Ngân hàng OCB cho vay tín chấp tại Hà Nội cần điều kiện gì ?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng OCB cho vay tín chấp tại Hà Nội cần điều kiện gì ?


Ngân hàng OCB cho vay tín chấp tại Hà Nội cần điều kiện gì ? - Vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể ở Hà Nội, Vay tín chấp theo lương tại Hà Nội.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ocb

Ngân hàng OCB cho vay tín chấp tại Hà Nội cần điều kiện gì ?

OCB là một trong những ngân hàng tham gia vào hình thức vay tín chấp kinh doanh và tiêu dùng khá mạnh ở Việt Nam hiện nay. Đây là sản phẩm mới đang được triển khai mạnh tại Hà Nội? Những câu hỏi do khách hàng gửi về thuộc nhóm này được nhóm chúng tôi tổng hợp lại sau đây sẽ giúp khách hàng có được câu trả lời cho vấn đề này.

Câu hỏi: Tôi là hộ kinh doanh cá thể ở Hà Nội, không chứng minh được thu nhập hàng tháng. Tôi đang cần 70 triệu để bổ sung vốn kinh doanh, tôi có thể vay tín chấp tại ngân hàng OCB gần nhà không?

Trả lời: Chào bạn. Với những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi với số tiền bạn vay là 9 triệu bạn có thể tham khảo gói vay tín chấp hộ kinh doanh của OCB, với gói này bạn không cần Giấy đăng ký kinh doanh, không cần xác minh nơi cư trú, bạn có thể tự kê khai thu nhập bình quân 3 tháng gần nhất (> 3 triệu/tháng) mà không cần xác minh. Lãi suất của gói này là 84%/năm, thời hạn vay là 6-12 tháng, tuy nhiên thời gian vay càng ngắn thì số tiền lãi bạn phải trả càng thấp.

Ngoài ra, với mức lương trên 11 triệu chuyển khoản bạn còn được làm thêm thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi. Xem tại: =>> Vay tín chấp lương 11 triệu

Câu hỏi: Tôi đang kinh doanh một cửa hàng thời trang nhỏ tại Hà Nội. Tôi muốn vay tín chấp ngân hàng OCB tại Hà Nội thì cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Trả lời: Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm: Hộ khẩu/KT3 hoặc giấy xác nhận tạm trú có xác nhận của chính quyền; CMND còn hiệu lực. Còn lại bạn không cần bổ sung thêm giấy tờ nào khác. Bạn lưu ý đây là gói vay dành cho hộ kinh doanh có địa điểm cố định nên chuyên viên tài chính của ngân hàng sẽ tới địa điểm kinh doanh của bạn để xác minh, bạn cần chuẩn bị kỹ càng cơ sở vật chất để quá trình thẩm định diễn ra thuận lợi, đẩy nhanh quá trình giải ngân vốn.

Câu hỏi: Tôi là bộ đội làm việc tại Hà Nội, quê tôi ở Nam Định. Tôi muốn vay tín chấp ngân hàng OCB ở Hà Nội thì có được không? Và tôi làm việc trong cơ quan nhà nước thì nên chọn gói vay nào để hưởng ưu đãi lãi suất tốt nhất?

Trả lời : Chào bạn, Bạn hoàn toàn đủ điều kiện để vay tín chấp của ngân hàng OCB tại Hà Nội, chỉ cần bạn đã công tác tại Hà Nội trên 6 tháng (lấy xác nhận của cơ quan), mức thu nhập từ 3 triệu trở lên là bạn có thể đăng ký vay tín chấp ở OCB. Còn về lựa chọn gói lãi suất ưu đãi tốt nhất nó còn phụ thuộc vào mức lương bạn đang hưởng và thời gian bạn vay, lương cao kèm thời gian vay ngắn thì lãi suất sẽ thấp. Bạn có thể tham khảo gói vay SLL3 với lãi suất ưu đãi 35%/năm (với điều kiện thu nhập của bạn phải từ 10 triệu trở lên).

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan