Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2020


Lãi suất vay ngân hàng VietinBank 2020 - Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietinbank năm 2020 ưu đãi lãi suất từ 6%/năm


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay ngân hàng vietinbak 2020

Cập nhật lãi suất vay ngân hàng Vietinbank năm 2020

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietinbank năm 2020. Với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm, sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietinbank năm 2020 được rất nhiều khách hàng quan tâm.

=>> vay ngân hàng vietinbank

Chương trình “Vay ưu đãi, lãi tri ân” tại Vietinbank

Nhằm mang đến nguồn vốn dồi dào với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng, từ ngày 12/3/2020 đến 30/9/2020, Ngân hàng TMCP VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Vay ưu đãi, lãi tri ân” với lãi suất ưu đãi cho vay chỉ từ 6% năm

Chương trình được áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô và chủ doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và/hoặc sản xuất kinh doanh.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi lãi suất đa dạng, linh hoạt. Với chính sách lãi suất thả nổi, khách hàng sẽ được vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6%/năm, thời gian vay lên tới 12 tháng.

Với chính sách lãi suất cho vay cố định, lãi suất vay vốn dành cho khách hàng chỉ từ 7%/năm, thời gian vay dưới 6 tháng. Không những thế,  Ngân hàng Vietinbank cũng dành 10.000 tỷ đồng cho các khách hàng vay vốn trung dài hạn với lãi suất chỉ từ 8,1%/năm, thời gian ưu đãi lên tới 24 tháng.

Đây được xem là những động thái kịp thời của ngân hàng này nhằm hỗ trợ khách hàng kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra

Lãi suất vay ngân hàng Vietinbank năm 2020

Lãi suất vay mua nhà VietinBank tháng 4/2020 từ 8,1%

Các gói vay mua nhà Vietinbank hiện nay đã được khách hàng rất ưa chuộng chính bởi mức lãi suất ưu đãi mà ngân hàng này mang lại. Cụ thể, khi vay mua nhà Vietinbank, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói vay mua nhà hấp dẫn như sau:

    Lãi suất 8.1%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
    Lãi suất 8.5%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu về thời hạn vay vốn của mình để lựa chọn sản phẩm vay mua nhà cho phù hợp nhất. Đối với các khách hàng muốn vay mua nhà trong dài hạn, có thể lựa chọn gói vay 24 tháng với lãi suất 10.5%/năm.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà của ngân hàng VietinBank. Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện. Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng. hời hạn vay vốn lên tới 25 năm. Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo. Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo. Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp ngân hàng Vietinbank

Chương trình tài chính vay mua xe ô tô trả góp ngân hàng VietinBank mang đến cho khách hàng những tiện ích như:

Khách hàng được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh linh hoạt, kèm những ưu đãi hấp dẫn. Hạn mức khoản vay vốn cao và linh hoạt theo giá trị tài sản đảm bảo của khách hàng khi vay. Có thể dùng xe ô tô đang dự định mua làm tài sản đảm bảo cho khoản vay vốn để mua chính chiếc xe đó. Ngân hàng sẽ hỗ trợ các chính sách lãi suất và các khoản chi phí liên quan theo các chương trình ưu đãi khuyến mãi của ngân hàng tại từng thời điểm cụ thể. Mọi hồ sơ thủ tục vay vốn tại ngân hàng luôn đảm bảo đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện nhất cho khách hàng. Quá trình tiếp nhận, phê duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay vốn của khách hàng nhanh chóng. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ trọn gói nhiệt tình và cụ thể. Kèm đường dây nóng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất

Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp ngân hàng VietinBank

Theo cập nhật lãi suất mới nhất áp dụng từ tháng 12/2018 đến đầu năm 2020 đến thời điểm thay đổi lãi suất mới, thì ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất ưu đãi ở 7,7% trong 12 tháng đầu tiên đối với khách hàng vay vốn để mua ô tô. Hạn mức 80% giá trị xe mua và được duyệt vay, giải ngân trong vòng 24h.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank 2020

Lãi vay tín chấp của VietinBank hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay VietinBank đang đưa ra mức lãi suất khá thấp chỉ 9,6%/năm gần như thấp nhất trong các ngân hàng

Lợi ích vay tín chấp Ngân hàng VietinBank

Không cần tài sản đảm bảo. Thời gian cho vay kéo dài giúp khách hàng có thể trả nợ tối đa lên đến 60 tháng. Hạn mức cho vay cao tới 10 lần mức lương, tối đa đến 500 triệu đồng. Được hỗ trợ làm thủ tục vay tối đa mà không mất chi phí nào.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020, lãi suất ngân hàng agribank mới nhất

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan