Quy trình vay vốn tín chấp Shinhan bank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp

Quy trình vay vốn tín chấp Shinhan bank


quy trình tín dụng của ngân hàng shinhan bank Việc xác định rõ mục đích vay và hiểu rõ quy trình cho vay của các ngân hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được nguồn vốn dễ dàng hơn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Quy trình vay tín chấp shinhan-bank

Vay Tín Chấp Ngân Hàng Shinhan Bank

+ Vay tiền không cần thế chấp
+ Không cần bảo lãnh
+ Không cần công chứng giấy tờ
+ Vay tín chấp Shinhan Bank – Hạn mức vay lên đến 12 lần mức lương, tối đa 900 triệu đồng.
+ Thời hạn vay linh hoạt từ 1 năm đến 5 năm.
+ Vay vốn ngân hàng shinhan bank, Lãi suất thấp nhất chỉ từ 0,69%/tháng (lãi suất 18%/năm theo dư nợ giảm dần)
+ Hồ sơ đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh trong 24 giờ làm việc.
+ Không phí bảo hiểm khoản vay.

Hotline: 0964671559

Quy trình vay vốn tín chấp Shinhan bank

Quý khách hàng đang đi làm hưởng lương nhưng không có hộ khẩu tại địa điểm đang sinh sống cần hỗ trợ vay một khoản tài chính để thỏa đáp nhu cầu chi tiêu cá nhân nhưng không biết quy trình và thủ tục vay như thế nào?

Chỉ cần bạn đang đi làm hưởng lương công ty và nhận lương qua chuyển khoản qua ngân hàng thì Ngân Hàng sẽ hỗ trợ bạn một khoản vay tín chấp cá nhân mà không cần tài sản đảm bảo với quy trình thẩm định đơn giản, thủ tục hồ sơ đơn giản, xét duyệt khoản vay dẽ dàng

Quy trình tín dụng của ngân hàng shinhan bank

1. Trước tiên, Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn tài chính tư vấn rõ ràng chi tiết cho bạn về khoản vay tín chấp dựa trên lương để giúp bạn có được khoản vay hợp lý nhất, tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất qua điện thoại. Bạn sẽ được chia sẽ trước về quy trình thẩm định, thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị.

2. Sau khi chuẩn bị hoàn tất xong hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ đến nhận hồ sơ và đối chiếu bản gốc trực triếp , quý khách không cần phải đến trực tiếp chi nhánh phòng giao dịch Ngân Hàng.

Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ và đối chiếu bản gốc đầy đủ, quý khách hàng sẽ được kí vào ĐƠN ĐỀ NGHỊ VAY VỐN KIM HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TẠM THỜI để trình lên cho ban thẩm định xem xét duyệt hồ sơ tín dụng của quý khách hàng.

3. Chuyên viên tín dụng Ngân hàng sẽ xem xét đối thiếu thông tin của quý khách, xác nhận lại một ít thông tin, chốt khoản vay đăng kí một lần nữa sau đó sẽ tiến hành thẩm định xét duyệt hồ sơ

Quy trình thẩm định trãi qua 2 bước. Đầu tiên, sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu thông tin giấy tờ quý khách hàng cung cấp và kiểm tra lịch sử tín dụng của quý khách hàng. Sau  đó, quy trình thẩm định hồ sơ sẽ được đánh giá qua 2 cuộc gọi điện thoại để xác nhận thông tin khoản vay, không thẩm định trực tiếp. Cuộc gọi đầu tiên là gọi cho quý khách hàng qua di động, cuộc gọi thứ 2 là gọi cho phía công ty nơi bạn đang làm việc để xác nhận quá trình công tác.

Sau khi kết nối xong hai cuộc gọi và có kết quả kiểm tra tín dụng tốt thì ban thẩm định sẽ thông báo kết quả duyệt hồ sơ chính xác cho quý khách hàng

4. Sau khi được thông báo kết quả duyệt khoản vay, bộ phận giải ngân sẽ thông báo, chốt thông tin giải ngân một lần nữa. Nếu khách hàng nắm rõ với điều khoản, điều kiện về khoản vay tín chấp tại ngân hàng và ĐỒNG Ý giải ngân thì Ngân Hàng sẽ tiến hành giải ngân đổ tiền vào tài khoản thanh toán được Ngân Hàng cấp cho quý khách hàng.

5. Sau đó, Quý khách hàng đem theo Chứng minh nhân dân gốc ra chi nhánh phòng giao dịch gần nhất để làm thủ tục giải ngân, nhận tiền từ tài khoản thanh toán.

6. Hàng tháng khách hàng sẽ nhận được tin nhắn về khoản vay, và khoản phải trả, ngoài ra nếu trả chậm sẽ có nhân viên gọi điện nhắc nợ khách hàng. Các khách hàng đang sử dụng tài khoản của ngân hàng khác có thể chuyển khoản trả nợ hoặc làm uỷ nhiệm chi để hàng tháng không phải đi đóng tiền trả góp. Số tài khoản để trả nợ đã được cung cấp khi khách hàng nhận khoản vay. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể gọi điện lên đường dây nóng bất cứ khi nào để hỏi số tài khoản và hỏi các thông tin về trả nợ.

Quy trình thẩm đinh vay tín chấp shinhan bank

Khi anh/chị chuẩn bị hồ sơ xong và ký tên lên phiếu thông tin khách hàng thì hồ sơ sẽ đi như vậy nè.

DC (Data Checker) sẽ check hồ sơ lỗi sửa hoặc bổ sung.

Phone sẽ thẩm định hồ sơ qua điện thoại.

Thực địa hiện trường tùy vào mỗi khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ thực địa nhà hoặc Công Ty, kinh doanh thì thực địa cả 2.

Lên chi nhánh Shinhan  sẽ hỏi sơ sơ như 2 bộ phận thẩm định (có thể hồ sơ bị từ chối luôn bước này đó nha).

Quy trình thẩm định Shinhan Bank mất bao lâu?

Quy trình thẩm định Shinhan Bank sẽ mất khoảng từ 3 – 4 ngày làm việc. Nếu bạn nộp hồ sơ từ thứ 2 thì đến thứ 6 sẽ có kết quả, nếu nộp vào thứ 7 thì sẽ mất nhiều thời gian hơn

 

Để biết gói vay nào phù hợp nhất với mình, khách hàng có thể Qua PGD ngần nhất để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Bank

=>> Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Shinhan Bank Online

Sản phẩm Vay tín chấp là gì?

Cho Vay tín chấp là gì? Những điều cần biết về vay tín chấp - Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân. Vì thế, việc hiểu rõ vay tín chấp là gì; lợi ích, hạn chế của hình thức vay này là điều rất cần thiết.

=>>> Xem thêm:Sản phẩm Vay tín chấp là gì? 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan