Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank


Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank - Làm thế nào để thay đổi hạn mức thẻ tín dụng dễ dàng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

tăng hạn mức thẻ tín dụng vpbank

=>> Mở thẻ tín dụng Vpbank Online

Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank

Ngân hàng VPbank vừa bổ sung thêm tính năng mới cho thẻ tín dụng. Đó là Tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank - cho phép chủ thẻ có thể thực hiện các giao dịch trên hạn mức tăng thêm lên đến 10% tổng hạn mức tín dụng được cấp.

Hạn mức thẻ tín dụng là gì?

Hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng chính là số tiền tối đa mà chủ thẻ có thể sử dụng để thanh toán, chi tiêu, chuyển khoản,.. trong thẻ tín dụng trong một thời hạn nhất định. Hay nói cách khác là số tiền tối đa mà ngân hàng cung cấp cho bạn để tiêu dùng qua thẻ tín dụng.

Hạn mức thẻ tín dụng là bao nhiêu phụ thuộc vào loại thẻ khách hàng sử dụng (thẻ hạng chuẩn, vàng hay kim cương). Khi phát hành thẻ, ngân hàng sẽ tư vấn loại thẻ phù hợp nhất với khách hàng và cấp hạn mức tín dụng tương ứng với loại thẻ đó. Thông qua việc xác minh về thu nhập của khách hàng, mức độ ổn định của thu nhập, tài sản đảm bảo, lịch sử tín dụng cũng như là nghĩa vụ trả nợ cần trả khi sử dụng thẻ.

Đối với thẻ tín dụng VPbank hiện nay, chủ thẻ có thể thanh toán hết 100% hạn mức thẻ tín dụng. Tuy nhiên nếu rút tiền mặt thì bạn chỉ được rút khoảng 50% hạn mức.

Các cách tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank

Việc tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank được ngan hàng này hỗ trợ theo 2 cách thông thường sau:

Cách 1: Tăng hạn mức tự động

Hệ thống xét duyệt tăng hạn mức tự động của VPBank sẽ hoạt động 03 tháng một lần. Bạn chỉ cần chi tiêu thường xuyên trên thẻ tín dụng và thanh toán đúng hạn. Thì sẽ luôn có cơ hội nằm trong danh sách được tăng hạn mức định kỳ này.

Cách 2: Yêu cầu tăng hạn mức

Để đủ điều kiện yêu cầu tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank. Trước hết bạn cần chắc chắn rằng mình có thể chứng minh được mức thu nhập đã tăng lên so với thời điểm mở thẻ. Bằng cách xuất trình kèm theo các giấy tờ chứng minh như sao kê lương…

Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện trên, hãy đến chi nhánh gần nhất của VPBank để được hỗ trợ làm thủ tục yêu cầu tăng hạn mức.

Lưu ý khi sử dụng phần hạn mức thẻ tín dụng VPbank tăng thêm

Phần hạn mức tăng thêm của thẻ cho phép thực hiện đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng, ngoại trừ giao dịch rút tiền mặt. Khi sử dụng phần hạn mức thẻ tín dụng VPbank tăng thêm bạn cần lưu ý:

  • Bạn sẽ phải thanh toán cho VPBank Phí quản lý Hạn mức tăng thêm theo biểu phí là 4% trên tổng số tiền sử dụng trong phần Hạn mức tăng thêm.
  • Cần thanh toán toàn bộ số tiền sử dụng trên phần hạn mức tăng thêm khi đến kỳ thanh toán.
  • Tỉ lệ hạn mức tăng thêm của bạn sẽ được điều chỉnh (tăng hoặc giảm) phụ thuộc vào đánh giá tín dụng nội bộ của Khách hàng tại VPBank vào từng thời kỳ. Tối đa là 10% và sẽ được VPBank thông báo chi tiết đến khách hàng.

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng tính năng tăng hạn mức thẻ tín dụng VPbank. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

=>> Xem thêm: Ưu đãi thẻ tín dụng vpbank 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan