có sản phẩm vay có số tiền vay cao hơn. Điều này đòi hỏi nhân viên phải tư vấn chính xác và đầy đủ để bạn đưa ra quyết định nên vay sản phẩm nào có lợi nhất cho bản thân bạn.

Bước 2: Chọn số tiền cần vay đúng với nhu cầu

Sau khi đã khoanh vùng sản phẩm vay, bước tiếp theo là chọn số tiền vay. Thông thường khi một khách hàng muốn vay tiền họ đã nhẩm tính phải vay bao nhiêu tiền? Vay để làm gì? Nhưng không phải bạn muốn số tiền nào cũng có thể vay được.

Tùy theo sản phẩm vay tín chấp bạn chọn và quy định tính toán cho từng sản phẩm vay mà công ty tài chính sẽ xác định số tiền vay cho khách hàng. Nhưng nhìn chung, khi bạn vay tiền mặt tín chấp COM-B OCB, số tiền vay không ít hơn 5 triệu đồng và không nhiều hơn 70 triệu đồng.

Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tính toán số tiền bạn có thể vay với các sản phẩm vay phù hợp với bạn tại bước 1 để có quyết định đúng đắn nhất.

Bước 3: Chọn kỳ hạn cho vay phù hợp

COM-B tài chính tiêu dùng OCB hiện đang áp dụng các kỳ hạn từ 6 - 36 tháng tùy quy định của từng sản phẩm vay. Một lưu ý nhỏ đối với hình thức Vay bằng lương (nhân viên công ty, nhân viên nhà nước) số tiền bạn phải trả hàng tháng phải nhỏ hơn 35% tổng số tiền lương của bạn.

Vì lý do này, bạn phải chọn kỳ hạn vay cho phù hợp, một điều nữa bạn cũng cần đặc biệt lưu ý là nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp ngắn, nếu bạn mất khả năng thanh toán và chậm trả nợ, bạn sẽ bị phạt 300.000 đồng/ 1 lần trễ hạn.

Còn nếu bạn chọn kỳ hạn trả góp quá dài, bạn muốn trả nợ trước hạn và tất toán khoản vay, bạn phải chịu phí tất toán trước hạn là 5% số tiền gốc còn lại.

Vì vậy hãy cân đối thu chi và lựa chọn kỳ hạn phù hợp nhất với bản thân.

Bước 4: Tối ưu hóa số tiền phải trả vay tiền mặt trả góp

Để có thể tối ưu hóa số tiền phải trả cho khoản vay bạn phải quay lại bước 1 và nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra xem sản phẩm vay nào có lãi suất thấp nhất. Lẽ dĩ nhiên bạn sẽ chọn sản phẩm vay mà lãi suất thấp hơn các sản phẩm còn lại, tuy nhiên bạn phải xem xét liệu bạn đang chú trọng đến số tiền vay hay lãi suất vay?

Có những sản phẩm vay tuy lãi suất thấp nhưng số tiền vay cũng thấp, ngược lại một số sản phẩm lãi suất cao nhưng số tiền vay tối đa có thể nhiều hơn. Vì vậy lựa chọn là ở chính bản thân bạn.

Trong hợp đồng tín dụng còn có điều khoản về các sản phẩm bảo hiểm tiền vay, bạn cũng cần xem xét xem chúng có cần thiết với bạn không? Nếu bạn không mua bảo hiểm cho khoản vay, thì khoản phải trả của bạn = dư nợ gốc ban đầu.

Nhưng nếu bạn mua bảo hiểm cho khoản vay thì phí bảo hiểm là 5,5%/khoản vay được cộng vào dư nợ gốc ban đầu và số tiền phải trả của bạn sẽ bị đội lên, một số tiền không phải nhỏ. Lợi ích của hợp đồng bảo hiểm tiền vay là bạn không phải trả nợ trong trường hợp bạn rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mất tích).

Thế nhưng với kỳ hạn vay ngắn như vay tín chấp, mình nghĩ bạn cũng chẳng cần thiết phải mua bảo hiểm khoản vay với số tiền chát như vậy.

Thủ tục vay tiền không cần thế chấp tại COM-B tài chính tiêu dùng OCB?

#1: Đăng ký vay

Khách hàng đăng ký vay tiêu dùng tín chấp TẠI ĐÂY hoặc gọi điện cho nhân viên tư vấn theo số điện thoại để được nhân viên hướng dẫn làm hồ sơ TẠI NHÀ.

#2: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay tín chấp

Hiện tại COM-B OCB chỉ yêu cầu khách hàng nộp hồ sơ photo và chuẩn bị bản gốc để nhân viên đối chiếu, sau đó nhân viên tư vấn sẽ trả lại bản gốc cho khách hàng. COM-B OCBchấp nhận hộ khẩu photo công chứng không quá 90 ngày nhưng phải nguyên cuốn (đủ 16 trang và có dấu giáp lai đầy đủ)

# 3: Kiểm tra hồ sơ và hoàn thành

Nhân viên COM-B OCB tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra đối chiếu với giấy tờ gốc nếu phù hợp thì điền thông tin vào đơn đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng tín dụng.

# 4: Thẩm định và duyệt hồ sơ vay tín chấp COM-B OCB

Bộ phận thẩm định nhận hồ sơ sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay tín chấp theo đúng quy trình. Bộ phận thẩm định sẽ gủi tin nhắn xác nhận khoản vay (số tiền vay, thời hạn, lãi suất ...). Nếu khách hàng đồng ý với khoản vay mà bộ phận thẩm định đã gửi, người có thẩm quyền sẽ thực hiện phê duyệt khoản vay.

# 5: Giải ngân

Nếu hồ sơ vay tín chấp được duyệt thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ COM-B OCB đồng ý cho vay.

Trong thời hạn 24 giờ (trừ ngày nghỉ) khách hàng có thể nhận được tiền thông qua kênh giải ngân mà khách hàng đã đăng ký trong hợp đồng đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng tín dụng.

Hiện tại COM-B OCB hỗ trợ cho khách hàng giải ngân thông qua các kênh sau:

Tại Ngân hàng Phương Đông OCB. Khách hàng chọn chi nhánh gần nhất trong hệ thống chi nhánh của OCB để thuận tiện cho việc nhận tiền.

# 6: Thanh toán tiền hàng tháng và thanh lý hợp đồng vay tín chấp

Sau khi khách hàng nhận tiền khoảng 4 ngày thì sẽ nhận được lịch trả nợ của ngân hàng, khách hàng phải thanh toán đúng hạn nhằm tránh phát sinh phí phạt trả chậm (300.000 đồng/1 lần trả chậm). Sau khi thanh thanh toán xong khách hàng vui lòng giữ lại biên lai nộp tiền. Hiện nay khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức sau:

Thanh toán tại các bưu cục trên toàn quốc
Thanh toán tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của OCB và các ngân hàng khác trên toàn quốc.
Thanh toán qua Ebay.

Lưu ý:

Khách hàng có thể tất toán hợp đồng vay bất kỳ lúc nào trong quá suốt thời hạn vay, phí tất toán trước hạn là 5% tính trên dư nợ gốc còn lại.

Khi đến thời hạn trả nợ mà khách hàng chưa thanh toán (thanh toán trễ) sẽ bị ngân hàng thu phí phạt trả chậm 300.000 VND/kỳ trả chậm.

Khi khách hàng thanh toán trễ, ngoài việc bị phạt phí trả chậm thì khách hàng còn bị cập nhật điểm tín dụng xấu vào hệ thống. Khi điểm tín dụng xấu, khách hàng sẽ khó vay lại ở những lần sau.

Khách hàng không phải mất bất kỳ khoản chi phí nào cho nhân viên tư vấn/nhân viên thẩm định hồ sơ.

Nếu bạn đang có nhu cầu vay, hãy điền thông tin dưới đây hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn​

Đăng ký Vay tiền OCB

Đăng ký vay tiền mặt OCB online. OCB cho vay tiền mặt không cần chứng minh thu nhập. Thủ tục vay đơn giản, được giải ngân nhanh chóng. Khách hàng có thể vay tiền mặt lên tới 50 triệu đồng mà không cần thế chất bất kỳ tài sản nào

=>>> Xem thêm:Đăng ký Vay tiền OCB 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan