Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại Vietcombank mới nhất 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại Vietcombank mới nhất 2018


Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại Vietcombank mới nhất 2018. Khi vay ngân hàng mua ô tô, khách hàng được vay tối đa 70% – 100% giá trị xe với mức lãi suất 7%/năm trong vòng tối đa 96 tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay vietcombank

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

 

Gói vay mua xe ô tô tại NH ngân hàng Vietcombank có hạn mức vay lên đến 70% giá trị chiếc xe nếu được bảo đảm bằng chính chiếc xe bạn định mua và lên đến 100% giá trị xe nếu được bảo đảm bằng tài sản khác. Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 05 năm. Thông báo đồng ý / từ chối cho vay trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện. Lãi suất cạnh tranh, giảm dần theo dư nợ thực tế. Đặc biệt: Khi Khách hàng nhận lương qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, lãi suất cho vay sẽ được giảm 0,3%/năm trong năm đầu tiên vay vốn. Cùng hotrovaytien theo dõi chi tiết lãi suất cho vay mua ô tô trả góp ngân hàng Vietcombank năm 2018 mới nhất qua bài viết dưới đây!

Lãi suất vay mua ô tô Vietcombank 2018 là một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay mua ô tô trả góp. Khi vay ngân hàng mua ô tô, khách hàng được vay tối đa 70% – 100% giá trị xe với mức lãi suất 7%/năm trong vòng tối đa 96 tháng. Đối với chính sách vay ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc ô tô như mơ ước để thuận tiện cho việc kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng hotrovaytien tham khảo những thông tin chi tiết về gói vay mua xe ô tô của ngân hàng Vietcombank ngay dưới đây!

Lãi suất vay mua xe ô tô tại ngân hàng Vietcombank năm 2018

Thị trường ô tô đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều phiên bản ô tô được nhập khẩu vào Việt Nam đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người dùng. Các ngân hàng cũng đã đồng thời triển khai rất nhiều gói vay mua xe ô tô hấp dẫn tới khách hàng.

Mặc dù có khá nhiều gói hỗ trợ vay mua xe ô tô từ ngân hàng nhưng sự chênh lệch trong mức lãi suất của sản phẩm vay mua xe ô tô giữa các ngân hàng là không lớn. Các ngân hàng uy tín nay khi cung cấp các gói vay mua xe ô tô luôn có sự cạnh tranh nhau để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Cùng với lãi suất thì các yếu tố khác như thời hạn vay, kỳ hạn vay và tỉ lệ cho vay cho tối đa cũng là những yếu tố quan trọng khi xem xét vay mua xe ô tô tại các ngân hàng.

Lãi suất vay mua ô tô trả góp là một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay mua ô tô trả góp. Khi vay ngân hàng mua ô tô, khách hàng được vay tối đa 70% – 100% giá trị xe với mức lãi suất 7%/năm trong vòng tối đa 96 tháng. Đối với chính sách vay ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc ô tô như mơ ước để thuận tiện cho việc kinh doanh.

=>> Xem thêm lái suất vay ngân hàng Viecombank 2018

Ưu nhược điểm gói vay mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank

Khi vay tiêu dùng mua xe ô tô tại bất kì một ngân hàng nào, tiêu chí lãi suất thường được xem xét đầu tiên, tiếp theo là các yếu tố khác như hạn mức vay, thời hạn vay, phương thức hoàn trả vốn,…

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại Vietcombank 8/ 2018

+ Khi vay mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể vay vốn với lãi suất ưu đãi cố định chỉ 7,7%/năm với hạn mức lên đến 70% giá trị chiếc xe cần mua. Ngoài ra, nếu như có tài sản khác đảm bảo như nhà, đất,… ngân hàng Vietcombank có thể hỗ trợ vay vốn mua xe lên đến 100% nhu cầu vay. Điều này giúp bạn sớm sở hữu xe riêng mà khỏi cần vay mượn từ nhiều nguồn khác nhau.

+ Ngoài ra, ngân hàng Vietcombank cam kết gửi thông báo đồng ý/từ chối vay trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, đảm bảo hồ sơ vay vốn của khách hàng được phê duyệt một cách nhanh chóng nhất có thể. Đây là một ưu điểm nổi bật khi vay mua xe ô tô ô tô ngân hàng Vietcombank năm 2018 so với các ngân hàng khác.

+ Khách hàng cũng có thể kiểm soát tức thời hoạt động rút, trả nợ khoản vay mua xe ô tô tại ngân hàng Vietcombank đơn giản và nhanh chóng qua Internet Banking hoặc SMS Banking.

+ Tuy mức lãi suất vay mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank năm 2018 là tương đối hấp dẫn so với mặt bằng chung thị trường vay mua xe ô tô hiện tại, nhưng lại chỉ có một sự lưa chọn duy nhất là cố định trong 12 tháng đầu, đương nhiên sự lựa chọn của khách hàng sẽ bị giới hạn hơn so với khi vay mua xe ô tô tại ngân hàng VIB hay BIDV khi mức lãi suất ưu đãi có thể cố định trong 6 tháng, 12 tháng hoặc thậm trí 18 tháng khi vay mua xe ô tô tại BIDV.

+ Ngân hàng Vietcombank chỉ hỗ trợ vay vốn tối đa 5 năm, đây không phải là thời gian quá dài so với sản phẩm cho vay mua xe ô tô của nhiều ngân hàng khác. Tuy nhiên, nếu như tích lũy và thu nhập của khách hàng ổn định, đủ khả năng trả nợ thì cũng không cần thiết phải vay vốn trong thời gian dài.

Hồ sơ vay mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank

Thủ tục vay mua ô tô trả góp trả góp tại ngân hàng Vietcombank khá nhanh gọn, đơn giản, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tổng vốn cho vay lớn, khách hàng trên cả nước đều có cơ hội tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để hỗ trợ thực hiện các kế hoạch của mình. Để thuận lợi bạn nên chuẩn bị các loại giấy tơ sau:

+ Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng Vietcombank

+ Bản sao CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân; Hộ khẩu/Giấy, Sổ tạm trú của người vay và của người hôn phối, bảo lãnh (nếu có)

+ Hồ sơ chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ

+ Thông tin về xe dự định mua (Báo giá, Hợp đồng mua bán/Hóa đơn mua bán xe….)

+ Hồ sơ tài sản bảo đảm trường hợp thế chấp bằng bất động sản.

Hạn mức vay mua xe ô tô tại ngân hàng Vietcombank

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe ô tô, một số ngân hàng đã đưa ra các gói vay mua xe ô tô ô tô với hạn mức lên đến 100% giá trị xe, tuy nhiên cần phải đáp ứng một số điều kiện để có thể vay được các gói này. Hiện nay, nhu cầu sở hữu riêng một chiếc xe ô tô của người dân đang ngày một tăng cao.

Hạn mức vay mua ôtô là mức trần số tiền vay ròng để mua xe (số tiền vay thực nhận trừ số trả nợ gốc) hàng năm và hạn mức vay vốn tối đa với khách hàng thế chấp chính xe mua để vay vốn rơi vào khoảng 85%. Tuy vậy, không phải hiếm có các trường hợp ngân hàng cho vay đáp ứng 100% nhu cầu vốn của khách hàng, để được vay vốn 100% ngân hàng yêu cầu người vay có thêm tài sản thế chấp là các chứng từ có giá trị như sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ)…. Tài sản này được quy định riêng theo từng ngân hàng.

Trong năm 2018, giá trị khoản vay mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng Vietcombank có thể lên đến 70% giá trị chiếc xe nếu được bảo đảm bằng chính chiếc xe bạn định mua và lên đến 100% giá trị xe nếu được bảo đảm bằng tài sản khác. Để vay 100% giá trị xe thì người mua xe cần có tài sản đảm bảo thế chấp như bất động sản, các tài sản cố định khác, Khi vay 100% giá trị xe thì toàn bộ số tiền xe được ngân hàng chi trả, người mua xe vẫn cần ít nhất 10 – 12% giá trị xe để chi trả các khoản phí trước bạ, biển số, bảo hiểm…

Với hơn 50 hoạt động trên thị trường, có thể nói, ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng TMCP có tuổi đời lớn và giàu kinh nghiệm nhất tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu hơn 100 chi nhánh trên cả nước, ngân hàng Vietcombank từng là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam lọt Top 500 Ngân hàng hàng đầu Thế giới do The Banker bình chọn. Năm 2018, ngân hàng Vietcombank cho vay mua xe ô tô với lãi suất ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chính sách cho vay cạnh tranh khác.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe trả góp 2018

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay