OCB hỗ trợ vay mua dự án Royal Park Bắc Ninh

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Vay vốn ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

OCB hỗ trợ vay mua dự án Royal Park Bắc Ninh


Ngân hàng Phương Đông (OCB) dành riêng cho khách hàng vay mua nhà dự án Royal Park Bắc Ninh ưu đãi vay đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm, lãi suất ưu đãi cố định 8,5%/năm trong 12 tháng đầu và nhiều ưu đãi khác…


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng OCB

Nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp đạt chuẩn chất lượng sống hiện đại, OCB hợp tác cùng Công ty TNHH Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương – Bắc Ninh hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ thuộc dự án này.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ của dự án sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (100% nếu thế chấp tài sản bảo đảm khác), thời hạn vay lên đến 20 năm, ân hạn gốc lên đến 12 tháng với lãi suất chỉ từ 8,5%/năm, không mất thời gian và chi phí thẩm định giá căn hộ cho vay.

Đồng hành cùng giấc mơ an cư, OCB đã tài trợ thành công cho khách hàng mua nhiều dự án lớn trong cả nước với chính sách ưu đãi và tạo điều kiện về hồ sơ thủ tục. OCB cũng đang tăng cường hợp tác với nhiều chủ đầu tư để cung cấp cho khách hàng thêm các cơ hội lựa chọn cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

Được biết, dự án Royal Park Bắc Ninh tọa lạc tại đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, trung tâm TP. Bắc Ninh, thuộc tổ hợp dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh. Dự án căn hộ cao cấp Royal Park Bắc Ninh có thiết kế sang trong hiện đại với các tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, bể bơi vô cực, khu vui chơi đạt chuẩn 5 sao… giúp cho khách hàng có được phút giây tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất, cùng với vị trí đắc địa, dự án giúp chủ sở hữu gia tăng giá trị đầu tư lâu dài.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan