Mở thẻ tín dụng VPbanK

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Mở thẻ tín dụng VPbanK


Mở thẻ tín dụng VPbanK - Mở thẻ tín dụng Vpbank Online Miễn phí thường niên năm đầu, Tặng Vali trị giá 2 Triệu đồng - 4.5 triệu/ tháng là điều kiện làm thẻ tín dụng Vpbank chuẩn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng vpbank

Mở thẻ tín dụng VPbanK - Vpbank có nhiều loại thẻ tín dụng tương ứng với mức thu nhập và ưu đãi khác nhau. Thu nhập thấp nhất để mở thẻ tín dụng Vpbank là 4.5 triệu/ tháng

=>> Xem thêm: Có nên mở thẻ tín dụng VPbank

Thẻ tín dụng VP Bank có dễ mở không?

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc thẻ tín dụng VP Bank là thứ mà mỗi người nên có để cuộc sống của mình trở nên tiệu lợi hơn, dễ dàng hơn.Vậy mở thẻ tín dụng VP Bank có dễ không? Chúng ta hãy cùng WEB tìm hiểu về thủ tục mở thẻ tín dụng VP Bank ngay sau đây nhé!

Những điều nên biết trước khi mở thẻ tín dụng VP Bank

Là loại thẻ mà người dùng có thể dùng để chi tiêu trước, trả tiền sau, thẻ tín dụng VP Bank hiện đang được rất nhiều người thuộc nhiều tầng lớn khác nhau quan tâm đến. Khi có thẻ tín dụng VP Bank, bạn sẽ được ngân hàng cung cấp một số tiền nhất định gọi là hạn mức tín dụng và được chi tiêu trước trong số tiền đó.

Chức năng này của thẻ tín dụng VP Bank đã thỏa mãn được nhu cầu của đại đa số những người trong độ tuổi lao động hiện nay, bao gồm cả bạn và tôi, nhất là trong những vấn đề khó khăn trong tài chính. Đã bao lần bạn lo lắng khi đến lúc đóng tiền nhà những chưa đến ngày lĩnh lương, hay con tự nhiên đau ốm nhưng tài khoản hiện đang trống không? Từ nay, khi đã có thẻ tín dụng VP Bank những lo lắng đó sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề mà không cần chạy vạy vay mượn từ ai khác mà có thể rút ngay tiền mặt để giải quyết vấn đề.

Điều kiện cần có để làm mở thẻ tín dụng VP Bank là gì?

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank hiện nay đưa ra một số yêu cầu nhỏ cho khách hàng khi muốn mở thẻ tín dụng VP Bank. Tuy nhiên, những yêu cầu này cũng rất đơn giản, và hầu như ai trong độ tuổi lao động đều có thể thỏa mán những yêu cầu đó. Chi tiết về điều kiện mở thẻ tín dụng VP Bank như sau:

- Cá nhân mở thẻ tín dụng VP Bank  là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam

- Cá nhân trong độ tuổi từ 22 đến 60.

- Thu nhập hằng tháng trên 4.5 triệu

- Cá nhân có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 ở khu vực có phòng giao dịch của ngân hàng VP Bank.

So sánh với những điều kiện làm thẻ tín dụng VP Bank trên đây, chắc hẳn bạn đã đủ điều kiện để có thể mở thẻ tín dụng VPBank rồi phải không nào? Vậy sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về những bước mở thẻ tín dụng VPBank để chuẩn bị mở thẻ sớm nhé!

=>> Khuyến mãi mở thẻ tín dụng 2019, thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất 2019

Mở thẻ tín dụng VP Bank như thế nào?

Mặc dù ngân hàng VP Bank đang mở nhiều dòng thẻ tín dụng để phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Mỗi loại thẻ lại có nhiều đặc điểm riêng. Nhưng có một điểm chung giữa 5 dòng thẻ tín dụng này, đó là: thủ tục mở thẻ rất nhanh chóng và đơn giản.

Sau khi chuẩn bị đủ bản sao chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu còn hiệu lực, bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3, bản sao Hợp đồng lao động và sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất, bạn hãy đến chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng VP Bank gần nhất để được hỗ trợ mở thẻ tín dụng VP Bank.

Lưu ý: Đối với những giấy tờ là bản sao, bạn nên cầm theo bản chính để đối chiếu để quá trình mở thẻ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn nhé!

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng Vpbank Online

Kết luận:

Hãy làm cho cuộc sống của mình thêm nhẹ nhàng bằng cách sở hữu một chiếc thẻ tín dụng VP Bank ngay hôm nay. Trang web https://hotrovaytiennganhang.com hân hạnh hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc về những vấn đề liên quan đến mở thẻ tín dụng VP Bank cho bạn một cách nhanh nhất. 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan