Lãi suất vay ngân hàng agribank 10/2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng agribank 10/2019


Lãi suất vay ngân hàng agribank 10/2019 - Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2019 vô cùng ưu đãi, chỉ từ 6%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng agribank 10/2019

 Hiện nay, có rất nhiều tổ chức tín dụng cũng như ngân hàng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức cá nhân vay. Tuy nhiên, tính về tính ổn định thì lãi suât vay ngân hàng Agribank 10/2019 được đánh giá là ổn định nhất.

=>> Lãi suất vay ngân hàng agribank

Các gói sản phẩm vay kinh doanh tại ngân hàng Agribank

-Sản phẩm vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ: giúp bổ sung vốn lưu động cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

-Sản phẩm vay vốn đầu từ cố định cho dự án sản xuất kinh doanh: phục vụ chi phí đầu tư cơ sở vật chất tài sản cố định cho sản xuất kinh doanh.

-Sản phẩm vay vốn hạn mức tín dụng cho hộ gia đinh sản xuất, kinh doanh quy mô nhỏ.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Agribank

Công thức tính lãi suất vay ngân hàng Agribank 10/2019

Lãi suất tiền vay ngân hàng Agribank 10/2019

 = Số tiền vay * Lãi suất vay     * số ngày thực tế trong kỳ

              365 ngày

Ví dụ: Tháng 10/2019, bạn vay ngân hàng 500 triệu đồng tiêu dùng 12 tháng tại Agribank, lãi suất tiền vay hàng tháng là 10%/năm, tính theo công thức trên, mỗi tháng bạn phải đóng là 4,166,667 đồng.

Các bạn chú ý về số ngày trong một tháng, vì có những tháng có 31 ngày hoặc 28 ngày, còn tháng nào 30 ngày thì theo như công thức trên thì bạn sẽ phải đóng 4,166,667 đồng.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank 10/2019

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây nhà, sửa nhà với chính sách thả nổi ngay từ đầu. Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 8 - 9%/năm cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và  vay trong thời gian dài. Vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất linh hoạt

Ưu điểm của lãi suất vay ngân hàng Agribank 10/2019

Agribank là ngân hàng vố lớn nhất hệ thống các ngân hàng Việt Nam hiện nay, nê bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng nhưu mức lãi suất mà Ngân hàng đưa ra cực kỳ hấp dẫn.

Ngân hàng Agribank cho vay ưu đãi thời gian đầu từ 03 tháng, 06 tháng đến 12 tháng. Sau đó lãi suất sau ưu đãi sẽ là lãi suất tiết kiệm 13 tháng cộng với biên độ. Một điểm cộng cho ngân hàng Agribank là trong suốt thời gian vay ưu đãi, thì lãi suất luôn ổn định; khi có thay đổi về lãi suất thì chuyên viên phía ngân hàng Agribank sẽ  trực tiếp thông báo đến các bạn rất nhanh chóng và kịp thời.

Tại ngân hàng Agribank, khi các bạn có tiền trả nợ trước hạn thì không bị phạt trả nợ trước hạn. Nhiều ngân hàng khác, các bạn sẽ bị phạt từ 3% đến 5% trên số tiền trả nợ trước hạn.

Một đặc điểm được khách hàng rất quan tâm khi vay vốn mua nhà trả góp ngân hàng Agribank là thời gian giải ngân. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thủ tục giải ngân vô cùng nhanh  gọn, ngân hàng sẽ cố gắng giải ngân trong ngày cho bạn. Phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn trả nợ gốc một lần hoặc nhiều lần, trả nợ lãi hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận với ngân hàng.

=>> Xem thêm: Vay vốn ngân hàng Agribank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan