Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin khuyến mại ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2019


Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2019 - VietinBank ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân Với lãi suất chỉ từ 7,7%/năm,


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suât vay vietnbank 2019

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2020

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank - VietinBank ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân Với lãi suất chỉ từ 7,7%/năm

VietinBank áp dụng lãi suất ưu đãi cho vay từ 7,7%/năm với thời gian ưu đãi đến 12 tháng cho các khách hàng giải ngân khoản vay có thời hạn từ 36 tháng trở lên. Đối với các khoản vay từ 60 tháng trở lên, khách hàng được ưu đãi lãi suất tối thiểu từ 8,62%/năm với thời gian ưu đãi lên đến 24 tháng

Bạn đang muốn vay tại ngân hàng VietinBank? Bạn phân vân không biết lãi suất của VietinBank có phù hợp với điều kiện của mình không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin về lãi suất vay ngân hàng VietinBank một cách chi tiết nhất. Hãy chú ý theo dõi nhé!   

=>> Lãi suất vay ngân hàng 2019

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều người mong muốn được cấp vốn để mua nhà, sửa nhà, mua xe, kinh doanh,… từ các ngân hàng lớn. Và ngân hàng VietinBank chính là một lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Với nhiều gói vay khác nhau, hiện nay VietinBank đã vươn tới phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau. Mức lãi suất của VietinBank hiện nay dao động từ 7% đến 10% / năm tùy theo từng gói vay, mục đích vay khác nhau. Con số này là khá hợp lý và ngang bằng với nhiều ngân hàng khác trong cả nước.

Với mức lãi suất vay ngân hàng VietinBank này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để vay vốn, vay tiêu dùng trong những ngày cuối năm này. Với mỗi khoản tiền vay, mục đích vay và thời hạn vay khác nhau, ngân hàng VietinBank  sẽ áp dụng một mức lãi suất khác nhau. Ví dụ như: với gói vay mua nhà, bạn sẽ được hưởng lãi suất vay ngân hàng VietinBank từ 7,7% đến 8,62%/ trong 1 -2 năm đầu.

Ai cũng cần biết chính xác mức lãi suất để có thể dự trù được khoản lãi mà mình phải trả trong suốt quá trình vay tiền. Và bạn cũng thế! Để biết chính xác mình sẽ vay với mức lãi suất bao nhiêu tại ngân hàng VietinBank, hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng bạn nhé!

Tôi có thể vay tại ngân hàng VietinBank hay không?

Là một trong những ngân hàng lớn nhất hiện nay, VietinBank hiện có 148 chi nhánh và trên 1000 phòng giao dịch. Nếu bạn có hộ khẩu thường trú tại khu vực có phòng giao dịch của ngân hàng là bạn đã có cơ hội để vay vốn tại ngân hàng VietinBank rồi. Để có thể vay vốn tại VietinBank, bạn cần có thêm một số yêu cầu khác nữa như: có tài sản thế chấp như ô tô, nhà đất, có nhu nhập cố định trên 4,5 triệu/tháng, … Hồ sơ vay tiền tại ngân hàng VietinBank cũng khá đơn giản. Ngoài một số giấy tờ cá nhân như: chứng minh thư nhân dân (hoặc thẻ căn cước); sổ hộ khẩu, ảnh chân dung, … bạn cần có thêm sổ đỏ (nếu vay thế chấp) hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu vay tín chấp).

Hãy xác định xem mình cần vay tại ngân hàng VietinBank để vay tiêu dùng, vay sản xuất kinh doanh để cung cấp thông tin đầy đủ cho ngân hàng VietinBank hoặc trang web https://hotrovaytiennganhang.com để có ngay số liệu chính xác về mức lãi suất vay ngân hàng VietinBank bạn nhé!

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng VietinBank là bao nhiêu?

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng VietinBank hiện nay còn thấp hơn so với mặt bằng lãi suất chung, chỉ từ 7.0%/năm. Khách hàng sẽ được hưởng lợi tối đa khi có thể nhận được mức vay cao tới 90% giá trị tài sản thế chấp. Với những người có kế hoạch vay lâu dài, lại càng có thể cảm thấy an tâm hơn nữa khi thời hạn cho vay tại ngân hàng VietinBank kéo dài đến 25 năm. Với hình thức lãi suất tính theo dự nợ giảm dần của VietinBank, khách hàng đã có thể giảm tối đa chi phí cho khoản vay và lãi.

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2019

“Lãi gắn kết, thỏa sức vay” là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dài hạn hấp dẫn của VietinBank với danh mục sản phẩm áp dụng ưu đãi đa dạng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.

Kết luận:

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank phù hợp với phần đa mọi người, tạo điều kiện tốt cho mọi người vay vốn kinh doanh và tiêu dùng. Nếu muốn được hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng VietinBank, hãy truy cập trang web https://hotrovaytiennganhang.com

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2019

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan