Thêm nhiều nhà băng giảm lãi suất huy động

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thêm nhiều nhà băng giảm lãi suất huy động


Theo khảo sát của thoibaonganhang.vn, nhiều ngân hàng TMCP đã đồng loạt giảm lãi suất huy động đối với tiền đồng (VND) từ 0,1-0,3% so với mức lãi suất trước đó ở nhiều kỳ hạn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất cho vay

Cụ thể, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) điều chỉnh giảm lãi suất huy động từ 0,1-0,3%/năm cho các kỳ hạn. Trong đó, mức giảm cao nhất là 0,3% dành cho kỳ hạn 15 tháng, xuống còn 7,3%/năm. Ở các kỳ hạn 7 tháng và 12 tháng VPBank giảm 0,1% xuống tương ứng ở mức 6,9% và 7,1%/năm.

Tại Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank), lãi suất tiền gửi cũng giảm 0,1% cho kỳ hạn 6 tháng xuống 6,9%/năm; kỳ hạn 18 tháng giảm 0,1% xuống 7,8%/năm; kỳ hạn dài từ 24-60 tháng cũng giảm 0,1% xuống còn 7,2%/năm.

Tương tự, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) giảm 0,1-0,3%/năm cho kỳ hạn 7 tháng, 12 tháng, 15 tháng. Hiện lãi suất tại các kỳ hạn này tương ứng ở mức 7,0%/năm, 7,1%/năm và 7,3%/năm.

Trong khi đó, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) giảm 0,2% mức lãi suất huy động kỳ hạn 18-36 tháng, từ 7,4% còn 7,2%. Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) cũng thông báo giảm lãi suất 0,1%/năm kỳ hạn 1 tháng.

Theo Ngân hàng Nhà nước, động thái giảm lãi suất huy động của nhiều ngân hàng thời gian gần đây là hết sức bình thường, bởi lẽ việc điều chỉnh này theo chiến lược kinh doanh và điều kiện thị trường.

Ngoài ra, do nhu cầu vốn tại một thời điểm nhất định, một số ngân hàng thương mại cổ phần có thể tăng lãi suất cục bộ và tạm thời nhưng sau đó lại điều chỉnh giảm phù hợp với cung cầu thị trường.

“Thực tế, thanh khoản của cả hệ thống ngân hàng hiện vẫn đang trong trạng thái khá dồi dào, thị trường không có áp lực tăng lãi suất. Do đó, nhìn chung mặt bằng lãi suất huy động và cho vay của các ngân hàng thương mại cổ phần vẫn giữ ổn định”, Ngân hàng Nhà nước khẳng định.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay